Sau khi đi trên cỏ, Becky còn đang lo không có chỗ ngồi, Freen đã nói:
"Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ khiêu vũ trong bữa tiệc, không ngờ rằng tất cả chỉ nói chuyện, tôi còn lên mạng tra cách khiêu vũ nữa."
Becky vừa nghe đã muốn cười:
"Khiêu vũ gì cơ chứ, chỉ là bữa tiệc sinh nhật thôi, cũng không phải tiệc khiêu vũ."
Freen sao có thể phân biệt được thứ này thứ kia, lần trước nàng và Eden tham gia bữa tiệc kỳ quái đó cũng không nói là tiệc khiêu vũ, nhưng nàng lại nhìn thấy một số người khiêu vũ ở trung tâm.
Dù sao thì lần này không có khiêu vũ, lo thừa rồi, Freen coi như là thở phào một hơi.
"Cô nói cô học khiêu vũ à? Học như nào rồi? Thử nhảy tôi xem xem."
Freen không muốn, thành thật mà nói thì nàng có hơi ngại khiêu vũ trước mặt Becky, điều đó khiến nàng nghĩ tới vị nữ hoàng trong mơ kia.
Nhưng Becky lại không cho nàng từ chối, cô nheo mắt lại:
"Sao nào? Tôi không thể xem à?"
"Không phải."
Freen cảm thấy tính tình của Becky không tốt, hơi không bằng lòng đã thay đổi sắc mặt, đôi lúc điều này khiến nàng cảm thấy có chút ngột ngạt, nếu sắc mặt của Becky lạnh hơn nữa thì có lúc nàng còn cảm thấy sợ.
Becky vốn đã bận nhưng vẫn ung dung chuẩn bị thưởng thức một chút, Freen kéo cô qua, còn nói:
"Giày cao gót của cô giẫm lên cỏ không tiện, cô có thể cởi chúng ra trước."
Quả thực là giày cao gót giẫm lên bãi cỏ có chút nông nông sâu sâu, nhưng cô không muốn chân đi tất trực tiếp giẫm lên cỏ, cô là người thành phố chính cống, luôn cảm thấy trên cỏ có vài con bọ.
Freen nhìn ra Becky không tình nguyện bèn nói:
"Cô giẫm lên chân tôi là được."
Nàng đang đi một đôi giày Martin dày dặn, để cho Becky trực tiếp cầm lên:
"Cởi giày ra rồi giẫm lên."
Đừng đi giày cao gót giẫm lên nàng.
Becky nhìn vẻ mặt thản nhiên của Freen, có lẽ là không có ý tán tỉnh, nếu không thì cô sẽ cho rằng Freen đang quyến rũ mình, nếu đối phương đã đề xuất như vậy thì Becky cũng không khách sáo, trực tiếp đá văng giày cao gót ra rồi giẫm lên.
Hai người đứng chồng lên nhau, cơ thể Becky hơi không vững, Freen bèn ôm eo, nắm lấy tay cô, ở tư thế này, hai người dán lại một chỗ, Freen một trước một sau khiêu vũ, những điệu nhảy rất cơ bản thôi, bước chân cũng đơn giản, chỉ đơn thuần đếm nhịp tiến lùi trái phải, bước chân đệm theo tiếng nhạc ở đằng xa.
Becky ngẩng mặt lên, Freen cũng cúi đầu nhìn Becky, dưới ánh trăng, sự sắc bén trong mắt Becky đã biến mất từ lâu, cô nhìn thấy sự dịu dàng từ sâu trong đôi mắt của Freen, sự dịu dàng thuộc về riêng cô khiến Becky say đắm và dựa toàn bộ trọng lượng của mình vào Freen.
Freen rũ mắt, sao hôm nay Becky cứ muốn nàng hôn vậy? Dùng ánh mắt này nhìn nàng mãi.
"Sẽ có người đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE