Chương 4: Máu bầm trong não.

112 8 0
                                    

"Lâm Thanh Yến, đm cậu chạy đi không nói lời nào, ông đây gọi mấy chục cuộc cậu mới nghe máy, có biết trên dưới công ty đang tìm cậu không, gây ra chuyện rắc rối rồi cậu nhu nhược trốn tránh sao?"

Đối mặt với cơn tức giận của người đại diện Lý Hằng, biểu cảm trên gương mặt Lâm Thanh Yến không có gì thay đổi, trên má vẫn còn nước mắt chưa khô, bình tĩnh mà mở miệng: "Anh Lý, mặc kệ anh có tin hay không, chuyện đó sự thật không phải như vậy, em vô tội."

Cô gái ngày đó làm ngã người phụ nữ có thai ở sân bay kia không phải là fans của cậu, cậu trong lúc vô ý nhìn thấy được hình nền điện thoại của cô gái đó, bên trong chính là hình ảnh An Nam Ý, mà người bị đụng ngã kia cũng không phải người có thai, chỉ là cải trang nhét đồ vào bụng.

Tất cả chuyện này chỉ là một vở kịch mà thôi.

Ai là người trăm phương ngàn kế muốn hại cậu, không cần nói cũng biết.

Nhưng hiện tại không có lời giải thích nào, cũng không có ai sẽ tin tưởng cậu.

Cho dù làm sáng tỏ, chuyện này vẫn lưu lại ấn tượng không tốt cho mọi người, giống như những loại gièm pha trên người cậu lúc trước vậy, rõ ràng sự thật không phải như mọi người đã xem, nhưng không ai tin tưởng, người mắng chửi cậu càng ngày càng nhiều.

Sự thật là gì, chỉ cần mọi người tin tưởng cái gì, đó chính là sự thật trong lòng họ.

Dân cư mạng chính là vậy, bảo sao hay vậy.

Lý Hằng ở bên kia điện thoại còn đang lãi nhãi nói những lời vô nghĩa, Lâm Thanh Yến từ trong góc phòng đứng lên, chợt ngắt ngang lời anh ta nói, "Hiện tại em lập tức mua vé máy bay trở về, mọi hậu quả tự mình em gánh vác."

"Ai cần em nói lời này, anh tất nhiên là tin tưởng em, chuyện kia... Buổi tối ngày mai có một hoạt động đại diện nhãn hàng offline của em, tuy rằng anh biết em không muốn xuất hiện ở trước mặt mọi người, nhưng không lùi được......"

"Anh yên tâm, em sẽ tham gia đúng giờ."

-------++++++---------++++++---

Không ai biết Lâm Thanh Yến bay ngàn dặm đến nước M xa xôi, lại ở được mấy giờ liền rời đi, giống như một cơn gió thoáng qua không lưu lại dấu vết gì.

Lúc cậu ở trên xe taxi đi ra sân bay thì nhận được điện thoại của bệnh viện gọi tới, là bác sĩ điều trị gọi đến:

"Lâm tiên sinh, dạo này khỏe chứ, cậu suy nghĩ kĩ chưa? Máu bầm trong não cậu đã chèn ép lên dây thần kinh, nếu không kịp thời tiến hành phẫu thuật, rất có thể sẽ phát tác các loại di chứng, nguy hiểm cho tính mạng."

Trí nhớ dạo này hơi kém nên cậu đã quên mất chuyện này, Lâm Thanh Yến dựa lên ghế, hai mắt phiếm hồng mệt mỏi khép mắt lại, im lặng một lúc sau mới mở miệng: "Xin lỗi, gần đây có chút việc gấp, chờ khi nào tôi giải quyết xong rồi hãy nói sau."

Lần trước lúc cậu đang ở nhà thì có cảm giác chóng mặt, không cẩn thận dẫm hụt chân lăn từ cầu thang lăn xuống, nhưng thật ra bản thân cậu không có cảm giác gì, dù sao cậu cũng không có cảm giác đau, do trợ lý nhắc nhở cậu mới biết sau gáy mình chảy máu rất nhiều.

Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ