<Cá voi hóa thân đảo cô đơn> tổng cộng có sáu người, đến khi đủ số lượng người, trong đám người còn dư lại phát ra tiếng kêu rên thê lương.
"Làm sao đây, tôi cũng muốn cùng tổ với Yến Yến, đều tại xếp hạng của tôi quá thấp......"
"+1"
"Tuy rằng tôi cũng muốn, nhưng thí sinh tổ của bọn họ đều rất lợi hại, đều là người đi trước, tôi thật hèn mọn."
Người nói chuyện không ai khác đều là thí sinh tổ D, bởi vì khi khảo sát ca khúc chủ đề Lâm Thanh Yến giúp đỡ tổ D, tuy rằng Lục Vũ Kỳ cũng giúp, nhưng ai bảo Lâm Thanh Yến ở chung tương đối tốt, Lục thiếu gia lạnh lùng như núi tuyết, người bình thường không cách nào tới gần, cho nên quan hệ của thí sinh tổ D và Lâm Thanh Yến rất tốt.
Lâm Thanh Yến nghe được trong lòng không khỏi cảm thấy sung sướng, từ trước đến nay cậu không có bạn bè, bây giờ có rất nhiều bạn bè, thật tốt, "Không sao, ở tổ nào cũng giống nhau, hãy cố lên, có lẽ lần sau chúng ta sẽ ở cùng một tổ."
"Được, cố lên! Tôi sẽ dùng một ngàn năm sáng tạo kỳ tích."
"Sẽ đánh đổ được cậu."
Lâm Thanh Yến xem bọn họ đùa giỡn, trên gương mặt thanh tuấn hiện lên nét tươi cười nhợt nhạt, An Nam Ý đứng bên cạnh cậu cũng cười cảm khái nói: "Yến Yến, hiện tại cậu trở nên rộng rãi rất nhiều, cũng có rất nhiều bạn, mình không còn là người bạn duy nhất nữa, bất quá mình cũng rất vui vẻ cho cậu."
"Đúng vậy." Lâm Thanh Yến câu môi cười cười, trong mắt lại không có nhiều ý cười, cậu ngẩng đầu nhìn bóng đêm mông lung ngoài cửa sổ, xa xôi mà khắc sâu hiện lên trong đầu cậu, giống như cách một tầng lụa mỏng, nhìn không rõ.
Thật ra cậu cũng không muốn nhớ lại chuyện kiếp trước, bởi vì không có ký ức tốt đẹp gì đáng nhớ lại.
Bởi vì do hoàn cảnh trưởng thành, tính cách Lâm Thanh Yến từ nhỏ đã tự ti hướng nội, không thích nói chuyện thậm chí có chút quái gỡ, cậu từ nhỏ đã không có bạn bè, tới cấp ba cũng giống như vậy.
Cậu học cấp ba ở trường nổi tiếng ở Nam Thành, học sinh bên trong trường là thành tích tốt, hoặc là trong nhà có tiền, cậu thành tích tốt, có thể miễn học phí, mỗi tháng còn có trợ cấp tiền cơm.
Cấp ba học tập bận rộn, Lâm Thanh Yến ngoại trừ học tập, thì chính là đi làm kiếm tiền, rất ít cùng bạn học giao lưu, nhưng cậu lớn lên đẹp cho nên có rất nhiều bạn học nữ thích cậu.
Trong lớp có mấy bạn học nam lưu manh là phú nhị đại, trong nhà có tiền, bởi vì không quen nhiều người thích tên tiểu tử nghèo Lâm Thanh Yến kia, liền dẫn đầu cô lập cậu, thậm chí còn bày trò đùa giỡn cậu.
Cho dù bị ức hiếp, Lâm Thanh Yến cũng chỉ có thể nén giận, không dám nói cho thầy cô cũng không dám nói cho cha mẹ, thầy cô đều là nhắm một mắt mở một mắt, giả bộ nhìn không thấy.
Mà mẹ cậu...... Cho dù có biết, cũng chỉ đem cái sai nói do cậu mà ra, nói ruồi bọ không sinh cùng trứng, vì sao người khác nhằm vào cậu mà không nhằm vào người khác, bảo cậu hãy tìm nguyên nhân trên người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn Mạng
De TodoVì không thích đọc CV nên tự dịch, lần đầu edit nên sẽ có sai sót Nguồn: Wikisach.net Tác giả: Dữu Tử Nãi Đường Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Tha...