Chương 75 : Đã Có Đối Tượng Khác?

645 28 10
                                    

Mấy ngày sau, Freen trăn trở bắt xe bus đến A Thị, bây giờ nàng không có thẻ nhân viên nên phải đứng dưới tầng đợi thư ký xuống.

Freen nói trong điện thoại:

"Thư ký Ganyu, bây giờ tôi đang ở dưới tầng, phiền cô đi xuống dưới một chuyến."

Nàng nhìn chiếc bàn ở sảnh lớn một chút rồi nói:

"Cô cứ mang tài liệu xuống đi, tôi ở dưới này ký một chút là được rồi."

Thư ký lại nói:

"Ôi cái này... Tôi đã xuống thang máy rồi, nhưng lại không mang tài liệu xuống, hay là cô theo tôi lên đây một chuyến vậy..."

Người đã tới rồi, nếu như không đưa được người ta lên, thư ký cảm thấy mình không cần làm gì nữa.

Cũng may Freen không quá kiên trì, nàng ở dưới tầng ngoan ngoãn chờ cô ấy, thư ký xuống tầng thấy Freen đứng đó thì sắp khóc đến nơi, mấy ngày nay giám đốc Becky quá khó ứng phó, cuộc sống kiểu này khi nào mới kết thúc đây? Cô ấy chỉ muốn ôm đùi Freen rồi cầu xin nàng quay lại thôi...

Cố gắng nở một nụ cười chuyên nghiệp, Freen được thư ký đưa lên.

Sau khi lên tầng, tài liệu cần ký thực ra chẳng có gì, nội dung chính của chồng tài liệu dày cộp chủ yếu là điều khoản bảo mật, vì Freen trong khoảng thời gian này đã luân chuyển giữa các bộ phận khác nhau, đương nhiên không phải không tin nàng mà là quy trình của công ty vẫn phải làm một lần.

Freen vốn dĩ muốn trực tiếp ký chữ kí, thư ký lại đột nhiên vỗ nhẹ một cái vào nơi ký tên rồi dạy cho Freen một quan niệm rất quan trọng:

"Cho dù nội dung của hợp đồng có dài dòng đi nữa thì cô cũng phải đọc nội dung qua một lần mới được ký! Đây là điều rất cơ bản, tuyệt đối không thể trực tiếp ký tên!"

Cô nàng nói một cách vô cùng nghiêm túc nhưng nội tâm lại gào thét. Đùa gì thế? Tôi đã gõ bản tài liệu này ròng rã hết hai ngày đấy! Cô cứ vung bút lên ký luôn như vậy, lương tâm của cô không biết đau sao!?

Freen khiêm tốn nghe dạy bảo, thư ký sắp xếp cho nàng ngồi một chỗ mềm mại ở ghế sô pha trên hành lang từ từ xem, xem xong thì ký là được rồi. Freen là con người không quan tâm đến mọi thứ, nàng coi là thật nên bắt đầu thực sự đọc từng chữ một cách hết sức chăm chú, lần xem này không kéo dài một giờ đồng hồ thì sẽ không xong nổi.

Thư ký Ganyu thấy nàng như vậy thì yên tâm, cô ấy nhanh chóng trốn vào phòng làm việc lặng lẽ quan sát.

Freen cúi đầu đọc tài liệu được khoảng mười phút, sau đó nàng nghe thấy tiếng bước chân từ trong thang máy đi tới, nàng ngẩng đầu lên nhìn thì thấy một cô gái có dáng vẻ cao ráo ưa nhìn đi tới trước mặt nàng, quần áo mà cô gái này mặc trên người đều là quần áo hàng hiệu, còn đi một đôi giày vải đế dày, thoạt nhìn rất trẻ trung, cô gái này cầm điện thoại trong tay như đang làm nũng, trong miệng còn nhai kẹo cao su, đến cuối hành lang thì rẽ.

Nàng nhìn chằm chằm vào cuối hành lang một lát rồi quay sang chỗ khác, chỉ có phòng làm việc của Becky thôi.

Không hiểu sao mà năng lực tập trung của nàng có chút buông lỏng, lỗ tai nàng không nhịn được dựng lên, nghe ngóng động tĩnh ở cuối hành lang.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ