Chương 10 : Không Có Tư Cách Thanh Cao

783 36 4
                                    

Vốn dĩ Freen coi chuyện này như chưa từng xảy ra, vừa đi học vừa đi làm nàng cũng không có lòng dạ gì nhớ lại những chuyện đó, không biết đã ném danh thiếp Becky đưa đi đâu. Bây giờ, nàng thậm chí còn không nghĩ đến việc gọi điện.

Tuy nhiên, Eden Kaslana rất xin lỗi về chuyện xảy ra hôm đó, đương nhiên cô ấy hoàn toàn không biết Freen gặp phải chuyện gì sau đó, sau bữa tiệc hôm đó cô ấy được một anh trai giàu có để ý, vốn tất cả mọi người đều hiểu ý đồ khi đến đây, Eden cũng thấy đối phương rất đẹp trai, hai người hẹn ra ngoài chơi, còn để số điện thoại liên lạc cho nhau. Bởi vì được dính với người giàu có mà vui vẻ hớn hở, nên sau khi về nhà Eden mới nhớ tới Freen bị cô ấy quên từ lâu.

Nhưng Freen đã trưởng thành, mấy hôm nay cô ấy thấy Freen vẫn đi học bình thường, nên cô ấy coi như nàng một mình ăn no nê trong bữa tiệc rồi về nhà không đợi ai.

Vì thế Freen không giải thích gì, chỉ nói:

"Sau này tớ không đi cùng cậu đến mấy chỗ như vậy nữa."

Eden chỉ có thể nói xin lỗi, sau đó cô ấy lại chia sẻ với Freen chuyện cô ấy bắt được một người bạn trai có tiền, nhưng Freen không muốn nghe điều đó nên không thú vị nói:

"Cậu không nên quá đắm chìm vào loại quan hệ này, không tốt lắm."

Đối với loại người không biết thú vị lại thích nói thật như Freen, Eden nhíu mũi:

"Cậu ngốc sao? Bây giờ chúng ta đều đang đi học, cho dù đi làm thêm cũng không kiếm được bao nhiêu tiền, những người có tiền đều thích sinh viên đại học như chúng ta, sau khi tan học nói chuyện yêu đương với họ, một đêm lấy tiền tiêu vặt nhiều hơn đi làm thêm một tháng, thừa dịp này tiết kiệm chút tiền, sau đó tốt nghiệp tìm việc làm ít áp lực một chút, huống hồ nói không chừng người đàn ông kia quen với tớ lâu còn muốn cưới tớ đấy? Vậy không phải tớ trực tiếp biến thành quý bà giàu có sao?"

Cô ấy nghĩ rất tốt, thành thật mà nói, sinh viên đại học thời này ai mà không yêu đương, muốn yêu đương vì sao không tìm đối tượng tốt hơn, không quan tâm lâu dài đều là kiếm được tiền, tiền tiêu vặt được cho mấy ngàn, tốt xấu gì cũng dẫn cô ấy ra ngoài chơi chỗ tốt, cô ấy không cần giống những người khác, đi hẹn hò chỉ ăn quán ven đường xem phim rồi lại đi nhà nghỉ giá rẻ, bạn trai nghèo một chút còn yêu cầu chia đôi, đây đâu phải quen nhau...

Dù sao Freen cũng không nói cho cô ấy hiểu được, nên hai người cứ thế không nói đến chuyện này, Eden ngoài việc muốn tìm một người bạn trai có tiền ra thì cũng rất ngay thẳng, bằng không cô ấy cũng sẽ không ngây ngốc lôi kéo Freen, thẳng thắn nói ra hết suy nghĩ trong lòng, có lẽ đây cũng là nguyên nhân hai người có thể trở thành bạn bè, đều thuộc kiểu người thẳng thắn.

"Hôm nay sau khi tan học tớ mời cậu ăn tối đi? Lần trước quên cậu ở bữa tiệc."

Bây giờ cô ấy có rất nhiều tiền mặt trong tay.

Freen nhìn cô ấy một cái:

"Tan học tớ phải đi làm thêm."

"Vậy khi nào cậu tan tầm? Tớ qua chỗ nhà thuê của cậu tìm cậu đi ăn khuya."

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ