Cậu đã làm cái gì thế này?
Cậu bị khùng rồi hay sao vậy trời?
Cậu không biết vì sao mình lại làm vậy nữa, vốn dĩ chỉ nghĩ đùa giỡn một chút, không ngờ là Tấn Khoa nó làm thật.
Tại sao cậu lại không đẩy nó ra, tại sao cậu lại hùa theo nó?
Yiwei không rõ mình đang hướng về chỗ nào, trong đầu cậu bây giờ như là một cuộn chỉ rối vậy, chỉ nghĩ về cái hành vi mà mình đã làm với Khoa lúc nãy thôi cũng khiến cậu muốn phát điên lên rồi.
Mùi thuốc lá sộc thẳng vào mũi, khi Yiwei kịp nhận ra thì cậu đã ở ngoài ban công từ lúc nào rồi.
- Làm gì mà chạy ra đây vậy?
Yiwei máy móc nghiêng đầu, thấy Red đang mỉm cười nhìn cậu.
Red luôn thân thiện với tất cả mọi người, sẽ nở một nụ cười ấm áp với bất kỳ ai, sẽ quan tâm tới những người anh em mà mình biết cho dù có thân hay không.
Cậu và gã không thân, không có gì đáng để nói cả.
- Hóng gió chút thôi.
Red dập tắt điếu thuốc, hít một hơi thật sâu rồi lại chầm chậm thở ra.
- Xin lỗi nha, ngoài đây toàn mùi thuốc thôi.
- Không có gì. Quen rồi.
Đôi lúc Yiwei sẽ lơ đang, ở một mình, chơi game, không có ai, không phải suy nghĩ bất kỳ điều gì.
Một bàn tay nóng ấm đặt lên trán của cậu, nhẹ nhàng như bông.
- Mệt hay sao mà nhìn thẫn thờ vậy? Đừng nói bị Covid nữa à nha~
Red trêu ghẹo, ra vẻ sợ sệt mà lùi về phía bên kia 3 bước.
Yiwei lắc đầu, lại đưa mắt nhìn về chân trời xa xăm.
- Có gì buồn bực thì cứ nói ra đi, giữ mãi trong lòng khó chịu lắm á.
- Chuyện khó nói lắm.
Yiwei gãi đầu, thở dài.
- Không biết phải nói ra sao với nên bắt đầu từ đâu nữa~~
- Thì cứ nói đi.
Red thúc đẩy.
- Hứa không nói với ai đâu mà lo.
Yiwei quay đầu, thấy Red đang giơ 2 ngón tay lên thề để thể hiện sự uy tín của mình.
Cậu bật cười, bất giác lại cảm thấy thoải mái đến lạ.
- Ừ, mà hứa không được cười, cũng không được chửi Wei á.
- Ủa mắc gì chửi?
- Thì hứa đi coi~
- Ừ, hứa.
Yiwei ngừng một lúc, châm chước dùng từ.
- Rin nói coi....
Cậu ngập ngừng vươn tay ra, kéo nhẹ ống tay áo của gã.
- ....anh em tốt có hôn nhau không vậy?
Yiwei nín thở chờ đợi, trong một khoảng lặng tưởng chừng như vô tận giữa hai người. Cảm nhận làn gió lạnh buốt thấm vào từng thớ thịt rồi chạm đến trong lòng.
- Hôn kiểu gì?
Không biết có phải là do mới hút thuốc xong hay không mà giọng của Red lại trầm khàn đến vậy nữa.
- Thì kiểu...hôn môi ấy...hôn như trên phim á!
Tiếng xột xoạt vang lên bên tai, Yiwei không dám nhìn qua gã.
Red nhích người, kéo tay áo của mình ra khỏi tay Yiwei, lại ở trước khi tay Yiwei rũ xuống mà nắm lấy bàn tay cậu.
Yiwei lúc này đã giấu không nổi tò mò mà nhìn qua gã.
Nhưng Red không nhìn cậu, gã chậm rãi cẩn thận mà nâng niu bàn tay nhỏ của cậu trong tay.
- Giữa anh em với nhau có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm.
Red từ từ đưa tay Yiwei lên cao hơn.
- Ngoài ôm ấp ra thì hôn cũng là một dạng thể hiện tình cảm khăng khít.
Một nụ hôn nhẹ nhàng ấn xuống mu bàn tay của cậu.
- Như thế này....
Red vẫn giữ chặt tay Yiwei, cho đến khi gã đến sát gần cậu thì mới buông ra.
Nhưng thay vào đó gã lại ôm lấy khuôn mặt cậu, hơi rướn người để hôn lên trán cậu.
-...như thế này.
Đôi môi lại rơi vào nơi sống mũi.
-...như thế này.
Cuối cùng gã nâng mặt của Yiwei lên, nghiêng đầu hôn khóe miệng cậu.
-....cũng có thể là thế này.
Cả quá trình Yiwei không nhúc nhích chút nào, cậu thật sự sờ không tới ý định và hàm nghĩa mà Red muốn truyền đạt cho cậu rốt cuộc là gì.
Red khẽ cười, hơi thở thoang thoảng mùi thuốc lá phả vào mặt, những nụ hôn nhỏ vụn cứ liên tục đáp xuống má và vành tai cậu.
- Nhưng không ai lại đi hôn vào môi của người mà mình xem là anh em cả.
Red thì thầm vào tai cậu, mang lại cảm giác nhồn nhột khiến Yiwei muốn tránh xa, nhưng Red đã nhanh hơn một bước mà lùi về phía sau.
- Một nụ hôn thật sự chỉ dành cho người yêu hay tình nhân mà thôi, nếu như có người nào hôn Wei mà lại nói chỉ xem Wei là anh em thì coi chừng bị lợi dụng đó.
Red lại rút ra một điếu thuốc nữa, nhưng gã không hút, thay vào đó đặt nó vào tay của Yiwei rồi quay người bước vào trong.
- Rin.
- Hửm?
Red dừng lại, đang chờ đợi câu nói tiếp theo của cậu.
- Wei không thích mấy người hút thuốc đâu.
- Thì kệ Wei chớ~~
Red bật cười khoái chí, tiếng cười chỉ tắt lịm khi cánh cửa ban công đóng lại.
Yiwei cũng cười, nhìn điếu thuốc lá trong tay sau, lại đút nó vào túi quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...