Mới sáng sớm mà Gaming House của SGP đã tràn ngập tiếng chửi rủa của Bâng và Jiro ở tầng 1.
Phoenix xoa đôi mắt nhập nhòe của mình đi ra khỏi phòng thì trùng hợp đụng phải Khoa và anh Zeref cũng vừa mới từ phòng mình ra luôn.
Anh Đỏ nhà Tôm vẫn còn chìm trong giấc mộng đẹp chỉ vì hôm qua livestream muộn quá nên đừng nói là mấy cái tiếng ồn của 2 thanh niên báo dưới kia, dù trời có sập cũng chưa chắc kéo nổi ổng dậy.
--------------------------
Cá là người dậy sớm nhất để chứng kiến cái cuộc cãi vã không hồi kết này của đôi bạn kia.
Ổng ngồi trên ghế, vắt chân chữ ngũ, vừa nhấm nháp cái bánh mì vừa đăm đăm nhìn vào hai cái mỏ tía lia trước mặt.
Jiro vẫn là cái thái độ hùng hổ dọa người như thường ngày, cả cái Gaming House này đố ai cãi thắng được hắn.
Hiện giờ vẫn còn đang chiếm thế thượng phong trước cậu bạn thân nhà mình.Bâng mới đầu thì ghê gớm lắm, cãi một hồi lại thở dốc vì cái mồm không to bằng, tới đoạn bí quá thì chỉ có thể rưng rưng nước mắt mà ngậm miệng nghe Quý chửi tiếp.
Anh quay đầu nhìn về phía Cá, ai oán mà đổ thừa cho ổng.
- Em coi mà quản lại bồ em cái đi Cá, anh mệt mỏi lắm rồi đó.
Cá khinh thường liếc mắt nhìn anh, lắc lắc ngón tay trỏ.
- Nghĩ sao vậy? Em là người đang giận nghen.
Jiro nghe vậy tha thiết cầu xin ổng.
- Bọn anh không có gì hết thật, anh em trêu nhau tí cho vui mà sao em hiểu lầm thật vậy Cá?
- Ủa? Có phải mỗi mình em hiểu lầm đâu~
Cá nhấn mạnh, cho miếng bánh mì cuối cùng vào miệng.
- Tự giải quyết đi nhá.
Giơ tay chào sau còn chả buồn nhìn Jiro hay Bâng thêm lần nào nữa, thẳng tắp đi lên phòng mình.
- Ê lên dỗ bồ mày đi Quý, tranh thủ kêu nó nói với Yiwei hộ tao cái chứ tao hết cách luôn rồi, ẻm còn chả thèm nghe tao nói gì hết nữa nè.
Bâng ôm mặt ngồi xuống ghế, tranh qua cãi lại nãy giờ vừa khô mồm lại còn mệt thêm, mà vấn đề chính vẫn còn chưa được giải quyết.
Jiro cũng ảo não không kém, hầu như nằm nhoài lên cái võng phía sau luôn.
- Tao chịu thôi, đã nói với mày là giỡn vừa vừa thôi, giỡn quá fan nó ship rồi người khổ là ai?
- Đm tạo content tí thôi mà 2 ẻm tưởng thật mới đau chớ. Chắc bữa nay bỏ luôn quá Quý ơi~...
- Cá còn đỡ á, tao còn tìm cách dỗ ngọt ẻm được, chứ như mày mới khổ nè, thằng Wei nó khó thì thôi rồi luôn.
Bâng vừa thở dài vừa rên rỉ rồi ngã đầu vào ghế.
- Tao thề là hôm qua tao gọi tới cháy cả máy luôn rồi mà Wei không chịu nghe nè, giờ mà qua nhà ẻm không biết ẻm có chịu mở cửa cho vô không. Có khi lại phải trèo tường quá~
Jiro phì cười, đổi lại một cú đạp vào mông.
- Hơn gì tao mà cười hả mạy?
- Rồi Wei có live không? Vô call discord.
- Hổng live luôn.
Nghe thấy tiếng bước chân đang rầm rập đi xuống lầu, cả Bâng và Jiro đều ngẩng đầu dậy, đồng thanh lên tiếng.
- Cứu em với anh Zeref.
-----------------------------------
- Anh cứu không nổi tụi mày đâu.
- Anh không giúp thì ai giúp được tụi em bây giờ?
Thóng Lai Bâng ôm cánh tay của Zeref, vừa lắc lư vừa giở chiêu trò làm nũng đặc trưng như mọi khi của mình.
Jiro cũng học theo mà ngồi sụp xuống ôm lấy chân ảnh, ngước đôi mắt long lanh của mình lên nhìn Zeref.
- Cá với Wei nghe lời anh lắm mà, anh nói nhất định hai người đó nghe.
Khoa và Đạt khoác vai nhau đứng nhìn anh Zeref hếch mũi lên trời vì được hai đứa em không ngừng khen ngợi rồi nịnh nọt anh.
- Anh là thiên thần hộ mệnh của em.
- Anh là thánh cứu thế của em.
- Nói cho em cách làm sao để dỗ Wei đi~
- Bao anh bữa nhậu, oke không?
Zeref vùng vằng muốn thoát ra khỏi kìm kẹp của hai đứa nhóc này, ngặt nổi là ảnh không chịu giúp thì tụi nó nhất quyết không buông.
Không còn cách nào khác, ảnh đành phải thỏa hiệp.
Zeref tiếp nhận ly trà sữa từ tay của Bâng, hưởng thụ Quý Jiro xoa bóp vai cho mình.
- Tao thấy tụi mày dẻo miệng lắm trò quá trời mà dỗ không nổi 2 em ghệ của tụi mày hả?
- Nếu mà tụi em tìm được cách thì đã chả nhờ anh rồi.
Bâng ngồi sát vào Zeref, vẫn với cái chiến thuật làm nũng đó, ở bên tai anh lải nhải cầu xin không ngừng.
- Thôi được rồi, tụi mày né ra hết coi, đừng có sáp sáp vào anh, ghê chết được.
---------
Red: Rồi làm sao mà 2 đứa nó dỗ được ny vậy?
Khoa: Thì anh Zeref bày mưu cho, rủ đi bi a, đi nhậu đồ đó.
Red: Wei nó chịu đi hả?
Đạt: Anh Zeref rủ mà, lúc đầu Wei với anh Cá tưởng là có mỗi anh Zeref thôi, ai dè đâu 2 ông kia mò tới nữa, muốn tránh cũng tránh không được ấy.
Red: Là dỗ được luôn hôm đó hả?
Khoa: Nghe đâu Wei nó bỏ về, Lai Bánh phải chạy theo dỗ mãi với hứa hẹn đủ thứ thì mới được.
Khoa: Anh Quý thì bạo hơn, uống say xong đè anh Cá vô góc hôn luôn mà, má nghe anh Zeref kể lại thấy ớn à.
Khoa xoa xoa cánh tay nổi da gà của mình. Đạt ở một bên cười khúc khích không ngừng.
Red: Kể ra cũng zui ha.
Đạt: Thì ai bảo Lai Bánh kêu anh Quý là con vk ở trên phỏng vấn chi rồi giờ đây chịu khổ cả đám vậy á.
Dưới lầu lại bất đầu vang lên tiếng tranh cãi của Lai Bâng và Ngọc Quý.
Khoa: Nữa rồi đó.
Khoa đảo mắt, lôi kéo Phoenix cùng xuống dưới xem kịch vui.
Red ngồi ở trên ghế xoay tròn, cảm nhận bầu không khí nhộn nhịp ở chung quanh, dựa người vào thân ghế, sau đó khẽ nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...