"Vũ Kỳ?" An Nam Ý đứng ở trước cửa có chút kinh ngạc mà nhìn Lục Vũ Kỳ đang đi đến bên này, nụ cười thân thiện trên gương mặt trang điểm tinh xảo, "Mình tưởng rằng cậu đã sớm đi vào, không nghĩ tới vậy mà mình lại đến trước cậu."
Lục Vũ Kỳ nhìn lướt qua mặt cậu ta, khóe môi hơi nhếch lên, lộ ra nụ cười không rõ lý do, giọng điệu chân thành mà khen nói: "Cậu giỏi quá, người khác vội vàng tập luyện ngay cả thời gian tắm rửa còn không có, vậy mà cậu còn có thời gian trang điểm, bội phục."
Trong chớp mắt tươi cười trên mặt An Nam Ý cứng đờ, rất nhanh liền khôi phục lại bình thường, "Chỉ tùy tiện trang điểm, không tốn bao nhiêu thời gian, thôi không nói nữa, mình vào trước đây."
Cậu ta xoay người đi vào đóng cửa lại.
Lục Vũ Kỳ hai tay ôm ngực, tư thái nhàn nhã mà dựa vào vách tường, một khoảng thời gian ngắn như vậy An Nam Ý không thể nào biểu diễn hoàn chỉnh ca khúc chủ đề này, cậu ta ca nhảy giỏi lắm cũng chỉ có thể lọt vào top 10.
Cho dù luyện tập không ngủ không nghỉ thì cũng rất khó tin.
Nhưng theo Lục Vũ Kỳ biết, tối hôm qua 12 giờ An Nam Ý đã trở về phòng ngủ nghỉ ngơi.
Lúc này còn dám đi vào đầu tiên.
Thực sự rất khả nghi.
Trong phòng kiểm tra, An Cảnh cùng ba vị giáo viên khác nhìn thấy An Nam Ý là người đầu tiên bước vào, cũng không khỏi có chút kinh ngạc, bọn họ cho rằng Lục Vũ Kỳ hoặc là Lâm Thanh Yến, hay là các thành viên khác tổ A.
Dù sao nhảy hay hát ca khúc chủ đề này cũng không có đơn giản.
"Nam Nam, thời gian ngắn như vậy mà em đã học xong rồi sao? Hiện tại còn có thể trở về tập luyện thêm, chỉ có một cơ hội làm kiểm tra." An Cảnh không xác định mà nhắc nhở cậu ta, nếu kiểm tra không đạt yêu cầu, vậy không cách nào tham gia ghi hình ca khúc chủ đề.
Cynthia cũng thiện ý nhắc nhở nói: "Đúng vậy, cho nên em có muốn suy xét lại không."
An Nam Ý bình tĩnh cười cười, trong mắt mang theo tự tin, cậu ta cười nói: "Cảm ơn các giáo viên nhắc nhở, nhưng em đã suy xét kỹ, em tin tưởng bản thân có thể."
Nếu đã nói như vậy, An Cảnh cũng không khuyên cậu ta nữa, gật đầu nói: "Được, vậy em chuẩn bị đi rồi bắt đầu."
Ca khúc chủ đề chỉ dài có bốn phút, tất cả mọi người kinh ngạc chính là An Nam Ý đúng thật có thể nhảy hoàn chỉnh cả bài, hát cũng cực kỳ hoàn chỉnh, hơn nữa còn không mắc chút lỗi nào.
Thời gian ngắn như vậy cậu ta thật sự có thể học được hoàn chỉnh ca khúc chủ đề? Sự thật được bày ra trước mắt.
Cuối cùng một động tác kết thúc, An Nam Ý ngừng lại, giơ tay lau mồ hôi trên mặt, cậu ta còn thở hổn hển, lễ phép mà cúi chào nhóm giáo viên của mình, "Cảm ơn các thầy cô."
Cynthia vỗ tay cho cậu ta, trên gương mặt xinh đẹp còn có kinh ngạc chưa biến mất, "Nam Nam em thất sự quá tuyệt vời, tôi không nghĩ tới em thật sự hoàn thành, em tiến bộ rất nhanh, không hổ là em trai thầy An!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn Mạng
RandomVì không thích đọc CV nên tự dịch, lần đầu edit nên sẽ có sai sót Nguồn: Wikisach.net Tác giả: Dữu Tử Nãi Đường Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Tha...