Khoa x Yiwei - Nơi trú ẩn

110 14 2
                                    

Cậu đã chán ngấy tất cả rồi! Dù cậu có cố gắng đến đâu, mặc cho bao nhiêu lần cậu nỗ lực thay đổi và hoàn thiện thì hầu như sẽ chẳng có ai nhìn thấy hay hiểu cho cậu cả.

- Mày đang bỏ chạy.

Câu nói vang lên phía sau cậu, cậu không thể xác định được điều gì đang ẩn chứa ở bên dưới câu hỏi đó nữa. Là thất vọng? Hay là khinh thường đây?

- Tao không có tâm trạng để nghe mày giảng giải đâu Khoa.

- Tao không đến để giảng bài cho mày.

Khoa vừa nói vừa tranh thủ quét quanh căn phòng của cậu. Ánh mắt dừng lại nơi đống quần áo và đồ đạc ngổn ngang ở trên giường.

- Thế mày vào đây làm gì?

Câu hỏi khiến Khoa ngạc nhiên, và nó chỉ đành nở một nụ cười gượng.

-Không rõ ràng à?

Nó hỏi lại và điều đó khiến Yiwei nghiến răng, nhíu mày với cử chỉ cáu kỉnh mà cậu vẫn hay làm mỗi khi cảm thấy tồi tệ hoặc tội lỗi.

- Tao đến để đi cùng mày.

- Tao không cần mày...

Lời nói tắt ngấm khi cánh tay của Khoa vòng qua lưng cậu rồi lên đến cổ và gáy cậu, buộc cậu phải tựa đầu vào vai nó.

- Tao không có thương hại mày.

Nó sửa lại trước khi lời nói bật ra khỏi môi, giữ chặt lấy cậu và thầm biết ơn vì Yiwei, mặc dù không đáp lại cái ôm, nhưng cũng không rời đi.

- Mày không cần phải làm thế vì tao đâu.

Yiwei trả lời, giơ tay ôm nó thật chặt để đáp lại cử chỉ của nó một cách muộn màng.

- Mày định rời khỏi Gaming House rồi về nhà phải không?

Khoa hỏi mà không buông ra, Yiwei cười gượng.

- Ừ, cũng sắp hết hợp đồng rồi.

- Không tính suy nghĩ kỹ lại chút nữa hả?

- Không.

Cậu đáp lại không chút do dự.

- Ít nhất cũng hứa với tao là sẽ không chia tay tao chứ?

Yiwei hạp mắt, xoa lưng nó, một lúc sau mới nói.

- Ừ. Nhưng tao không thể ở bên mày thường xuyên như trước được nữa.

Khoa buông cậu ra.

- Không sao.

Nó muốn tiến tới hôn cậu nhưng Yiwei lại cố ý lùi lại một chút để né tránh. Nó chỉ có thể nắm lấy cánh tay của cậu để cậu không tận dụng sơ hở mà chạy đi.

- Tao không quan tâm sự lựa chọn của mày là gì. Mày thấy thoải mái là được, tao sẽ không phán xét gì cả.

Khoa vươn tay, xóa đi giọt nước mắt chực rơi của cậu.

- Chỉ cần mày chịu cho tao ở bên mày, thì tao nhất định sẽ không để mày phải chịu đựng mọi thứ một mình đâu.

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ