Becky ngủ một giấc đến sáng hôm sau mới tỉnh lại, cô chậm rãi mở mắt, miệng có chút khô khốc, hình ảnh đầu tiên trước mắt cô là cha mẹ đứng bên mép giường, cô chớp mắt, thoáng nhìn qua mẹ khóc, vừa thấy cô tỉnh dậy đã nở nụ cười.
"Becky, có nhận ra mẹ không?"
Bà đi lên nhẹ giọng hỏi.
Ba ở một bên cũng ấn chuông gọi để bác sĩ đến xem tình trạng thân thể của Becky như thế nào sau khi tỉnh lại.
Becky cảm thấy đầu óc choáng váng, cô yếu ớt nhìn xung quanh phòng bệnh, không thấy người thật sự muốn gặp, cô có chút ủ rũ chẹp miệng, nhưng hiện tại cô không thể động đậy, cha mẹ lại ở bên cạnh, nên cô cũng không làm gì, chỉ là giống như không có sức, không nói gì cả, lẳng lặng nằm trên giường, giương mắt trông rất không có tinh thần.
Mẹ Becky có chút lo lắng sờ mặt con gái.
Một lát sau Freen mới đi ra từ phòng tắm, trong tay nàng cầm một cái bồn, trong bồn có nước ấm và khăn lông, thấy Becky tỉnh lại nàng lập tức bước nhanh tới, duỗi tay sửa sang lại tóc cho Becky, lại quan sát từng li từng tí, lúc này mới rũ mắt xuống.
Lúc đang muốn nói gì, bác sĩ đã vào trong.
Sau đó là một đợt kiểm tra bận rộn, thoáng nhìn Becky mềm như bông, đầu óc cô mơ hồ, đôi mắt thoáng có hơi nước mang vẻ đáng thương vẫn luôn dõi theo Freen, nàng hết cách với cô, chủ động dựa vào vươn tay tới, tay Becky nhẹ nhàng mở ra, Freen cũng đưa mấy ngón tay cho Becky nắm.
Chỉ là hiển nhiên Becky không quá thoải mái, lực nắm yếu ớt, Freen lập tức buộc chặt tay, đổi thành chủ động nắm bàn tay lạnh lẽo của Becky.
Thân thể của Becky không có vấn đề gì, nhưng cần nghỉ dưỡng tốt một thời gian, cuối cùng cha mẹ Becky mới yên lòng, về việc vì sao Becky bị thương, Becky chỉ nói là có chuyện ngoài ý muốn, không nói quá nhiều về tình huống cụ thể, Becky vẫn luôn giữ dáng vẻ không muốn nói, cha mẹ cô cũng không ép được, đành nói lời thấm thía:
"Hai con sinh hoạt thật tốt, đừng làm loạn."
Dường như hai người biết gì đó, chỉ là mọi người không nói trắng ra.
Hôm qua cha mẹ Becky đã ở lại cả đêm, còn bị chuyện này làm kinh sợ không nhẹ, biết được Becky vẫn ổn, Freen để hai người về nhà nghỉ ngơi, nàng sẽ phụ trách chăm sóc Becky cho tốt.
Vì dáng vẻ tận tâm tận lực của Freen đêm qua, nên cha mẹ Becky tỏ ra cực kỳ yên tâm, vô cùng dứt khoát về nhà, còn nói Becky phải nghe lời Freen nói, đã sinh bệnh rồi thì không được tùy hứng, tĩnh dưỡng cho tốt.
Becky nhẹ nhàng nằm xuống giường đáp một tiếng, thoáng nhìn có chút lười biếng, cô còn niết ngón tay của Freen trong tay, vẻ thong dong không chút hoảng sợ lại hiện lên.
Cuối cùng phòng bệnh cũng chỉ còn hai người, Freen liếc nhìn Becky một cái, chưa nói gì đã rút ngón tay mình về, Becky thấy nàng đi vào phòng tắm, trong tay trống trơn có chút không hài lòng, lại thấy Freen quay lại rất nhanh, trong tay có thêm cái bồn vừa nãy mới nhìn qua.
Nàng bưng nước ấm đến, vắt khăn lông rồi lau người cho Becky.
Thân thể Becky không thoải mái còn choáng váng, cơ thể rất dễ bị lạnh đổ mồ hôi, đêm qua nhân lúc Becky còn hôn mê Freen đã lau cho cô một lần, hiện tại Becky tỉnh lại, tất nhiên phải lau một lần nữa, nếu không trên người dính dính chắc chắn cô sẽ không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE