Chương 84: Yến Yến vạch trần sự thật.

59 5 0
                                    

Cố Phỉ bảo An Cảnh và Lục Vũ Kỳ đi xuống dưới chờ trước, chỉ còn lại Lê Xuyên đứng trước mặt hắn, đôi mắt gã ta vẫn luôn rũ xuống, căn bản không dám ngẩng đầu nhìn Cố Phỉ.

Trên hàng lang yên tĩnh, giọng nói người đàn ông rất bình tĩnh, nhưng lời nói lại khiến da đầu người khác lạnh lẽo tê dại, "Nghe nói là cậu không cẩn thận đụng Lâm Thanh Yến ngã."

Trong lòng Lê Xuyên lộp bộp, không khỏi ngước mắt nhìn thoáng qua người đàn ông đối diện, đối diện với gương mặt và ngũ quan tuấn mỹ nhưng lại lộ ra vẻ lạnh lẽo, đặc biệt là đôi mắt thâm thúy và lạnh nhạt, giống như là nhìn thấu nội tâm gã ta.

"Là, là tôi......" Gã ta căng thẳng mà nắm chặt đôi tay của mình, rất không tự tin mà nhỏ giọng nói: "Là do tôi chạy nhanh quá, không chú ý phía dưới có người, không phải tôi cố ý."

"Phải không?" Giọng Cố Phỉ lạnh lùng mà bình tĩnh, "Tôi nhớ rõ cậu là thực tập sinh của giải trí Nghệ Hoa, ký hợp đồng 5 năm."

Hắn nói: "Hiện tại cho cậu một cơ hội, nếu không tôi có rất nhiều cách để cậu nói thật."

Lời uy hiếp từ miệng Cố tổng nói ra tuyệt đối không phải lời nói đùa, trong lòng Lê Xuyên vốn dĩ đang hối hận và sợ hãi, Cố Phỉ là người mà gã ta không thể trêu chọc nổi, lúc trước An Nam Ý cũng không nói cho gã ta biết Lâm Thanh Yến có quan hệ thân thiết với Cố Phỉ.

"Là, là An Nam Ý......"

"Từ trước đến nay tôi không nghĩ đến chuyện làm như vậy, là An Nam Ý bày cách cho tôi, làm cho Lâm Thanh Yến trước khi công diễn lần thứ ba xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, như vậy cậu ấy sẽ không lên sân khấu được, cha mẹ tôi đều đang làm việc ở tập đoàn An thị, An Nam Ý là Thái tử gia An thị, tôi không thể nào không nghe theo cậu ta."

"Tôi vốn dĩ chỉ muốn làm Lâm Thanh Yến bị thương nhẹ, trẹo chân linh tinh, ai biết được cậu ấy lại ngã từ trên cầu thang xuống......"

"Thực xin lỗi, tôi thật sự không phải cố ý, là tôi nhất thời bị ma quỷ xui khiến, nghe lời An Nam Ý nói......"

Cặp mắt Cố Phỉ dần dần lạnh xuống, trong cặp mắt sắc bén bao phủ một tầng sương lạnh, giữa ánh mắt bao phủ âm u.

------

Chuyện Lâm Thanh Yến bị thương rất nhanh đã truyền ra ngoài, hiện giờ độ nổi tiếng của Lâm Thanh Yến rất cao, chuyện này rất nhanh ồn ào huyên náo trên mạng, cho đến ngày hôm sau cũng không hạ nhiệt bớt.

[Hu hu hu con trai ngoan của mẹ, con sao lại ngã từ cầu thang xuống vậy, Bồ Tát phù hộ nhất định phải bình an không có xảy ra chuyện gì a]

[Nghe nói là Lê Xuyên không cẩn thận đụng ngã cậu ấy, cái này cũng quá không cẩn thận rồi]

[Cũng không biết hiện tại Yến Yến sao rồi, còn có thể tham gia cuộc thi thứ ba sao? Nếu là bị thương nặng quá sẽ không tập luyện được thì phải làm sao đây a a a a!!!]

[Tín nữ nguyện dùng mười kí thịt mỡ đổi lại Yến Yến bình an không có chuyện gì!]

"Lệnh Khang, trên mạng đều đang nói đứa nhỏ Lâm Thanh Yến bị thương a." Tống Thư Mạn ngồi trên sô pha nhìn điện thoại, ánh mắt không khỏi lộ ra sự lo lắng, "Không biết đứa nhỏ hiện tại sao rồi."

Bị Vạn Người Ghét, Trọng Sinh Bão Toàn MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ