Cố Phỉ còn đang công tác ở nước ngoài, đương nhiên là không thấy được.
Lâm Thanh Yến không kiềm chế được nội tâm xúc động của mình, cậu rất muốn rất muốn nói chuyện với Cố Phỉ, vì vậy cậu trốn vào toilet gọi cho hắn một cuộc điện thoại.
Thời gian ở chỗ Cố Phỉ mới hơn 6 giờ sáng, người đàn ông còn đang nằm trên giường ngủ khách sạn chưa dậy, tối hôm qua vội vàng làm việc làm đến khuya mới ngủ, hắn bị tiếng điện thoại đánh thức, có chút không vui mà nhăn nhăn mày.
Hắn mơ mơ màng màng mà đưa tay lấy điện thoại lại đây, sau khi nhìn thấy tên người gọi đến, chút không vui giữa mày lập tức biến mất không còn dấu vết, thay thế chính là nụ cười nhẹ nhu hòa lười biếng ở môi.
Người đàn ông giơ tay ra sau đầu gối lên, cầm điện thoại dán sát bên tai, đôi mắt nhập nhèm nửa khép hờ, hắn gọi Yến Yến, giọng khi nói chuyện mang theo chút khàn khàn chưa tỉnh ngủ và lười biếng.
Tuy rằng cách điện thoại, nhưng hai chữ này thông qua dòng điện xuyên đến chỗ Lâm Thanh Yến, giống như người đàn ông đang dán sát tai cậu và kêu tên cậu, không có hơi thở ấm áp, lỗ tai cậu đang dán sát màn hình điện thoại lạnh lẽo, nhưng vẫn chậm rãi ửng hồng lên.
Cho tới bây giờ, Lâm Thanh Yến vẫn còn cảm thấy chuyện cậu và Cố Phỉ quen nhau là chuyện cực kỳ không chân thật.
Cậu cẩn thận nói: "Có phải em đánh thức anh không?"
Người đàn ông bên kia ừ một tiếng, trên mặt chàng trai lập tức hiện lên biểu cảm ảo não, "Xin lỗi, em không biết, anh tiếp tục ngủ đi, em không quấy rầy......"
Cố Phỉ ngắt ngang lời cậu nói, "Xem ra Yến Yến còn chưa hiểu rõ quan hệ giữa hai chúng ta."
"Quan...... Quan hệ gì?"
"Anh hiện tại là bạn trai em, cho nên......" Dừng một chút, giọng nói Cố Phỉ càng thêm ôn hòa, trầm thấp và từ tính: "Yến Yến có thể làm bất cứ chuyện gì với Phỉ ca, cũng có thể vô cớ gây rối, không cần cảm thấy có lỗi."
Lâm Thanh Yến ngẩn ra một lát, gương mặt thanh tuấn đẹp đẽ dần dần hiện ra nụ cười, mang theo chút ngượng ngùng phát ra từ trong nội tâm hạnh phúc, nhỏ giọng nỉ non giống như đang lầm bầm làu bàu: "Em còn tưởng rằng bản thân đang nằm mơ, em vậy mà thật sự yêu đương với Phỉ ca......"
Nghe vậy, người đàn ông đầu bên kia điện thoại khẽ cười một tiếng, "Sao nào? Muốn đổi ý?"
Lâm Thanh Yến vội vàng phủ nhận, "Không có không có......"
Cậu cứng đờ mà dời đề tài đi: "Em gọi điện thoại cho anh là muốn nói với anh, em thi đấu được hạng hai, rất nhiều fans bình chọn cho em, em không nghĩ tới sẽ có nhiều người thích em như vậy, em thật sự rất vui vẻ......"
Giọng nói cậu tràn đầy ý cười vui sướng, Cố Phỉ không nhịn được cũng vui vẻ theo cậu, giống như phụ huynh cổ vũ cho con cái, hắn nói: "Yến Yến giỏi như vậy, càng ngày sẽ có nhiều người thích em."
Rốt cuộc cũng nghe được lời khích lệ của Cố Phỉ, trong lòng Lâm Thanh Yến thỏa mãn, "Dạ sau này em sẽ càng cố gắng hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn Mạng
RandomVì không thích đọc CV nên tự dịch, lần đầu edit nên sẽ có sai sót Nguồn: Wikisach.net Tác giả: Dữu Tử Nãi Đường Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Tha...