Khoa x Yiwei - Sợ ( 16+)

209 14 3
                                    

Tao không nghĩ là mày có thể chọn

Người mày yêu

Người mày nhớ

Người mày khao khát.

Tao không nghĩ mày hiểu được

Mày quan trọng với tao đến mức nào.

 --------------------
- Đừng đi...

Bàn tay lần mò bên trong phần đùi, nó vừa nói vừa hôn cậu, ngập tràn say mê và thành nhiệt.

Yiwei không trả lời, chỉ cố gắng kiềm chế tiếng kêu rên của mình càng lâu càng tốt.

Chỉ với những bước khuếch trương cơ bản và nhanh chóng, Khoa đẩy vào bên trong cậu, tận hưởng cảm giác phấn khích và sung sướng mà mình đã chờ đợi từ lâu.

- Khoa...tao đau...

Nó không phải là kiểu người kiên nhẫn, nó sẽ không vì một câu cầu xin tội nghiệp của Yiwei mà mủi lòng hay dừng lại. Vì thế, nó đẩy.

Không quan tâm đến cảm nhận của người bên dưới, chỉ cần nghĩ đến thực tại là nó đang ở đâu và đang làm gì, nó đang giữ lấy ai, đang làm tình với ai, đang tổn thương ai....

- Tao xin mày đó....

- Dừng lại đi, Khoa...

Mày là người đã đồng ý làm việc này với tao không phải sao?

Nhịp đẩy tăng nhanh, nó giữ chặt hai cánh tay của Yiwei trên đỉnh đầu, vẫn nhất quyết làm lơ những câu nói mang theo nức nở của cậu.

- Khoa...

- IM ĐI!

Nó gắt lên, sau đó căn phòng chỉ còn lại tiếng vo ve của điều hòa và hơi thở gấp gáp của nó.

Yiwei sững người, mở to mắt nhìn nó. Nhưng Khoa quá mệt mỏi để tỏ ra mạnh mẽ, cũng quá đau đớn để tiếp tục giấu giếm.

Một giọt.

Hai giọt.

Và rồi nước mắt cứ như vỡ đê mà ra.

Khoa không thích khóc.

Nó chưa bao giờ là người hay khóc cả.

Nhưng Yiwei hiểu.

Nỗi khổ của nó, của cậu, của hai đứa nó.

- Tao xin lỗi...

Nó run rẩy, tiếng khóc bóp nghẹt giọng nói của nó.

- Tao không có muốn làm mày đau đâu....

Khoa nằm đè lên người cậu, ôm chặt lấy cậu như bám lấy cọng cỏ cứu mạng của mình vậy.

- Tao chỉ xin mày một điều duy nhất thôi...

Nước mắt ướt đẫm bờ vai gầy của cậu.

-....ngay cả vậy mà mày cũng không thể đáp ứng cho tao nữa hả?

Tiếng nấc của nó quá mức khổ sở, Yiwei rưng rưng xoa lưng cho nó, lại không thể nói ra bất kỳ câu nói nào.

__________________

- Mày sợ cái gì vậy Khoa?

- Tao sợ nhiều điều lắm, nhưng có một điều mà tao sợ nhất trên đời này.

- Là gì thế?

- Là phải cách xa mày.

Nó nắm chặt tay của Yiwei, đặt lên đó một nụ hôn lưu luyến. Lúc đó tụi nó vẫn còn thi đấu cùng nhau, chung đội chung Gaming House.

Yiwei cười xoa mặt của nó, trao cho nó một nụ hôn sâu.

- Nếu tao phải đi thật thì sao?

- Vậy thì đưa tao đi cùng với.

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ