Cố Phỉ không cho bọn họ lập tức đi lên gặp mặt Lâm Thanh Yến, đương nhiên là có lý do của chính mình.
Đối diện với ánh mắt khó hiểu của An Cảnh và cha An mẹ An, hắn thong dong mà mở điện thoại ra, đem nó đưa qua, "Đây là bản báo cáo xét nghiệm của An Dụ và Lâm Thanh Yến."
An Lệnh Khang nhận lấy điện thoại, trên màn hình là một tấm hình, đúng là bản báo cáo xét nghiệm mà Cố Phỉ nói, nhưng khi bọn ông nhìn thấy thời gian nhận kết quả, trong lòng vẫn nhấc lên gợn sóng.
Cố Phỉ nói, "Nếu không tin, các người có thể tự mình đi làm xét nghiệm."
"Tin chứ, chúng ta đương nhiên là tin!" Khi nhìn mặt đứa nhỏ kia đã có cảm giác thân thiết sinh ra, An Lệnh Khang và Tống Thư Mạn có thể lập tức xác định cậu chính là con của bọn họ.
Trong mắt Tống Thư Mạn tràn đầy nước mắt, vội vàng nói: "Hiện tại chúng ta có thể đi lên gặp mặt Yến Yến sao?"
"Cháu yêu cầu các vị đồng ý với cháu một điều kiện." Dưới bóng đêm tối tăm, mặt mày người đàn ông đạm mạc mà xa cách, giọng nói trầm thấp mang theo giọng điệu không cho xen vào:
"Nếu các vị muốn nhận lại Lâm Thanh Yến, vậy nhất thiết phải làm cho An Nam Ý hoàn toàn rời khỏi An gia, cùng cậu ta cắt đứt quan hệ, không được lui tới với nhau, đây là điều kiện."
"Bác trai bác gái, hai người có thể làm được không, còn An Cảnh và An Dụ, thậm chí là tất cả người nhà họ An, đều nhất định phải cắt đứt quan hệ với An Nam Ý."
Từng câu từng chữ, bình tĩnh mà chắc chắn, không có bất cứ đường nào thương lượng, tuy là con cháu, nhưng khí thế của Cố Phỉ đứng trước mặt An Lệnh Khang và Tống Thư Mạn lại càng cao hơn.
"Này......"
Bọn họ không nghĩ tới Cố Phỉ sẽ đột nhiên đưa ra loại yêu cầu này, việc này ngoài dự kiến của bọn họ, khó tránh khỏi có chút do dự, trước khi đến đây, bọn họ chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này.
Dù sao cũng là đứa con nuôi dưỡng mười chín năm, không có quan hệ huyết thống là thật, nhưng tình cảm cũng không phải giả.
Trong lúc bọn họ do dự, sắc mặt Cố Phỉ lại dần dần trầm xuống, trong lòng có một ngọn lửa không tên thiêu đốt.
Từ trước đến nay mặc kệ hắn gặp bất cứ chuyện gì, cũng đều bình tĩnh thong dong, duy nhất khi đối mặt với chuyện quan hệ của Lâm Thanh Yến, hắn không thể nào bình tĩnh được, cho dù tình cảm giữa An gia và An Nam Ý có bao nhiêu sâu đậm đi nữa, hắn cũng không quan tâm.
"Nếu các vị ngay cả cái này cũng không làm được, vậy thực xin lỗi, cháu không cho các người gặp em ấy."
Không chờ ba người khác trả lời, hắn lập tức nói tiếp:
"Mười chín năm qua, các người cùng đứa con giả kia sinh hoạt quá vui vẻ và hạnh phúc, người một nhà sống quá vui vẻ, hạnh phúc mỹ mãn." Khóe môi Cố Phỉ hơi cong, lộ ra nụ cười lạnh trào phúng.
"Trong lúc đó, đứa con ruột của các người lại sinh hoạt ở trong ngôi nhà được xem là cha mẹ nuôi kia, cha không thương mẹ không yêu, chưa bao giờ được hưởng thụ tình thân dù chỉ một ngày, tình thân đối với em ấy mà nói đều là xa xỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn Mạng
RandomVì không thích đọc CV nên tự dịch, lần đầu edit nên sẽ có sai sót Nguồn: Wikisach.net Tác giả: Dữu Tử Nãi Đường Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Tha...