Freen nghe Becky còn mua những thứ khác, nhất thời nàng cũng không nghĩ ra đó là thứ gì, nhưng trong lòng nàng biết chắc chắn là rất đắt, Becky là một người rất sang trọng, dùng cái gì cũng phải tốt nhất, mà cô có vốn liếng này, bao nhiêu tiền cô cũng kiếm được.
Thấy ánh mắt của Becky khẽ lóe lên, mặc dù vẻ mặt vẫn lạnh lùng nhưng là dáng vẻ rất muốn thử:
"Tôi để trong ngăn kéo."
Nàng cam chịu xuống giường tìm, trong ngăn kéo có không ít đồ, hai ngày sống ở đây Becky đã mua mấy cái túi mới, đồ trong túi vẫn chưa lấy ra, tất cả đều bị Becky chất đống trong ngăn kéo, Freen không thể nhận ra là cái nào, lấy một cái hộp giơ lên hỏi Becky :
"Cái này? Cái này sao?"
Cuối cùng mới chọn được túi, đồ vật được đặt trong chiếc hộp rất cao cấp, chỉ nhìn bao bì bên ngoài thì không biết đó là gì.
Freen có chút tò mò mở ra xem, đột nhiên mặt nóng lên:
"Cô mua cái này làm gì?"
Bên trong là một cái quần tình yêu phúc lợi của bách hợp, nó được quấn bằng da và thêm một sex toy màu hồng, ở sau còn có một máy rung nhô ra, nhìn là biết rõ công dụng.
Thứ này có vẻ không rẻ, ngày thường Freen chỉ tự mình sờ thôi, không chút liên quan gì đến mấy món đồ chơi tình dục này, đột nhiên lại kích thích đến mức trực tiếp dùng đến, nhất thời gương mặt nàng đỏ bừng không muốn đụng vào nó.
Đương nhiên Becky cũng là lần đầu mua loại đồ này, trước khi gặp Freen, cô không có hứng thú gì với thứ này, nhưng bây giờ có hứng thú, cô cũng không cảm thấy ngại ngùng, có dục vọng như vậy là chuyện bình thường.
Cô đưa tay ra, trong trí nhớ của cô vật này có cảm giác mềm mại nhẵn nhụi, ban đầu vì vừa ý xúc cảm này nên cô mới mua nó, quần làm bằng da dễ chịu mềm mại, phần máy rung lấy lòng hai người bọn họ là điểm chính, mềm mại co dãn, giá vật liệu không rẻ.
Cô cầm chơi trong tay:
"Còn có thể làm gì chứ? Tất nhiên là để tìm thú vui rồi, tôi cảm thấy có thể thử một chút."
Cô nói những lời này mà mặt không đỏ, thời gian là buổi tối, địa điểm là trong phòng, đối tượng là người yêu, có gì để phải che che giấu giấu.
"Tôi chọn size bé, cô cũng không phải cắm vào đâu, không khó để tiếp nhận nó, cô mặc vào đi."
Cân nhắc đến việc cả hai chưa có nhiều kinh nghiệm, lúc chọn đồ Becky cũng chọn kiểu mới nhập môn.
Freen đỏ bừng cả cổ, lắp bắp nói:
"Tôi, tôi... Tôi không..."
Thấy nàng nói năng không mạch lạc, Becky giễu cợt:
"Xấu hổ cái gì? Chẳng lẽ còn muốn tôi mặc giúp cô?"
Ở trước mặt cô còn trần truồng rồi, vừa rồi ở phòng tắm còn rất cuồng dã, vậy mà bây giờ lại xấu hổ giống một cô vợ nhỏ chưa rành chuyện đời, Becky cảm thấy có chút buồn cười và đáng yêu.
Sợ Becky muốn tự làm, lúc này Freen mới cầm thứ đó mặc cho mình, nhưng món đồ chơi tình dục chỉ có vài dây đeo thôi, Freen lật đi lật lại vài góc độ vẫn không hình dung ra được phải trái trước sau, vất vả lắm mới mặc vào được mà còn phải dùng tay nâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
Hayran KurguTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE