Từ sau khi hôn Cố Phỉ ở trong văn phòng, liên tiếp mấy ngày liền Lâm Thanh Yến đều lâm vào trạng thái cực kỳ ngượng ngùng, chỉ cần nhìn thấy Cố Phỉ thì hình ảnh lúc đó sẽ lập tức hiện lên trong đầu.
Cho nên khi Cố Phỉ có ở nhà, cậu đều tận lực trốn tránh, ở im trong phòng không dám ra, rõ ràng trạng thái Cố Phỉ rất bình thường, ngay cả sau khi xảy ra chuyện đó cũng bình thường giống như trước kia.
Chỉ có mình cậu lúng túng.
Hôm nay sau khi ăn xong cơm tối, Lâm lúng túng lại trốn vào trong phòng, nhìn cậu bước đi nhanh như bay kia, ngay cả Thẩm quản gia cũng phát hiện ra sự không thích hợp.
"Cố gia, có phải Tiểu Yến đang giận cậu không?"
Cố Phỉ nhai kỹ nuốt chậm mà ăn xong bữa tối, thong dong mà buông chén đũa trong tay xuống, lại lấy giấy ăn lau khóe miệng sau đó mới mở miệng nói: "Em ấy chắc là đang ngại ngùng."
Giọng nói trầm thấp từ tính của hắn mang chút ý tứ sâu xa, hắn lại phân phó nói: "Làm phiền chú Thẩm vào phòng bếp đem đĩa trái cây ra đây."
Thẩm quản gia lên tiếng, không hề hỏi nhiều liền xoay người đi vào phòng bếp, âm thầm suy đoán ở trong lòng, khẳng định Cố gia cùng Tiểu Yến giữa hai người này đã xảy ra chuyện gì đó, nói không chừng Cố gia ức hiếp Tiểu Yến, dù sao dáng vẻ Tiểu Yến cũng đơn thuần vô hại, rất dễ bị ức hiếp.
Cố gia...... Đừng nhìn ngày thường hắn không nói không rằng mà lầm, hắn chính là cáo già lâu năm thành tinh, còn Tiểu Yến tính cách ngoan ngoãn giống như con thỏ, không phải định sẵn là sẽ bị cáo già ăn sao?
Thẩm quản gia không khỏi lo lắng trong lòng.
Thôi, ông vẫn nên đi lấy trái cây thôi.
Trong phòng, Lâm Thanh Yến đang mở phòng livestream, mới vừa live liền có một nhóm fans ùa vào, bất quá trước giờ cậu chỉ mới livestream có vài lần nên chào hỏi mọi người còn chưa trôi chảy lắm.
[Oa...... Bảo bối Yến Yến đẹp trai anh tuấn ngoan ngoãn đáng yêu cuối cùng cũng livestream rồi, ma ma rất nhớ con!]
[Năm ngày trước, tôi còn tưởng rằng cậu quên mất mật khẩu tài khoản a a a! Cuối cùng cũng chờ được cậu, còn may tôi chưa từ bỏ...... ]
[Hôm nay tôi muốn nghe anh trai đọc <Tỳ Bà Hành>, <Thục Đạo Nan> còn có <Xích Bích Phú>!!]
[Còn <Ly Tao> nữa!!!]
[Tôi chuẩn bị xong rồi tôi chuẩn bị xong rồi tôi chuẩn bị xong rồi, bảo bối Yến Yến mời cậu bắt đầu biểu diễn (vỗ tay)]
"......" Nhìn bình luận nổi lên trên màn hình, Lâm Thanh Yến nghi ngờ bản thân đã trở về lớp học cấp ba, khóe miệng cậu hơi hơi run rẩy, có chút xấu hổ mà nở một nụ cười không mất lễ phép, "Hay là tôi hát cho mọi người nghe được không? Hay là nhảy?"
Nếu không được nữa cậu chỉ có thể đọc bài tại chỗ thôi?
[Không được!! ]
[Mị cũng vậy!!]
[Bọn iem muốn nghe anh đọc Ly Tao!!]
[Đọc đi đọc đi đọc đi, để em đọc cho anh khúc đầu, Vốn thuộc dòng dõi vua Cao Dương, Hoàng đế hỏi Bá Dung rằng..... Đọc tiếp đi!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn Mạng
DiversosVì không thích đọc CV nên tự dịch, lần đầu edit nên sẽ có sai sót Nguồn: Wikisach.net Tác giả: Dữu Tử Nãi Đường Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Tha...