Chương 64: Cố tổng tức giận, thổ lộ

33 2 0
                                    

Lâm Thanh Yến làm sao cũng không ngờ được Lục Vũ Kỳ sẽ đột nhiên làm như vậy.

Cậu trợn tròn đôi mắt, bên trong hoảng sợ và mờ mịt, ngẩn ra trong chốc lát mới phản ứng lại muốn đầy Lục Vũ Kỳ ra, nhưng mà cậu còn chưa kịp giơ tay, Lục Vũ Kỳ đột nhiên bị đạp ngã xuống mặt đất.

Lực đẩy không nhẹ, khi Lục Vũ Kỳ té ngã còn đụng vào cái bàn, tất cả đồ vật trên mặt bàn đều bị đẩy ngã rơi xuống đất lạch cạch, phát ra tiếng động rất lớn, Lâm Thanh Yến bị hoảng sợ, đôi mắt mờ mịt tròn tròn vẫn cứ mở ra.

Cho đến khi cậu thất được bóng dáng quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt cậu, vẫn là gương mặt tuấn mỹ thành thục quen thuộc, nhưng hơi thở trên người lại rất xa lạ, không phải lãnh đạm ôn hòa, mà là loại âm trầm cùng lệ khí.

Giống như động vật ăn thịt bị con người xâm phạm lãnh địa.

Làm Lâm Thanh Yến có cảm giác lạnh cả người, không rét mà run.

Cố Phỉ trầm mặc, không nói cái gì, chỉ là túm cổ tay Lâm Thanh Yến, sắc mặt âm trầm mà bước nhanh đi ra bên ngoài, động tác gần như là thô lỗ không phù hợp với hình tượng của hắn.

Lục Vũ Kỳ có chút chật vật mà ngồi dưới đất, xoa xoa sườn eo mình bị đá đau, khóe môi lại hơi cong lên, lộ ra nụ cười thành công.

Chậc......

Cố Phỉ ra tay đúng là không chút lưu tình.

Tốt xấu gì mình vẫn là em họ hắn.

.......

Hắn không có khống chế lực đạo tay, cổ tay Lâm Thanh Yến bị nắm có chút tê dại, nếu cậu có cảm giác đau, nhất định đã kêu đau rồi.

Lâm Thanh Yến biết Cố Phỉ tức giận, nguyên nhân là thấy Lục Vũ Kỳ hôn cậu, nhưng cậu chưa bao giờ thấy Cố Phỉ như vậy, ánh mắt kia giống như muốn ăn tươi nuốt sống cậu, cậu không dám nói cái gì, trong lòng hoảng loạn lại sợ hãi, lại ngoan ngoãn đi theo hắn.

"Cố tổng, ngài muốn đi đâu vậy, Cố tổng......"

"Thật là kỳ quái......" Đạo diễn không rõ tình huống mà nhìn bóng dáng nhanh chóng lướt qua trước mặt ông, có chút kinh ngạc mà há miệng thở dốc, vừa rồi Cố Phỉ kéo người....... Hình như còn là thí sinh ở nơi này? Còn đang mặc đồng phục tập luyện?

Đạo diễn vừa rồi còn thắc mắc tại sao nhà đầu tư kim chủ ba ba lại đột nhiên đến thăm vào buổi tối, còn tưởng rằng đến thị sát công tác, ông còn tung ta tung tăng mà ở bên cạnh giới thiệu.

Nhưng hình như...... Không phải đến đây thị sát?

Cố Phỉ chân dài, bước chân lớn thật sự đi rất nhanh, Lâm Thanh Yến phải chạy chậm mới có thể đuổi theo bước chân của hắn, cũng may đi dọc đường không có gặp ai, hai người rất nhanh đã đi ra khỏi ký túc xá.

Sắc trời bên ngoài đã sớm tối đen, sắc trời âm u, từng tầng mây dày dường như muốn che lấp tất cả ánh trăng, chỉ lộ ra chút ánh sáng mỏng manh nhu hòa.

Xung quanh yên tĩnh đến nõi có thể nghe thấy tiếng bước chân của nhau, đèn đường màu vàng ấm áp sáng lên, kéo dài hình bóng hai người.

Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ