All x Yiwei - Kiss 10

102 11 7
                                    

- Mày nên nói chuyện với thằng Cá đi.

Chỉ có Zeref và Yiwei ở trong phòng, Zeref vừa mới đi mua bún bò cho Yiwei về, hiện đang ngồi khoanh tay dựa lưng vào ghế nhìn cậu ăn ngấu nghiến tô bún.

Yiwei nghe vậy nâng mắt nhìn anh, nhưng rất nhanh lại hì hụi với tô bún nóng hổi trước mặt.

- Mày biết hôm qua lúc về tao thấy gì không?

Yiwei không trả lời, Zeref biết cậu vẫn còn chưa tỉnh hẳn nên chỉ có thể nói tiếp.

- Tao thấy Cá đi ra từ phòng của tao với mày, thấy tao cái giống như thấy ma vậy, chột dạ mà lao về phòng á.

- Em nhức đầu lắm, chuyện này để sau rồi nói đi anh Zeref.

Yiwei ăn xong bữa trưa, cũng mặc kệ Zeref liên miên lải nhải mà đứng dậy, cầm lấy cái tô định đi ra ngoài.

- Mày làm cái gì cũng suy nghĩ hộ tao cái, mày không biết là mày đang vướng phải cái gì đâu Wei.

Yiwei dừng lại, mệt mỏi mà thở dài một hơi.

- Em cũng không biết em bị làm sao nữa, nhưng mà bây giờ thiệt sự là em chỉ muốn được ở một mình thôi.

- Cho em tý không gian đi.

Nói rồi mở cửa đi ra ngoài.

-----------

Yiwei đặt cái tô bẩn xuống bồn rửa chén.

Cơn đau đầu đã dịu bớt, cảm giác nôn nao đã tiêu tan, đồng nghĩa với việc cậu phải đối mặt với cái hiện thực mà cậu không muốn thừa nhận chút nào.

Yiwei không chắc là chuyện gì đã thực sự đã xảy ra với cậu và Cá ngày hôm qua, nhưng hẳn là Cá đã không làm tới bước cuối cùng đó.

Cùng lắm thì chỉ ôm hôn rồi âu yếu nhau một chút.

Tuy vậy thì chỉ nghĩ đến việc lát nữa còn phải gặp Cá để train team rồi đi chơi chung các kiểu cũng có thể khiến cho cậu chán nản mà nằm liệt ở trên bàn ăn rồi.

Cá chưa bao giờ là người chủ động tiếp cận, tán tỉnh hay thể hiện ra chút tình cảm khác thường nào của mình đối với cậu cả.

Vậy nên điều này lại càng làm cậu cảm thấy khó hiểu hơn nữa, rằng tại sao Cá lại không ngăn cậu lại khi cậu làm loạn hay nhầm lẫn hắn với Lai Bánh?

Cá có thật sự có tình cảm với cậu hay chỉ muốn thỏa mãn ham muốn của cả hai nên mới làm thế?

Chỉ có một cách để tìm ra.

Yiwei nhổm đầu dậy, vỗ mặt hai cái để tỉnh táo lại sau đó đứng lên đi hướng về phòng của Cá.

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ