* Đang tính nghỉ viết 1 thời gian thì thấy cái live hôm qua của 2 đứa cưng quá k chịu được thế là lại phải đăng, cái H này đang viết dở 2 ngày trước, còn chưa kịp check hay chỉnh sửa lại gì cả, mn đọc tạm đi ha. Part 2 khi nào 2 đứa phát hints tiếp là tui sẽ có hứng ngay ấy mà 😄😆
___________________
Lúc Yiwei mở mắt ra, bằng một cách thần kỳ nào đó mà cậu lại đang nằm ở trên giường, hai tay bị xích vào thành giường, xung quanh tối om, chỉ có một luồng ánh sáng nhạt của chiếc đèn ngủ màu trắng phát ra từ nơi góc phòng.
Cũng tốt, ít nhất thì lúc tỉnh dậy cậu cũng không bị lóa mắt.
Yiwei rên rỉ rồi cố nhấc cái đầu nặng trĩu của mình dậy để nhìn tổng thể quanh căn phòng.
Đó là một căn phòng nhỏ, đồ đạc không nhiều lắm: chỉ có bàn, một chiếc ghế gỗ, cạnh giường có cái tủ nhỏ để đựng mấy thứ lặt vặt các kiểu, tủ áo quần cạnh cánh cửa sổ.
Không phải nhà của Yiwei, càng không thể nào là Gaming House của SGP được.
Yiwei cố nhớ lại những gì đã diễn ra trước khi tình huống ngặt nghèo này xảy đến với mình: Đại loại thì hồi chiều Lai Bánh có rủ mình đi bi a ăn uống các kiểu, xong cái tự dưng mọi thứ chỉ còn lại là một màu đen, không nhớ thêm cái mẹ gì nữa, đầu thì đau, tỉnh dậy lại phát hiện mình đang ở một nơi vô cùng xa lạ và tối tăm.
Sự hoảng sợ đang dần hình thành, Yiwei gắng sức ngồi dậy, đôi tay vẫn không thể làm gì được vì chúng đã bị còng tay xích chặt vào thành giường rồi, cậu chỉ có thể dựa cả cơ thể của mình vào lưng giường và tìm cách để phá còng tay.
Rốt cuộc thì ai lại giở trò biến thái dùng cách này để bắt cóc cậu kia chứ? Nỗi sợ càng tăng, sự bất mãn càng trào dâng thì hơi thở của cậu lại càng nông, Yiwei bắt đầu vùng vẫy mạng hơn, cổ tay gầy gò của cậu cũng bắt đầu có dấu hiệu đỏ lên vì lực va chạm.
Phải tìm cách để ra khỏi đây.
Cậu lẩm bẩm.
Không biết Lai Bánh sao rồi...
Yiwei không thể tiếp tục suy nghĩ nhiều được nữa bởi vì tiếng cánh cửa bật mở đã làm tim của cậu đứng lại.
- Tỉnh rồi hả Wei?
Tiếng nói quen thuộc, giọng điệu vui tươi cợt nhả, Yiwei thở phào nhẹ nhõm một hơi, vội hướng anh kêu to.
- Lai Bánh, cứu em cái. Ai cột tay em vô đây rồi nè~
Bâng tiến vào phòng, đóng cửa lại. Trên tay anh cầm theo một chai nước lọc.
Nghe cậu kể lể, anh chỉ nói một chữ 'hừm' rồi thản nhiên đặt cái chai lên trên chiếc tủ cạnh giường.
Trước cái ánh nhìn đầy nghi hoặc của Yiwei, Bâng ngồi xuống giường, mỉm cười vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cậu.
- Em nhớ hôm nay là ngày gì không?
Sinh nhật em.
Yiwei vô ý thức trả lời câu hỏi của anh.
- Ừ. Em có nhớ là anh từng hỏi rằng em có thích bị xích không vậy?
Yiwei giật mình tránh khỏi tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...