Freen nhìn cô đã cưỡi lên đùi mình, cũng phối hợp ngửa đầu đáp lại, nhưng có điều nàng vẫn đưa mắt nhìn đồng hồ một cái, nói:
"Không vội sao?"
Becky cắn môi dưới của Freen, mơ hồ nói:
"Đừng di chuyển, nghiêm túc một chút."
"A... đừng cắn..."
Freen nhỏ giọng la đau, nếu không đề phòng thì Becky có thể cắn miệng nàng đến hỏng bét. Nàng không muốn ngày đầu tiên đi làm thì phải mang theo vết thương kỳ quái trên miệng đâu.
Vì không để Beckt cắn nát môi mình, Freen đảo khách thành chủ, đầu lưỡi trượt vào trong miệng Becky. Cuộn vào đầu lưỡi mềm mại và nóng bỏng, ôm lấy eo cô triền miên hôn.
Màn hôn môi dần trở nên nồng nhiệt hơn, Becky nhanh chóng bị Freen đè lên ghế mút lấy môi. Người trong xe không ai cất giọng nói chuyện, chỉ còn âm thanh của môi lưỡi giao nhau.
Bình thường nếu hôn đến nỗi này thì Becky cũng ổn định lại, cho dù là trong xe hay ở bên ngoài. Ngoại trừ khi trên bãi cỏ bữa tiệc tối hôm đó, Becky không muốn ở bên ngoài nữa. Bây giờ Freen cảm thấy không khác lắm nên chuẩn bị đứng dậy, lại bị Becky kéo lại một chút.
Freen chống hai tay lên đệm ghế, hơi không đồng ý:
"Muốn làm sao?"
"Ừ, muốn làm."
Hai tay Becky ôm lấy gáy của Freen, môi của hai người sát lại gần nhau, điều này làm giọng nói của Becky có chút trầm:
"Cửa sổ có dán màn che, bên ngoài không nhìn thấy được."
Freen nheo mắt suy xét một chút, nàng biết cửa kính xe này nhìn từ bên ngoài vào rất tối, Becky không chịu buông tha, nàng chỉ đành phải thỏa hiệp:
"Chỉ một lần."
Nói xong, tay nàng lập tức trượt vào váy Becky, hôm nay đi làm nên nhất định Becky có mặc tất chân, tất chân hôm nay cô mang có màu da trong, sờ lên lành lạnh. Nhưng mà cũng không thể xé tất chân đi, Becky còn phải đi làm, Freen cũng không muốn cởi quần áo cô, cũng chỉ vân vê nơi riêng tư sau quần lót, để ngón tay hoạt động xoa nắn.
Becky cũng biết Freen ở trên xe chắc chắn sẽ không cởi ra, cũng sẽ không yêu cầu gì nhiều. Ngón tay của nàng vuốt ve giữa hai chân cô, lúc đầu dịu dàng vuốt, khi nhụy hoa dưới đầu ngón tay càng căng, ngón tay của nàng cũng càng thêm dùng lực.
Lúc Becky bắt đầu tràn ra tiếng ngâm khe khẽ, Freen đã chen vào hoa huyệt trong quần lót của cô, quần lót ôm sát vào hộ khẩu, chen lấn vào trong u cốc, phần thịt non mềm cũng dán sát vào bên ngoài. Ngón tay vỗ về cảm xúc mềm mại, cách quần lót, ngón tay bừa bãi móc khẩy vào khe hở bị vải bao lấy, du ngoạn trên phần ngực được che đậy.
Hơi rát nhưng không đến mức đau đớn, khoái cảm tê dại làm Becky vô cùng hài lòng hưởng thụ, phát ra tiếng rên rỉ sung sướng, ôm lấy cổ Freen. Đùi cọ xát vào người nàng, đầu ngón tay trêu chọc lỗ tai Freen.
Lỗ tai Freen bị Becky sờ nắn đến ửng hồng, bãi đậu xe ở dưới lòng đất nên có chút âm u. Mặt Becky hơi không nhìn rõ lại nhìn chằm chằm vào nàng, nhấp nuốt làn nước trên môi, lại có một loại gợi cảm mê người nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE