Hôm nay Bâng lại bùng kèo với Yiwei.
Chuyện tưởng chừng đã là như cơm bữa lại vẫn khiến cho cậu uất ức khó chịu suốt cả ngày.
- Ừa, hủy kèo đi, đi lẻ đi.
- Chờ bà xã lâu quá nên anh có kèo khác rồi, thôi hẹn bà xã ngày mai ha, có gì anh bù cho bà xã sau.
- Không được, game sau phải đi chung, bà xã chờ nè.
- Thôi bà xã thông cảm đi.
- Không có thông cảm được.
- Quá thất vọng về ông xã.
- Giờ chán em rồi phải không? Có bà xã mới rồi chứ gì?
- Đâu có đâu, hôm nay bà xã kiếm ông xã 2, ông xã 3 chơi chung cũng được mà.
- Ừa, để đó mà coi! Tui đi săn anh!
Nhìn viewers không ngừng nhắc anh đi dỗ bà xã, Bâng chỉ đành nói với anh em chơi thêm vài ván nữa để còn về chơi với Yiwei chứ không là ẻm làm rộn lên mắc phiền.
_____________
- Bà xã giận anh hả?
- Giận gì đâu.
Bâng phì cười, không giận mà tắt stream xong nhắn tin không rep, không giận mà sáng hôm sau phải qua tận nhà rủ ẻm đi chơi bi a bù vì gọi mãi không nghe.
- Thế giờ có đi không?
- Hôm qua live khuya giờ buồn ngủ lắm, anh đi về đi.
Bâng nghe xong chỉ đành bất đắc dĩ mà đi tới chiếc giường nơi em bé của mình còn đang đắp chăn che kín mặt, sau đó kéo cả chăn cả người lên.
- Anh đặt bàn bi a trước rồi, đi nhanh lên.
- Anh hủy kèo được thì em cũng hủy kèo được, hôm nay em mệt, không muốn đi đâu.
- Thế mà nói là không giận?
Bâng ngồi xuống, vươn hai cánh tay ôm trọn Yiwei vào lòng, vừa lắc lư vừa không ngừng tìm từ mà xin lỗi cậu.
- Ông xã sai rồi~ đừng giận ông xã nữa mà bà xã, anh tới bù kèo bi a cho em nè~. Hôm nay anh bao được không?
Yiwei nghe xong mở ra một con mắt nhìn vào anh, cẩn thận hỏi lại.
- Bao thiệt hông?
- Thiệttttt.
- Vậy còn được.
Yiwei nhận được lời khẳng định của anh mới nhích dậy để xoay người ngồi đối diện với anh.
- Dạo này Lai Bánh thay đổi rồi, không còn thương em như trước nữa.
- Sao em nghĩ zậy? Anh vẫn thương em mà Wei.
Bâng cưng chiều xoa đầu em bé nhà mình, Yiwei lại kéo tay anh xuống để ngang gò má của mình, sau đó nhắm mắt lại mà dựa vào đó.
- Mọi người ai cũng thích tính anh, thích chơi chung với anh, anh phải có nhiều mối quan hệ, do đó anh cũng không có nhiều thời gian dành cho em nữa.
Bâng nghe vậy đau lòng mà tiến tới hôn vào một bên má của cậu, sau đó lại ôm lấy cậu trai trước mặt mình.
- Anh sẽ luôn có thời gian dành cho em, bởi vì Wei là người đặc biệt đặc biệt quan trọng đối với anh.
- Anh sẽ không bỏ rơi em phải không?
- Ừ, em đừng nghi ngờ gì cả, từ trước cho đến hiện tại hay mãi về sau, anh sẽ vẫn luôn quan tâm em, yêu thương em hệt như bây giờ vậy á.
Một nụ cười nở rộ trên môi, Yiwei lại dựa sát vào anh hơn chút, cảm nhận mùi hương quen thuộc nơi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...