Náo loạn cả đêm, hôm sau Becky tỉnh lại trong tiếng chuông của đồng hồ báo thức, cô mông lung nhìn, thấy đồng hồ báo thức ở cạnh Freen đang dồn dập phát ra tạp âm, còn Freen thì mặc áo choàng tắm ngủ ngon lành, chăn cũng không thèm che, cánh tay nàng bị cô ôm vào lòng, chân cô quấn lên cổ tay nàng.
Áo choàng tắm trên người Freen xốc xếch thôi rồi, đai lưng lỏng lẻo lộ ra nửa bên người đáng kiêu ngạo và một phần eo thon mềm mại săn chắc, phía dưới mi mắt có bóng râm lờ mờ, nhìn thoáng qua thì nàng ngủ sát mép giường.
Đồng hồ báo thức vẫn cứ reo, nửa người Becky nằm sấp trên người Freen, cô duỗi tay tắt đồng hồ báo thức đi, bình thường đây không phải là chuyện cô phải làm, vì Freen sẽ tỉnh giấc trước một khắc khi đồng hồ báo thức reng lên để tắt nó đi, sau đó vệ sinh cá nhân rồi mới đến gọi cô dậy.
Nhưng hôm nay đồng hồ báo thức có kêu reo thế nào cũng không thể làm Freen thức giấc.
Becky cảm thấy kỳ lạ, cô nằm sấp trên người Freen quan sát, thuận tay sờ loạn một cái, vừa mới sáng sớm mà nửa lộ nửa không thế này đúng là chọc cho người ta trêu ghẹo.
"Freen?"
Lạ quá nhỉ, cho dù là ngày nghỉ Freen cũng sẽ không ngủ nướng.
Freen ung dung tỉnh dậy dưới tiếng kêu có lẫn tình dục của Becky, thấy Becky, nàng lộ ra vẻ mặt nhức đầu, véo cô một cái, nói:
"Đừng làm rộn nữa, để em ngủ thêm một lát."
Mơ mơ màng màng nói xong, Freen trở mình, túm Becky vào lòng làm gối ôm ngủ tiếp.
Becky rất rõ lịch học của Freen, hôm nay nàng không có tiết, về phần cô thì sáng nay cô cần phải nghe báo cáo... Rất hiển nhiên, nó có thể hoãn lại.
Chỉ là Becky nằm trong ngực Freen cứ cục cựa, không xứng với chức phận gối ôm chút nào, cô còn tra hỏi bên tai Freen:
"Sao em lại mệt đến thế? Tối qua mấy giờ ngủ đấy?"
Freen đưa tay đánh một cái không mạnh không mẹ lên bờ mông chỉ mặc đồ lót của Becky, tiếng bốp phát ra trong trẻo vô cùng:
"Đừng nói nữa, nằm im nào, ngủ đi."
Cảm giác mông bị đánh có chút đau, sắc mặt Becky hơi khó coi nhưng thấy vẻ mặt đầy mệt mỏi của Freen, cộng thêm bàn tay vừa mới tác quái đang xoa nhẹ lên hiện trường vụ án, cuối cùng cô cũng không nói gì, để mặc Freen ôm ngủ thêm hai tiếng nữa rồi mới rời giường.
Sau khi rời giường trong lòng Freen vẫn còn sợ hãi, đổ sữa bò và sữa chua trong tay vào bát yến mạch hoa quả cán mỏng của Becky, rắc thêm ít quả kiên, dáng vẻ Freen như kẻ vừa sống sót sau tai nạn:
"Sau này không được phép uống say nữa."
Becky nhận lấy cái chén Freen đưa tới, phần thân trên cô mặc áo ngủ viền ren rất mỏng, nửa người dưới chỉ có cái quần lót nhỏ vừa rồi, Freen thì vẫn mặc cái áo choàng tắm kia, cô múc một muỗng sữa bò, vị vừa phải, miệng chậm rãi nhai:
"Sao nào? Tối qua làm em mệt mỏi à?"
Biết rõ còn hỏi.
Freen trừng cô, lười cãi lại, hôm qua đúng là mệt suýt chết nàng, Becky bình thường đã rất khó hầu hạ rồi, Becky uống say quả thật là làm cho người ta giận sôi luôn, cố chấp dây dưa, đã cáu còn xấu xa bắt nạt người ta nữa! Dưới tác dụng của rượu, tinh thần hăng hái được đưa lên đỉnh điểm, rất khó để thỏa mãn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE