"Nhìn tổng thể các cậu trên sân khấu đều không tệ, trước mắt thì nhóm cậu có biểu hiện tốt nhất, chỉ là......" Giọng An Cảnh ngừng lại một chút, tầm mắt dừng lại ở trên người Lâm Thanh Yến, nói thẳng: "Lâm Thanh Yến, em ca hát rất khá, nhưng vừa rồi có hai cái động tác nhảy nhỏ bị sai."
"Đúng vậy, tôi cũng phát hiện vấn đề này, nhưng nhìn tổng thể lại thì vẫn có thể bỏ qua, rất tuấn tú." Cynthia bổ sung nói.
Giáo viên thanh nhạc Tống Kỳ có chút kinh ngạc mà nói, "Phải không? Tôi cũng chưa nhìn ra được nha, chỉ lo nghe em ấy hát thôi."
Giáo viên Rap Âu Dương Phàm ôm lấy bả vai Tống Kỳ, cười trêu ghẹo nói: "Người anh em, hai người chúng ta là cái người tay chân không phối hợp với nhau không nên hỏi lại lời đó."
Tống Kỳ bất đắc dĩ mà bĩu môi, "Được rồi."
[ha ha ha Âu Dương Phàm anh nói đại mà cũng đúng thật!]
[Không sao, Tống Tống chúng ta hát dễ nghe là được!]
Tay Lâm Thanh Yến đặt ở trước người, lễ phép mà khom lưng, giọng điệu nghiêm túc nói: "Đúng vậy, quả thật vũ đạo này tôi không quá thuần thục, về sau tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, cảm ơn các vị giáo viên đã chỉ ra lỗi sai."
[Yến Yến thật ngoan thật chân thành a, không sao tiếp tục nỗ lực, chị đây xem trọng em! Tiến lên đi!]
[Thực lực của Lâm Thanh Yến này chỉ có thể sao, ca hát thì còn được, nhảy múa cũng quá tệ đi]
[what? what? what? Nhảy sai sao? Nhảy sai chỗ nào? Sao tôi không phát hiện ra?]
[Nhảy múa đúng là không được, chỉ là khi ca hát thật sự rất hay, giọng cậu ấy thật dễ nghe a a a a!!]
Trong lúc nhất thời xuất hiện rất nhiều bình luận nghi ngờ, nhưng câu nói kế tiếp của Lục Vũ Kỳ, làm các cư dân mạng nghi ngờ chớp mắt liền biết được cảm giác bị vả mặt như nào:
"Trước đó Lâm Thanh Yến bị thương, vũ đạo bài hát này là cậu ấy dùng ba ngày để tập luyện, còn ba người chúng tôi đã tập luyện trước mười ngày." Lục Vũ Kỳ thấy Lâm Thanh Yến không có ý tứ gì muốn giải thích, cho nên liền giúp cậu giải thích.
Nghe vậy, các giáo viên cùng các thí sinh khác đang ngồi trên khán đài đều cảm thấy kinh ngạc, nếu chỉ dùng ba ngày mà nhảy được tới trình độ kia, thì đúng là cực kỳ có năng lực!
An Cảnh nói, "Đúng vậy, chuyện này tôi có thể làm chứng, lúc trước khi phỏng vấn tôi có ở đó, chân em ấy thật sự bị thương."
An Cảnh vừa nói xong, phía hậu kỳ liền thả một đoạn video khi Lâm Thanh Yến phỏng vấn, ngay lúc An Cảnh hỏi cậu có thể nhảy hay không, Lâm Thanh Yến kéo ống quần lên lộ một đoạn cẳng chân bị vải trắng quấn lấy, thành thật nói là do khi leo cây ngã xuống bị thương, khu bình luận lại tiếp tục cười một phen.
[Tuy rằng khi mới nghe cảm thấy thật đáng thương nhưng tôi thật sự rất muốn cười ha ha ha ha ha ha]
[Yến Yến cũng quá thành thật rồi ha ha ha ha tôi thật sự thích cậu ấy!]
[Vừa rồi ai nói cậu ấy không có thực lực nhanh chóng vả mặt đi? Động tác vũ đạo này phức tạp như vậy mà ba ngày có thể nhảy được như vậy đã cực kỳ lợi hại ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn Mạng
RandomVì không thích đọc CV nên tự dịch, lần đầu edit nên sẽ có sai sót Nguồn: Wikisach.net Tác giả: Dữu Tử Nãi Đường Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Tha...