Chương 37: Quan hệ chúng ta là gì?

43 3 0
                                    

Lục Thịnh còn có việc gấp phải làm nên gọi cho một người đến dẫn Lâm Thanh Yến đi làm quen hoàn cảnh công ty.

Khi chàng trai tóc ngắn nhuộm màu bạch kim, mang khuyên tai màu đen, mặc áo thun quần phá cách xuất hiện ở trước mặt Lâm Thanh Yến, cậu có chút không phản ứng kịp.

Ánh mắt Lục Vũ Kỳ dừng lại trên người chàng trai dáng vẻ sạch sẽ xinh đẹp một lát, tiếp tục bình tĩnh mở rộng tầm mắt nhìn về phía Lục Thịnh, "Anh, tìm em có chuyện gì sao?"

"Giới thiệu cho em một người." Lục Thịnh quen thuộc mà giơ tay ôm lấy bả vai Lâm Thanh Yến, cười tủm tỉm nói: "Em đẹp trai này tên là Lâm Thanh Yến, hôm nay chính thức gia nhập vào giải trí Nghệ Hoa của chúng ta, trước tiên em dẫn cậu ấy đi dạo xung quanh đi."

Lâm Thanh Yến đem kinh ngạc giấu vào trong đáy mắt, khách khí mà lễ phép chào hỏi Lục Vũ Kỳ, "Chào anh, tôi tên Lâm Thanh Yến."

Chàng trai khuôn mặt lạnh lùng để tay sau đầu, chỉ lãnh đạm mà nói ba chữ: "Lục Vũ Kỳ."

Lâm Thanh Yến cũng không cảm thấy không ổn, nghĩ thầm người này quả nhiên giống như trong ấn tượng của cậu, rất có cá tính, kiếp trước cậu xem qua chương trình 'Ngôi Sao Ngày Mai', tương lai Lục Vũ Kỳ chính là thực tập sinh debut vị trí Center.

Lâm Thanh Yến có ấn tượng sâu sắc với Lục Vũ Kỳ là bởi vì người này có tính cách rất ngầu, chẳng sợ nói lời không nên nói ở trước màn hình, sẽ không a dua nịnh hót ai, cảm xúc luôn hiện lên trên mặt, thậm chí còn dám xụ mặt tỏ vẻ không thích thực tập sinh ngay trước màn hình, còn có thể sỉ nhục người khác đến khóc ở trước mặt mọi người.

Lục Vũ Kỳ không giống với những người làm bộ làm tịch, cậu ta rất thật thà, Lâm Thanh Yến rất thích giao tiếp với những người như vậy, ít nhất những người thật thà so với những người bề ngoài thân thiện thực chất lại là người cực kỳ nham hiểm thì vẫn tốt hơn.

Dù sao cũng là em trai của Lục Thịnh Tổng Giám đốc giải trí Nghệ Hoa, còn là em họ của Cố Phỉ người quản lý tập đoàn Cố thị, xác thực cũng có chỗ dựa.

"Anh, không còn chuyện gì nữa thì em đi trước đây." Lục Vũ Kỳ đem tầm mắt chuyền dời đến trên người Lâm Thanh Yến, nói cậu đi theo tôi với cậu, sau đó liền xoay người đi.

Lâm Thanh Yến nói câu tạm biệt với Lục Thịnh, liền bước nhanh đi theo sau Lục Vũ Kỳ.

Lục Thịnh đứng tại chỗ nhìn bóng dáng cậu rời đi, đôi mắt hẹp dài hơi hơi nheo lại, rất có hứng thú mà chậc nhẹ một tiếng, "Có bí mật, thực sự có bí mật......"

Lục Vũ Kỳ thật sự dẫn Lâm Thanh Yến đi làm quen hoàn cảnh bên trong công ty, nhưng thật ra cậu ta chỉ giới thiệu cho cậu chỗ này là nơi nào, chỗ đó là nơi nào thì không có nói thêm lời nào dư thừa.

Công ty rất lớn, trên đường còn có thể bắt gặp những trai xinh gái đẹp trang điểm rất thời thượng, Lâm Thanh Yến nhịn không được nói: "Nói thật cũng ngại khi làm phiền đến anh, nếu anh có việc gấp thì cứ đi trước, tôi tự mình tùy tiện đi dạo một chút là được."

Lục Vũ Kỳ dừng bước chân lại, xoay người nhìn chàng trai phía sau, nhìn kỹ thì trong mắt mang theo chút nghiên cứu tìm tòi, chờ đến khi Lâm Thanh Yến bị nhìn đến có chút không được tự nhiên, cậu ta mới mở miệng: "Anh trai tôi nói là Cố Phỉ tự mình dẫn cậu đến đây?"

Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ