Chương 44: Một Trận Choáng Váng Đầu

809 31 4
                                    

Freen có chút mờ mịt, cô gái nhỏ trước mặt nàng nhảy tới nhảy lui nhìn qua rất hoạt bát. Đôi má hây hây làm người ta có cảm giác muốn thương yêu, gọi nàng "Freen."

Ánh mắt Becky thâm trầm muốn nói chuyện thì thư ký của cô lại lon ton chạy tới, nói nhỏ vào tai cô vài câu. Công ty xảy ra vấn đề nhỏ, nên cô phải đến phòng họp một chuyến, Sena Kaslana nói:

"Chị Becky có vội thì đi đi, em nhờ Freen dẫn đi làm quen công ty một chút."

Cái miệng nhỏ của cô ta nói nhanh, Becky vốn không muốn Freen rời khỏi người mình. Nhưng ngẫm lại thì nàng đi theo mình thì cũng chỉ có thể đứng trong góc chờ cô, dáng vẻ nhàm chán có chút đáng thương, nên đã nói:

"Được, cô dẫn em ấy đi dạo đi."

Freen bỗng nhiên nhận thêm nhiệm vụ, Sena Kaslana chớp mắt nhìn nàng, đương nhiên là hứng thú với Freen hơn là chuyện công ty. Hai người nhìn nhau chốc lát, Freen mới nói:

"Cô muốn đi đâu, tôi dẫn cô đi xem một chút."

Nói thật thì Freen có hơi mờ mịt, nàng lại không biết Sena Kaslana thực tập ở đơn vị nào, có thể dẫn cô ta đi đến đâu. Nàng muốn nói nơi quen thuộc nhất chính là văn phòng của Becky, nhưng mà cũng không thể đưa Sena Kaslana vào đó quan sát, phải không?

"Tôi đã đi được hồi lâu rồi, nơi này có chỗ nào có nước uống gì đó không?"

Freen gật đầu, đi trước dẫn đường, dẫn người đi theo sao đến phòng trà nước.

Sena Kaslana đi theo sau, mắt to tròn nhìn khắp nơi, đi lên vài bước nói:

"Em là Freen phải không? Em đẹp lắm, có thể kết bạn với chị được không?"

Freen quay đầu lại, thấy Sena Kaslana mở to mắt nhìn mình, trong tay còn cầm điện thoại với vẻ mặt chờ mong. Nhưng mà Freen có hơi để ý, nói:

"Cô gọi tôi thế này làm tôi thấy có chút kỳ quái."

Cảm thấy có hơi thân mật, dù sao chỉ mới gặp mặt vài lần...

Sena Kaslana lại nghiêng đầu, không định sửa miệng:

"Chị gọi em thế nào mới phải? Em nhỏ tuổi hơn chị, chị cũng không thể gọi em là chị mà phải không? Chị cảm thấy gọi Freen rất được?"

"Ách..."

Freen nhíu mày thấy hơi phiền não, nhưng mà bộ dáng nhíu mày của nàng nhìn cũng đẹp. Sena Kaslana ở bên cạnh nhìn không chớp, không khỏi nhớ tới cảnh tượng Freen ôm Becky đêm ấy, hai người say sưa lười biếng dựa vào nhau trên cỏ.

Thấy nàng do dự, Sena Kaslana vội nói:

"Quyết định như vậy đi, gọi là Freen, em cũng gọi chị là Sena, chúng ta cách nhau có mấy tuổi thôi!"

"À... được rồi."

Freen thật sự không thể từ chối được nữa, Sena Kaslana có một gương mặt nhỏ nhắn biết tận dụng để chiếm tiện nghi, cảm giác như chim nhỏ nép vào người. Dù có cường ngạnh lẫn bá đạo một chút đi chăng nữa cũng không làm người cảm thấy bén nhọn như Becky, mà nhiều hơn chính là đứa nhỏ làm nũng đòi ăn ngọt.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ