Bâng x Yiwei - Destroy ( R18 )

157 16 3
                                    

- Nào, Yiwei.

Bâng nói, giọng nhẹ nhàng khi anh cúi xuống và hôn vào thái dương của Yiwei.

- Một lần nữa thôi. Lần cuối mà, anh hứa.

Đó tất nhiên là một lời nói dối, lần nào cũng thế và Yiwei phát ngán với mấy câu hứa suông như vậy rồi.

- Em mệt.

Yiwei lẩm bẩm, áp một bên mặt vào gối. Cậu trông có vẻ mệt mỏi, hoặc kiệt sức sẽ là từ chính xác hơn. Trong một lúc, Bâng giữ động tác chậm rãi, đẩy sâu. Nó khiến Yiwei im lặng, chớp mắt nhìn Bâng bằng đôi mắt dường như vẫn giữ được vẻ ngây thơ như thường ngày.

Bâng thay đổi góc đâm và hơi thở của Yiwei nghẹn lại, mắt cậu mở to.

- Thôi mà...

Yiwei thì thầm một lời cầu xin lặng lẽ và khó thở.

Bâng không trả lời, thay vào đó anh bắt đầu đâm liên tục vào tuyến tiền liệt của cậu. Những âm thanh the thé tràn ngập khắp căn phòng, Bâng thích nhìn thấy cậu như thế này, đang khóc lóc van nài một cách vô tư với anh.

Yiwei có vẻ chật vật trước những cú thúc của Bâng, cổ cậu căng ra và để lộ phần cổ họng của mình.

Bâng nhìn chằm chằm vào nơi đó, sững sờ khi thấy vùng da rộng giờ đã đầy ắp những vết bầm nhỏ. 

Anh nhéo một bên núm vú của Yiwei, và sự chạm vào đó khiến Yiwei oằn người một cách tuyệt vọng, cong người khỏi giường mặc dù cậu thực tế không còn chút sức lực nào.

- Dừng đi anh—

Yiwei lại nói, bắt đầu run rẩy, thở nhanh đến mức thở gấp.

Dương vật của Yiwei đã mềm đi từ lúc nào, nhưng Bâng vẫn quấn bàn tay của mình quanh nó, và được thưởng bằng một tiếng thở hổn hển ướt át.

- Em xin anh mà—

Yiwei nói, bây giờ đang khóc thật sự, nước mắt chảy dài trên mặt.

- Đừng—em không chịu nổi nữa. Lai Bánh. Đừng.

- Im đi, Yiwei.

Bâng nói và ngừng vuốt ve dương vật của Yiwei để kéo tóc cậu - không mạnh, chỉ là cảnh báo.

- Ngoan, chỉ lần này nữa thôi rồi anh sẽ cho em ngủ.

Âm thanh mà Yiwei tạo ra khi cậu ra thô ráp, không đều đặn, giống như một tiếng rên rỉ và một tiếng nức nở. Cậu siết chặt dương vật của Bâng bên trong mình một cách không thể tin được, những bức tường nóng bỏng kẹp chặt lấy anh.

- Yiwei của anh giỏi quá à~~

Bâng thủ thỉ, vuốt ve cả hai đùi của Yiwei.

Yiwei quá kiệt sức để có thể nghe thấy bất cứ điều gì, và khi cơn run rẩy trong cơ thể cậu bắt đầu lắng xuống, rõ ràng là lần này cậu đã bất tỉnh.

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ