Phoenix x Yiwei - Đặc quyền

131 13 3
                                    

Là em út thì sẽ luôn có đặc quyền hơn những người khác mà, phải không? Phoenix là người thông minh và nhạy bén, nó biết phải làm sao để tận dụng lợi thế của mình.

--------------------------

- Wei, có gì mày kèm cặp thằng Đạt giúp tao với, chơi chung cho nó hiểu cách call với nhân tiện đẩy cho nó tý views luôn.

Nó ngồi sau lưng của anh Zeref, nghe ảnh gọi điện nhờ vả Yiwei. Đôi tay nắm chặt lấy lưng ghế, chờ đợi câu trả lời từ người bên kia.

- Ừa, lâu lâu chơi chung cũng được, mày chỉ nó cách di chuyển với kiểm soát sao cho phù hợp với team mình ấy, tao có nhờ mấy đứa trong team giúp mà có vẻ không hiệu quả mấy.

Vô ý thức cắn móng tay, trái tim đập thình thịch ở trong lồng ngực.

- Thì ngày nào mày chẳng live, chơi vài ván chung có sao đâu? Với cả thằng Đạt nó thích leo rank với mày lắm.

Phoenix giật mình, hốt hoảng mà vỗ mạnh một cái vào cánh tay của Zeref.

- Mày làm cái qq gì zậy?

Phoenix lắc đầu, chắp tay cầu xin anh đừng nói vớ vẩn với Yiwei nữa.

Zeref nhướng mày nhìn nó, nhưng cũng gật đầu đáp ứng với nó.

- Không có cái gì hết á, con mèo nó cào tao thôi à. Ừ thế nha, tối live chung với nhau đi ha. Tao đi ăn cái.

Nó thở phào nhẹ nhõm, liên tục nói cám ơn với Zeref, trong lòng lại vui như mở cờ.

Nó biết đó chỉ đơn thuần là những buổi live rank chung ngắn hạn, Yiwei thậm chí còn không mở mic call team. Nhưng như vậy cũng ổn.

Nó thấy vui rồi...chỉ cần như vậy thôi...

-------------------------

Yiwei thỉnh thoảng sẽ qua Gaming House rủ Bâng và Zeref đi chơi bi a.

Nó đứng nép sau cánh cửa phòng của Zeref, thấp thoáng nhìn thấy bóng hình nhỏ nhắn của Yiwei, man mán nghe thấy giọng nói nũng nịu của cậu.

Nó muốn có một ngày được trò chuyện thoải mái với Yiwei như vậy, cho dù điều đó thật xa vời...

--------------------------------

- Phải làm sao thì mới làm thân được với Yiwei vậy anh Zeref?

- Hử? Sao mày lại muốn làm thân với thằng Wei?

- Ừ thì...thấy thích tính ảnh, muốn kết bạn giao lưu cho vui.

Nó cười xòa, ra vẻ tự nhiên thoải mái nhất có thể.

- Coi vậy chứ thằng Wei nó khó lắm, không phải ai nó cũng chịu chơi chung đâu.

- Thì em biết mà~

Nó thở dài rồi ôm mặt vào đôi tay của mình.

- Thế nên em mới hỏi anh nè.

- Thì mày cứ rủ nó đi chơi thử coi, lỡ mà tụi mày hợp tính nhau rồi sao?

- Em chả dám đâu, Yiwei cứ xa cách với em kiểu gì ấy.

- Thích thì phải nhích, không nói mất cơ hội ráng chịu~

Nó ngơ ngác, ngay lập tức ngẩng đầu lên nhìn anh. Zeref chỉ cười ha hả, nói: 'anh lại hiểu mấy đứa tụi bây quá.'

- Em có thể tận dụng đặc quyền của mình được không nhỉ?

Phoenix thì thầm, ánh mắt bỗng chốc trở nên sắc bén, nó mỉm cười rồi nghiêng đầu nhìn anh. Zeref cũng cười với nó, một cái nhướng mày là đủ để nó tiến hành kế hoạch của mình.

----------------

Không dễ để dụ Yiwei đi nhậu chung, nhưng với sự trợ giúp của anh Zeref thì không gì là không thể cả.

Cuộc bắt chuyện diễn ra khá suôn sẻ, anh Zeref sẽ nhanh nhảu kéo nó lại gần, nơi mà Yiwei vẫn còn đang ngồi khép nép nhấm nháp ly bia cùng những người anh em khác.

Yiwei không thích trò chuyện quá nhiều, vì thế mà nó sẽ là người chủ động kéo ghế sát vào cậu, cố ý trong lúc cười đùa mà quàng tay qua vai cậu, làm như vô tình mà thoải lái dựa đầu vào đó.

Nó sẽ vờ say mà nũng nịu ôm lấy cổ Yiwei, nhất quyết muốn cậu đưa mình về.

Nó sẽ nhân lúc cả hai đi vào phòng mà dùng sức ép Yiwei vào cánh cửa, siết chặt vòng tay quanh cổ của cậu, sau đó ngước ánh mắt ướt át tội nghiệp của mình lên nhìn cậu, hỏi cậu có thể cho nó một cơ hội không.

Nó nhìn thấy sự kháng cự trong cách hành xử của Yiwei.

Nhưng Yiwei sẽ không nói ra, cậu sẽ không từ chối.

- Em sẽ ngoan mà.

Nó nép mình vào ngực của Yiwei, không cho cậu có cơ hội để rời đi.

- Em sẽ thích anh nhiều hơn những người khác thích anh nữa.

Nó sụt sịt, giọng vỡ ra.

- Chọn em đi mà~...

Nó nghe thấy Yiwei lầm bầm gì đó về việc nó uống say nói sảng, nhưng nó chả buồn bận tâm nữa.

Bởi vì cậu sẽ không từ chối, bởi vì nó là em út của cả nhóm, bởi vì sự yếu ớt và dễ mủi lòng của Yiwei.

Nó phì cười khi tiếng thở dài phát ra từ trên đỉnh đầu của mình.

Vì thế, nó hôn cậu.

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ