Nhìn cậu quẫn bách đến mặt đỏ tai hồng, dáng vẻ nói năng lộn xộn, những trò đùa dai tiềm tàng trong thân thể hắn bộc phát ra, đột nhiên muốn đùa giỡn với đứa trẻ đối diện.
Hắn thực nghiêm túc mà dò hỏi: "Cho nên..... Rốt cuộc tôi đẹp hay không đẹp?"
Lâm Thanh Yến trầm mặc nửa ngày, mới nhỏ giọng nói: "Đẹp."
Rất đẹp.
Lâm Thanh Yến cho rằng bản thân cũng không phải là người nhan khống, đời trước cậu ở trong giới giải trí 5 năm, các soái ca mỹ nam đều đã nhìn qua, cũng có người đẹp, nhưng cậu không để ý kỹ đến những người đó.
Đâu giống bây giờ, bất tri bất giác liền nhìn chằm chằm người đàn ông đối diện, ở trong mắt hắn khả năng cậu đã trở thành biến thái, nào có ai bất động nhìn chằm chằm người cùng giới, không phải biến thái thì chính là đồng tính luyến ái.
Á quên mất...... Cậu chính là đồng tính luyến ái.
Không biết Cố Phỉ có phải hay không, trên mạng đều nói hắn bị lãnh đạm, bất luận nam nữ gì cũng không có hứng thú, vẫn luôn độc thân đến bây giờ.
Nghĩ vậy, Lâm Thanh Yến lại nhịn không được ngước mắt nhìn phía đối diện, gương mặt kia xác thực rất vô dục vô cầu, xuống đây khám phá hồng trần, có thể xuất gia tại chỗ, cạo trọc đầu xong là thành cao tăng đắc đạo.
Xem ra lời đồn trên mạng cũng không phải là tin đồn vô căn cứ.
Cố Phỉ: "......"
Nếu vừa rồi hắn không nhìn lầm thì trong ánh mắt đứa trẻ nhìn hắn tựa hồ mang theo chút đáng tiếc cùng thương hại?
Lâm Thanh Yến cảm thấy đáng tiếc là đáng tiếc dáng người cùng giá trị nhan sắc này, thế mà lại bị lãnh đạm, ai...... Cậu ở trong lòng thở dài một hơi, đồng thời cũng phát ra tiếng.
Cố Phỉ: "......"
Vì sao còn thở dài?
Lâm Thanh Yến rất nhanh liền dứt bỏ những suy nghĩ lung tung rối loạn trong đầu, một bên cúi đầu xuống uống sữa bò, vừa nghĩ đến đề tài gì để phá vỡ cục diện bế tắc này, liền nghe được Cố Phỉ cất lời nói trước.
"Tiếp theo có tính toán gì không?" Cố Phỉ dò hỏi: "Có muốn tiếp tục đi học không?" Chỉ cần Lâm Thanh Yến gật đầu, hắn liền sẽ đưa cậu vào trường học, người khác mười chín tuổi còn vô ưu vô lo mà đi học.
Mà đứa trẻ này lại nghỉ học sớm còn phải đi làm, kiếm tiền trả nợ cho người nhà, quần áo mặc trên người đều cũ kĩ, đôi tay rõ ràng trắng nõn đẹp như vậy lại vì đi làm mỗi ngày mà lưu lại vết chai.
Trong lòng Cố Phỉ đột nhiên có chút không dễ chịu.
"Đi học sao?" Lâm Thanh Yến lắc đầu, nói: "Tạm thời tôi chưa có nghĩ đến."
Cố Phỉ: "Tiếp tục nghĩ, nghĩ kỹ rồi nói cho tôi."
Lâm Thanh Yến gật gật đầu, nói được.
Cố Phỉ ăn bữa sáng xong liền đi đến công ty, Lâm Thanh Yến không có chuyện gì làm, tùy tiện đi dạo trong biệt thự, chưa đi hết một vòng đã cảm thấy mệt mỏi, vì thế liền ngồi ở đình ngoài hậu viện hóng gió, nghe lời mà tự hỏi bản thân muốn làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn Mạng
De TodoVì không thích đọc CV nên tự dịch, lần đầu edit nên sẽ có sai sót Nguồn: Wikisach.net Tác giả: Dữu Tử Nãi Đường Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Tha...