All x Yiwei - Kiss 8

121 11 8
                                    

Cá đại loại thông qua lời kể của Zeref mà biết được rằng Yiwei mỗi khi say thường sẽ im lặng, dễ dụ và thích làm nũng.

Nhưng Cá chưa bao giờ phải trực tiếp đối phó với một Yiwei đã đeo bám rồi còn thích cắn người ta như thế này cả.

- Bình thường chắc Lai Bánh với anh Zeref chịu đựng giỏi lắm ha, mới chịu nổi em như vậy...

Cá thở dài, vừa lôi vừa nâng Yiwei vào cửa.

Yiwei gầy gò, nhẹ cân. Nhưng không có nghĩa là kéo cậu vào nhà không mệt!!

Cá thở phì phò rồi thả Yiwei xuống cái ghế salon giữa phòng khách.

Quay người mới cởi cái túi ra thì người nọ đã bám lấy hắn lần nữa.

- Trời ơi~~~

Cá thở dài nhận mệnh ngồi xuống, tùy ý cho Yiwei trèo lên người mình vừa kéo áo vừa cắn vào vai mình.

- CLM!! Em là chó hay gì hả Wei??!

- Người gì toàn cơ không vậy?~~~

Cá phì cười, nhìn cậu trai trước mặt ra vẻ ghét bỏ mà bĩu môi rồi đẩy Cá ra.

Đẩy thì đẩy không được, ngược lại mình bị lực dội lại làm suýt ngã về phía sau.

May mà Cá nhanh tay kéo cậu lại chứ không ngày mai ai đó lại rên rỉ suốt cả ngày vì bị u đầu cho coi.

- Thôi đừng có quậy nữa, về phòng ngủ dùm cái.

Thấy Cá phàn nàn như vậy, Yiwei liền gật đầu lia lịa rồi ngoan ngoãn ôm lấy cổ Cá, đầu dựa vào vai anh, nhận mệnh mà nhắm mắt lại.

Cá mệt mỏi, Cá bất lực, ai cứu Cá khỏi cái khốn cảnh này với!!

Tuy rằng than thở là thế, nhưng khi nhìn vào cơ thể nhỏ bé của Yiwei ở trong ngực, Cá lại ngăn không được trong lòng xao động.

Cá giấu giỏi lắm, ngay cả việc mình thích ai cũng không người nào hay biết.

Hắn giấu giếm quá giỏi, vậy nên ngay cả hắn cũng suýt quên mất rằng mình thích Yiwei đến nhường nào.

Yiwei quá nhạy cảm, quá mong manh.

Hắn không muốn phá vỡ cậu.

Hắn giấu đi tâm tư của mình, hòng ngăn chặn dục vọng của bản thân.

- Chỉ mong em sẽ không bao giờ biết được.

Cá nói khẽ, ánh mắt tràn ngập khao khát và thương yêu khi hắn nhìn vào cậu.

Vuốt ve gò má non mềm, Cá từ từ cúi xuống, chỉ lần này thôi. Hắn nghĩ, hắn sẽ chỉ buông thả bản thân mình duy nhất một lần này, rồi hắn sẽ không yêu cầu thêm bất cứ điều gì từ cậu nữa.

- Lai Bánh....

Ngay tại thời khắc trước khi đôi môi của cả hai gặp nhau, một cái tên được thốt ra đã ngăn cản bước tiến của hắn.

Cá ngẩng đầu, đối diện với đôi mắt mở hờ cùng với nụ cười ngây ngô chân thật đó.

- Ra vậy...

Cá cười khổ.

- Sao ngu dữ vậy em, thích ai không thích lại đi thích Lai...

Đôi cánh tay đang ôm lấy cổ hắn buộc chặt, câu từ tiếp theo còn chưa kịp nói ra đã bị bờ môi của Yiwei lấp đầy.

Vị đắng từ tận đáy lòng tràn ngập cả khoang miệng.

Hắn biết, hắn cũng ngu không kém.

Bọn hắn đều quá ngốc nghếch và hèn nhát vì không dám nói ra tình cảm của bản thân.

Nhưng lúc này đây, ở chỗ này, ngay tại thời khắc này, hắn muốn được làm theo ý của mình ít nhất là một lần.

Rồi sau đó...

Cá nhích người dậy, cởi áo thun của mình và cậu ra.

....sau đó, hắn sẽ để cho Yiwei tự mình đưa ra quyết định.

-----------------------------

Muốn viết H mà lười quá trời :((

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ