Khoa x Yiwei ( ABO )

112 17 0
                                    

Lần đầu tiên Khoa biết đến Yiwei là một omega, nó hầu như không thèm bận tâm chút nào mà chỉ vượt qua người cậu để lên lầu rồi vào phòng mình nằm nghịch điện thoại.

Đinh Tấn Khoa là một alpha chưa bao giờ đánh giá cao hay dành sự tôn trọng của mình dành cho omega cả.

Nó không biết cái suy nghĩ của nó bắt nguồn từ đâu, nó tiếp xúc với omega không nhiều lắm, vì xung quanh nó chỉ toàn là alpha mà thôi. Cũng bởi lẽ vậy mà nó hầu như chỉ có thể biết cũng như tìm hiểu về omega thông qua internet cũng như lời đồn của mọi người.

Nó nghĩ bất kể omega nào, dù là nam hay là nữ, thì công dụng duy nhất cũng chỉ là phục tùng alpha rồi sau đó sinh con đẻ cái duy trì nói giống mà thôi.

Nó biết rằng suy nghĩ của nó có thể hơi lệch lạc và tiêu cực so với những người khác một chút, nhưng biết làm sao được, một omega cho dù tài giỏi đến đâu thì khi gặp phải alpha của mình rồi, chẳng phải cũng chỉ có thể cúi đầu nhận mệnh thôi sao?

Mọi người ở trong Gaming House đều nhìn Yiwei đầy thương cảm và thấu hiểu, đối xử với cậu chẳng khác nào một đóa hoa mong manh dễ tàn và Khoa chán ngấy cái cách cư xử đó của họ.

Đã là tuyển thủ, thi đấu trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt như thế này, thì sống sót nhờ vào sự thương hại và nhường nhịn của người khác thì sao gọi là tài giỏi được?

Ánh mắt mà Khoa dành cho Yiwei luôn luôn hoặc là mang theo 3 phần khinh thường hoặc là dứt khoát xem như không nhìn thấy mà trực tiếp bỏ qua cậu.

Yiwei sẽ không bắt chuyện với nó, và Khoa âm thầm biết ơn Yiwei về điều đó.

Bởi vì nó không chắc là mình sẽ làm ra hành động gì hay lộ vẻ ghét bỏ rõ ràng tới mức làm mất đi tình hữu nghị của đôi bên.

Cho đến khi sự tranh cãi lên đến đỉnh điểm của cả hai sau một lần train team.

Khoa ôm mặt, ngỡ ngàng nhìn lên cái kẻ vừa mới đấm vào mặt mình mấy giây trước.

Nó không nghĩ tới một omega nhỏ bé yếu đuối như cậu vậy mà dám phản kháng lại những câu nói và hành động của một alpha như nó, nó cũng ngờ không tới việc mình ấy vậy mà không đánh trả cậu đã đành, vậy mà còn đổ cậu đứ đừ kể từ giây phút đó.

Cái tên nhóc kia rõ ràng giận đến đỏ người, bị Zeref với Bâng mỗi người kéo lại một cánh tay lôi đi nơi khác để bình tĩnh lại.

Nó thì vẫn ngơ ngác ngồi ở trên sàn, mặc kệ một bên má sưng đau, đâu đó trong lòng nó lại dâng lên một cỗ cảm giác vui sướng phấn khích lạ thường.

- Sao không Khoa?

Cá ngồi xổm trước mặt nó, mới đầu trông lo lắng cực kỳ.

- Chấp nhất gì thằng Wei vậy, nó là omega mà trời, bộ tính hơn thua sống mái với nó thật hả?

Khoa không trả lời, nó vẫn không chớp mắt mà nhìn về hướng nơi ba người kia vừa rời khỏi.

Khóe môi vô ý thức giương lên, Cá nhướng mày, vươn tay sờ trán nó.

- Gì đây? Say nắng rồi à?

Nó từ từ đưa mắt sang hắn, khuôn mặt rạng ngời, ánh mắt lại thâm trầm như sói, nó khẽ cười trước câu hỏi bông đùa của Cá.

- Anh Cá, em muốn đánh dấu nó ghê.

- Tưởng Wei nó dễ lắm chắc?

- Không dễ thì em mới càng thích.

- Gu em cũng thú vị quá ha, Khoa.

Cá cũng cười theo nó, đứng dậy rồi đưa tay ra để kéo nó lên.

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ