- Anh, anh, cho em xin cái áo đi anh.
Yiwei dựa cánh tay lên vai Bâng, vừa cười vừa ra vẻ cầu nịnh hướng về nó.
Phoenix nhìn cậu một hồi, đôi tay bất giác nắm lấy gấu áo đấu, không chút do dự mà cởi ra.
Yiwei thoạt nhiên không nghĩ đến nó làm thật, mặc dù biết trước nhóc út nhà SGP lúc xỉn rất hay nghe lời người khác, lại không ngờ nó chịu làm theo tới mức này.
Nó thẳng tay đưa cái áo qua cho Yiwei, khiến cậu không biết phải làm gì cho phải, nhận cũng không được và không nhận cũng chả xong.
Phoenix vẫn kiên nhẫn vươn tay ra như vậy, không nói một lời, ánh mắt mông lung bất định.
Mãi cho đến khi nó thấy Bâng hơi quay đầu lại thì thầm cái gì đó với Yiwei, thì cậu mới miễn cưỡng nắm lấy chiếc áo của nó.
Rất nhanh sau đó Yiwei lại quay sang phía bên kia để nói chuyện với mấy anh em khác của team.
Phoenix phản ứng trì độn, mấy chục giây sau mới mang vẻ mặt buồn hiu cúi đầu xuống rồi cầm ly bia ở trước mặt lên tiếp tục uống.
- Đạt, uống ít thôi, xỉn lắm rồi kìa.
Nó nâng mắt nhìn lên, mơ hồ thấy cái bóng nghiêng ngả của Cá ở trước mặt.
Lắc lắc đầu để khiến mình tỉnh táo hơn chút, tiếng trò chuyện cười đùa ở bên tai cứ ù ù không ngừng.
Bên cạnh nó, Bâng đang ngồi ở trên đùi của Yiwei, vừa uống vừa cười nói chuyện với Zeref và Titan.
Yiwei rõ ràng cũng say không kém, nhắm mắt dựa đầu vào lưng Bâng ngủ rồi.
Cảnh tượng đó khiến nó nhíu mày, chuệch choạng đẩy ghế đứng lên, ý đồ muốn túm lấy người bên cạnh.
Bỗng chốc trời đất quay cuồng, xung quanh cứ vang lên những tiếng hỏi han lo lắng của mọi người liên hồi.
- Ê ê sao vậy?!
- Má đứa nào cõng thằng Đạt về cái, nó xỉn đứng không nổi luôn nè!!
- Nhấc cái mông lên coi Bâng, ông mập vậy mà đè 2 đứa nhỏ xẹp lép thế à?
- Tới đỡ tụi nó lên coi, đứa nào cũng xỉn mà có ngồi dậy được nữa đâu.
Phoenix thở hắt, nuốt nước bọt hòng ngăn chặn cơn buồn nôn đang ngự trị của mình, đôi tay vô ý thức ôm lấy eo của người đang ở gần mình nhất, ngẩng đầu lên mới nhận thấy đó là Yiwei.
Cậu một tay ôm đầu, một tay khác đang được Bâng cố gắng kéo lên, nhưng rõ ràng bởi vì Phoenix giữ chặt quá, nên Yiwei không có cách nào thoát ra được.
- Đạt, bỏ cái tay ra~
Bâng lên giọng phàn nàn, cùng lúc đó nó cảm nhận được một cánh tay hữu lực nào đó đang kéo lấy nó từ phía sau.
Phoenix lắc đầu, nhất quyết hai tay ôm lấy Yiwei không bỏ.
- Wei...
Mới đầu chỉ là tiếng thì thầm.
- Wei...Wei~~~
Nó cất cao giọng, cứ từng đợt từng đợt gọi tên Yiwei như vậy.
Nó bỏ qua tất cả những âm điệu và tiếng ồn của mọi người, điều mà nó quan tâm nhất bây giờ chỉ là người mà nó đang ôm trong vòng tay này thôi.
- Thích em...
Nó đặt một nụ hôn lên lưng Yiwei, nơi chiếc áo thun vẫn còn vương mùi nước giặt và mùi hương riêng biệt của Yiwei, sau đó thỏa mãn mà chìm vào giấc ngủ.
Cả cơ thể của Yiwei cứng đờ, mở to mắt chầm chậm nhìn về phía cậu nhóc đang ngáy nhè nhẹ ở phía sau.
Nhìn lên, thấy mọi người cũng kinh ngạc không kém cậu là mấy.
- Chắc là Đạt nó xỉn quá nói bừa thôi, mai tỉnh là nó hối hận liền à.
Bâng cười xòa, lặng lẽ và chậm rãi buông cánh tay của Yiwei ra, gãi mũi rồi ngượng ngùng quay người đi để nhặt cái ghế khác lên ngồi.
Mãi cho đến khi mọi người gỡ được Phoenix ra khỏi Yiwei rồi đưa nó về phòng nghỉ trước thì Yiwei mới phục hồi tinh thần lại, nhưng sự khó xử của cả bàn suốt cả đêm hôm đó là một kỉ niệm mà cậu có lẽ sẽ không bao giờ có thể quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...