All x Yiwei - Kiss 13

105 15 4
                                    

Đóng lại cánh cửa phòng Cá, Yiwei kéo cổ áo thun lên, cố che đi những dấu vết còn đọng lại ở trên da mình càng nhiều càng tốt.

Sắp tới giờ train của cả team, mọi người đang còn tranh thủ tắm rửa ăn uống các kiểu, Bâng vẫn như thường lệ ngồi livestream trước giờ tập.

Yiwei chỉ liếc nhìn anh một chút rồi lại đi đến ghế sô pha ngồi, móc điện thoại ra định dợt tay mấy game.

Tấm đệm lún xuống bên cạnh cậu khi Yiwei vừa mới mở game lên, cậu nhìn thoáng qua và thấy Red đang nửa ngồi nửa nằm vô cùng thoải mái ở bên cạnh.

- Rin chơi không?

Cậu thuận vừa hỏi và ngay lập tức nhận được chữ 'ừ' từ gã.

- Giờ ổn chưa? Hôm qua thấy cũng say lắm phải không?

- Say gì đâu...về ngủ một giấc dậy là tỉnh rồi.

Red nhập mã id phòng xong liền quay qua nhìn cậu, Yiwei cũng không để ý mấy, dù gì thì cũng chẳng thể qua được mắt gã.

- Một đêm thú vị ha.

Red cảm thán, Yiwei không trả lời gã, thay vào đó ngồi co chân lên ghế để chuẩn bị vào trận.

Red thấy bộ dáng ra vẻ như không có gì của Yiwei thế cũng chỉ là im lặng một lúc, rồi đứng dậy đi tới chỗ nào đó một hồi.

Khi quay lại trên tay gã cầm theo một tuýp kem, gã đặt nó bên cạnh chân của Yiwei, cầm điện thoại lên để bắt đầu chơi.

- Cái gì zạ?

Yiwei vẫn chăm chú nhìn vào màn hình game, nhưng lại giấu không nổi tò mò mà hỏi gã.

- Kem che khuyết điểm, bôi lên đi, tính để cả team thấy hết hay gì.

- Sao Rin có cái này vậy?

- Tui mua, để che sẹo hay vết thâm gì đó cho tiện.

Yiwei đưa mắt qua chán nản mà nhìn gã.

- Bộ lộ lắm hả?

Red cũng quay đầu để chạm mắt với cậu, cười cợt hỏi lại.

- Wei nói coi?

Trong cuộc thi đọ mắt ngầm kéo dài mấy chục giây này, Yiwei là người dời đi trước.

- Ừm, cám ơn ông.

- Xong game cái về phòng bôi liền đi ha, cần gì cứ nói tui.

Yiwei gật đầu, không chắc là Red có để ý đến không.

--------------------

Buổi train hôm đó trôi qua trong sự tập trung cao độ, nhưng cái cảm giác bị những cặp mắt xung quanh lâu lâu lại liếc về hướng của cậu một lần lại khiến cho Yiwei không thể nào thể hiện hết khả năng của mình được.

Cả Polo và Yamate đều không hài lòng về kết quả cũng như thái độ lúc tập của Yiwei.

Sau khi bị răn dạy cũng như nhắc nhở đủ điều về những thiếu sót của mình, cậu mới được nghỉ giải lao cùng với các anh em khác.

Một sai lầm nhỏ có thể dẫn đến những hệ quả khôn lường.

Cậu đã từng mắc sai lầm, không chỉ có 1 lần, nhưng lần này cái hệ quả mà cậu phải đối mặt thật sự là càng lúc càng vượt xa với tưởng tượng của cậu.

Yiwei mệt mỏi xoa xoa cái gáy đau mỏi của mình, chuẩn bị về phòng để tắm rửa rồi đi ngủ cho khỏe cái thân thì lại bị tiếng nói phía sau lưng gọi lại.

- Wei, anh nói tý.

Yiwei đảo mắt, cậu thật sự không muốn phải ứng phó hay nói bất kỳ điều gì với Bâng ngay lúc này cả, do đó cậu chỉ đơn giản là giả vờ như không nghe thấy và tiếp tục bước đi.

Đó là lực kéo mà Bâng chưa bao giờ dùng với Yiwei trước đây, một lực mạnh đến mức có thể khiến cậu lảo đảo lui ngược về phía sau, Yiwei ngẩn người nhìn Bâng kéo cậu đi mà không thèm nhìn lại, không còn chắc là mình đang ở cạnh người nào nữa.

Xa lạ, thâm trầm, thập phần đáng sợ.

Anh chưa từng quan tâm đến cảm nhận của cậu dù chỉ một chút.

Luôn luôn làm theo ý mình, luôn nghĩ rằng những việc mình làm là tốt nhất.

Trong đầu của Yiwei bỗng dưng lại hiện ra một cậu hỏi.

Sao mình lại có thể thích được người này nhỉ?

-------------

Bâng đẩy Yiwei đến một góc của phòng bếp, lưng bị đập mạnh vào tường khiến Yiwei tỉnh thần, cậu hầu như ngay lập tức muốn chạy trốn khỏi chỗ này, khỏi anh nhưng Bâng đã dùng khuỷu tay để ép Yiwei vào đó.

Anh mặc kệ sự phản kháng của Yiwei, giơ tay kéo cổ áo của Yiwei xuống, ngón tay cái chà xát đi vết kem che đậy dấu hickey vẫn còn tồn đọng.

Lúc Bâng ngẩng đầu lên để nhìn Yiwei, khuôn mặt anh tràn đầy tức giận.

- Là Cá phải không?

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ