Chương 86 : Becky Đối Phó Không Được [H]

986 24 0
                                    

Becky vừa đạt cao trào xong nên thân thể vẫn còn nhạy cảm, một chân của cô được Freen để trong lòng, chân còn lại thì bị ép chặt, chỉ có thể mở rộng chân để Freen vỗ về thân thể.

Cô trông có vẻ buồn rầu rũ mi xuống, gương mặt bình thường trông lạnh lùng thoáng chốc lại có vẻ bất đắc dĩ, hai tay Freen âu yếm đủ kiểu trước ngực cô, vuốt ve bầu ngực đầy đặn, đầu vú vừa nóng vừa cứng, nàng dùng ngón tay miết nhẹ trên đầu.

Bàn tay ấm nóng cảm giác rất đàn hồi, Freen khẽ nheo mắt, rõ ràng rất hưởng thụ cảm giác này, dùng ngón tay kẹp lấy đầu vú cô như trêu đùa, khẽ dùng sức kẹp lấy.

Becky lập tức rên rỉ thành tiếng, nơi huyệt nhỏ dán chặt với Freen bỗng co lại, sắc tình bừng bừng, cô khó kiềm lại muốn né tránh ngón tay Freen, nhưng bị đè dưới người nên cũng chỉ phí công.

"Đổi cách."

Cô không quen như vậy, đầu vú trở nên nhạy cảm, cứ vân vê tê dại khiến cô nổi cả da gà.

Freen lại không nghe theo, nàng cúi đầu khẽ thì thầm dỗ dành bên tai Becky:

"Rất thoải mái mà, chỗ đó của chị cứ hút chặt em mãi, đầu vú cũng cứng rồi..."

Becky nghiêng mặt tránh né, tai bị luồng khí nóng của Freen thổi đến cảm giác tê rần, Freen còn liếm cả tai cô, cổ Becky ửng đỏ như muốn tan chảy, giọng nói Freen xuyên thẳng vào não kích thích đầu óc nào, hai tay giữ chặt cổ tay Freen, làm thế nào cũng chẳng có chút sức nào đẩy nàng ra.

Không phải không có sức, mà là thân thể cô căn bản không muốn...

Becky cảm thấy bản thân khi gặp Freen thì đều trở nên vô dụng, nhưng cô không muốn giãy giụa gì cả, khoái cảm trước ngực càng lúc càng khiến người ta khó nhịn được, cổ họng Becky khẽ động, thân thể trở nên nóng bức, huyệt nhỏ không nhịn nổi lại càng hút chặt, là dấu hiệu cô sắp cao trào.

Đầu lưỡi Freen khẽ liếm mút vành tai Becky, đối với phản ứng của Becky, Freen rất quen thuộc như thể vẫn luôn khắc ghi trong lòng, đột nhiên nàng há miệng, nàng khẽ dùng sức cắn vành tai Becky, khí nóng thở ra lập tức len vào trong tai Becky, Becky thở gấp một hơi, đầu vú căng cứng bị kéo thẳng lên!

"A a!"

Thân thể Becky co lại, nơi hai người dính sát phía dưới bỗng ướt đẫm, Becky chỉ vì kích thích nơi đầu vú mà sướng đến mức cao trào...

Hơi nóng lan ra giữa chân hai người, chất dính đặc sệt thấm ướt đùi hai người, Freen cúi đầu, hai tay vẫn không rời đầu vú Becky, trái lại còn ưỡn lưng cọ xát nơi huyệt nhỏ đang cao trào:

"Cũng may đỡ đùi chị trên vai, nếu không nước nhiều như vậy, chắc chắn sẽ ướt thạch cao."

Becky nào có nhàn hạ như nàng, còn quan tâm đến thạch cao, cô nghẹn ngào thốt ra:

"Đừng cọ nữa... A!"

Freen lại rất quyến luyến không muốn rời huyệt nhỏ nóng ướt khẽ động liên hồi, nàng vốn chỉ là nhún eo vài cái thưởng thức, cảm giác ướt đẫm lập ức khiến Freen dừng lại, lại kéo áo Becky cọ xát một lần.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ