"Hư... ưm a... lại sắp tới rồi..."
Becky bị Freen áp vào thành bồn tắm, bọt khí mát xa dày đặc đang không ngừng chà xát rửa sạch âm hộ cô, hai tay Becky miễn cưỡng ôm thành bồn tắm, nếu hai tay Freen không ôm cô thì không chừng Becky đã thực sự trượt xuống nước rồi.
Hầu như tất cả bọt khí đều mềm mịn như bọt biển. Ban đầu chúng chỉ có mục đích là để chăm sóc và xoa dịu làn da cho căng mịn một cách cẩn thận nhất, thế nhưng bây giờ nó lại dùng để kích thích những vùng nhạy cảm trên cơ thể. Những giọt nước trượt dài trên gương mặt Becky, không biết có phải là mồ hôi hay không, tóc cũng ẩm ướt dính sát hai bên thái dương:
"Buông, buông tay... ưm a..."
Freen dĩ nhiên không thể buông, nàng thậm chí còn ôm hai tay của Becky, mười ngón đan xen ở sau lưng, Becky vặn vẹo mông trong làn nước nhưng dù thế nào cũng không thể tránh khỏi sự tấn công của bọt khí, cô ưm a một tiếng rồi cắn vào bả vai Freen.
Lực cắn của cô rất lớn, đoán chừng là muốn cắn đến trầy da, rõ ràng là Freen bị thương nhưng Becky lại giống như một con thú nhỏ muốn chạy trốn nhưng bị dồn vào đường cùng, cô dùng đòn cuối cùng chỉ để thoát thân.
Freen không để cô thành công, ngược lại nàng chống tay xuống, ôm lấy mông của Becky, nhắm ngay hướng cửa động mà mát xa, ấn thẳng vào để kích thích một cách trực tiếp nhất.
"Không, buông tay... ưm a... Sarocha, Freen Sarocha!"
Becky ngay lập tức đổi tông giọng, hẳn là cô đang tức giận, ngay cả họ tên của Freen cũng gọi ra, nhưng âm cuối không tự chủ được mà hướng lên, khoái cảm từ lỗ nhỏ dường như bị bọt khí xoa bóp ngay cả trong hoa huyệt.
Freen vươn đầu lưỡi ra liếm đầu gối của Becky một cách dịu dàng:
"Chịu đựng một chút, lát nữa chị sẽ càng lúc càng thoải mái."
Sau khi cao trào, khu vực nhạy cảm liên tục bị kích thích, cảm giác mẫn cảm quá mức thực ra không phải là một cảm giác dễ chịu, Becky mở miệng nhưng không nói được gì, không chỉ là âm hộ tê dại, đến gót chân và đùi cũng trở nên nhạy cảm đến mức không chịu nổi một cái chạm nhẹ.
Cơ thể đang trở nên càng ngày càng dâm đãng.
"Thật là kỳ lạ..."
Becky thở hổn hển, hai tay ôm chặt lấy thành của bồn tắm, lông mi lay động run rẩy, không nhịn được mà "Ưm a..."
Trên mặt cô có sự lơ đãng trong phút chốc, sự lơ đãng lộ vẻ say đắm, Freen hôn lên mặt của Becky, lần đầu tiên nàng bày tỏ tình cảm của mình:
"Thật đẹp."
Mặc dù đầu Becky cảm thấy choáng váng nhưng vẫn nghe thấy lời khen của Freen, trong lòng cô ngứa ngáy lại ấm áp, để Freen ôm cô lên từ trong nước và quấn trong một chiếc khăn lớn.
Từ đầu đến cuối, Freen đều chú ý đến chân bị thương của Becky, nàng nhẹ nhàng ôm người trở lại trên giường, cơ thể của Becky đã mệt lừ, cô đờ đẫn ngồi trên giường, để mặc Freen sấy tóc rồi thoa dầu dưỡng, để cho người khác hầu hạ là một loại hưởng thụ, còn chưa sấy xong tóc thì mí mắt cô đã nheo lại rồi, trông dáng vẻ như sắp chìm vào giấc ngủ. Freen bóp nhẹ cằm để cô ngẩng đầu lên rồi thoa kem dưỡng ẩm lên da, nàng đã nhớ rất kỹ thứ tự dưỡng da của Becky sau khi tắm xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE