- Lai Bánh chơi dơ lắm luôn á Cá.
- Dơ sao?
Cá vuốt tóc của Yiwei, từ sau lưng ôm trọn Yiwei vào lòng. Cả hai đang ngồi trên giường trong phòng của Cá, Yiwei đã lải nhải về việc Bâng chơi ăn gian bi a cả buổi chiều rồi.
Cậu hơi ngả người về phía sau, để mình thoải mái mà nằm ở trong lòng của Cá, vừa kể lể vừa khoa chân múa tay các kiểu để thể hiện sự bức xúc của mình.
- Là không đặt luật trước á, chơi thua rồi cái bảo làm gì có cái luật đó đâu.
- Rồi là em trả hay Lai Bánh trả?
- Chơi 2 game, mỗi người thắng 1 ván là chia đều.
- Thế thì là hòa rồi~
Cá siết chặt cánh tay quanh eo Yiwei, dựa sát vào hõm cổ của cậu rồi bâng quơ mà đặt lên đó một nụ hôn nhỏ.
Yiwei giống như bị nhột mà rụt cổ lại, vừa né tránh vừa dùng tay đẩy mặt anh ra khỏi mình.
- Cá né ra coi, nóng quá à~
- Ngồi phòng điều hòa mà nóng cái gì.
- Nới lỏng cái tay ra đi, vừa ngột vừa khó thở nè.
Cá nghe xong thì lỏng tay ra thật nhưng vẫn khư khư ôm Yiwei không bỏ, sợ lơ là chút là em bé của mình lại chạy đi mất.
- Lát nữa đi tập gym với anh không?
- Bữa giờ em có tập nữa đâu, đau tay đau chân mỏi hết cả người.
- Hừm. Đi chơi bi a với Lai Bánh thì nhanh lắm cơ.
Yiwei với tay lui sau xoa đầu tóc mới cắt của anh, vừa thở dài vừa nói.
- Thì anh đi chung với em với Lai Bánh đi, còn có anh Zeref nữa mà.
- Em biết là Cá không mê cái trò đó mà.
- Thế thì biết sao giờ~
Yiwei thở dài thườn thượt, cả người vì thế cũng thả lỏng hơn nhiều.
- Nếu có thêm Cá thì Lai Bánh không bao giờ dám chơi dơ với em đâu.
- Thì em chơi dơ lại.
- Hứ, nghĩ sao vậy?!
- Không muốn bị Lai Bánh chơi dơ thì lầm sau Lai Bánh rủ đừng có đi nữa.
- Nhưng mà chơi cái đó vui lắm á!
Cá có chút bất bình mà vuốt ve qua lại bên hông Yiwei, sau đó thành công làm cậu trai kia giật mình chỉ với một cú véo nhẹ cố ý vào đó.
- Cá làm cái gì vậy? Sao anh véo em?
- Em thích đi chơi bi a hay là thích đi chơi với Lai Bánh?
- Cả hai...
Yiwei vội giơ tay lên bịt miệng của mình lại, giờ mới nhận ra sự đáng ngờ trong những câu nói và hành động nãy giờ của Cá.
- Anh ghen hả?
- Ừ.
Cá còn chả thèm phủ nhận, chỉ đơn giản là dúi mũi vào bên má của Yiwei, sau đó từng nụ hôn nhỏ vụn cứ lần lượt trao đi từ má đến xương quai xanh của cậu.
- Anh ghen đó.
Cá ngước mắt, không biết cái ánh nhìn tràn đầy sương lạnh của mình đã xuất hiện từ lúc nào.
- Vậy nên em bớt đi chơi chung với Lai Bánh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...