Chương 32: Học Cách Dỗ Dành Người Khác.

855 37 2
                                    

Chờ Freen trong phòng tắm kỳ cọ xong đi ra, Becky còn đang ngồi trên giường chờ nàng. Nhìn thấy Becky, đáy lòng Freen có chút mâu thuẫn, đương nhiên là sau cuộc trò chuyện vừa rồi không phải chỉ có mình tâm trạng không ổn, Becky cũng tỏa ra áp suất thấp. Vốn định trốn đi mấy phút, đến bên tủ lạnh tìm thứ gì đó ăn, lại lấy chút nước đá chườm một chút, lại bị Becky gọi lại.

"Đi đâu đấy, lại đây."

Bàn chân đã bước ra cửa được một nửa dừng lại, cuối cùng vẫn rụt trở về. Ấp a ấp úng đi về phía Becky.

Becky ngồi trên giường, ngẩng đầu lên nhìn nàng:

"Ngồi xuống."

Cô vỗ lên chỗ ngồi bên cạnh giường.

Freen nghĩ Becky muốn làm chuyện kia, nhưng hiện giờ nàng không có tâm tình đó, lập tức miễn cưỡng nói:

"Tôi có chút đói, muốn ăn chút đồ."

Becky cũng không để ý tới, trực tiếp kéo người ngồi xuống, tay tiến đến vạt áo ngủ của Freen :

"Cởi cái này xuống."

"..."

Cũng không để Freen động tay, Becky đã gỡ quần áo của nàng xuống, nàng nghĩ đến việc nói qua loa với Becky cho xong chuyện, đang chuẩn bị động tay cởi quần áo Becky thì cô bỗng lui ra?

Thấy tiếp cô lấy một hộp thuốc mỡ ra, nặn ra không ít rồi thoa lên vết bỏng trên bụng nàng.

Một cảm giác mát lạnh lập tức làm dịu đi cái nóng trên miệng vết thương, sắc mặt Becky không được tốt lắm, ngẩng đầu lên mắng nàng:

"Cô là đồ ngốc sao? Bị bỏng còn đi tắm nước nóng?"

Quả thật Freen không nghĩ tới việc này, vừa rồi xối nước nóng vào thì thấy miệng vết thương rất đau. Nhưng lại không nghĩ nhiều mà tiếp tục xối.

Hai người im lặng không nói chuyện, Becky tự mình xử lý miệng vết thương cho nàng, động tác của cô rất vụng về, đương nhiên là bình thường không làm loại chuyện này. Becky rất quan trọng mặt mũi, bảo cô mở miệng yếu thế trước là không có khả năng, chỉ có thể nhìn xuyên qua cách này để bảo thái độ của mình đã mềm lại.

Sao Freen lại không hiểu cho được, nàng cụp mắt xuống nhìn Becky đang xoa miệng vết thương cho mình. Trong ấn tượng chưa từng có ai xoa vết thương cho nàng như thế, thời điểm đi làm chắc chắn không thể tránh được, tất cả đều là tự cô sau khi về nhà tùy tiện bôi chút thuốc hoặc là mặc kệ. Ký ức được cẩn thận bôi thuốc như vậy cần như không có.

"Đau không?"

Động tác của Becky có nhẹ đến đâu thì vết thương cũng không tránh khỏi sẽ chịu đau, tuy Freen không biểu hiện ra mặt, nhưng đầu ngón tay của Becky nhạy cảm, cô cảm nhận được làn da trên miệng vết thương của nàng đang run rất khẽ, đáy lòng có một cảm giác chua xót dâng lên, cô nhíu mày:

"Ai biểu cô ngốc."

Tàn nhẫn nói xong, động tác tên tay lại càng nhẹ nhàng hơn, như lông vũ khẽ lướt qua trên da.

Sau khi bôi xong, Becky không yên lòng, lại gần vết thương xem:

"Có phải cần băng bó lại không?"

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ