Becky lập tức trở nên luống cuống, Freen nhìn có vẻ thật sự rất tức giận, nàng ít khi biểu hiện cảm xúc rõ ràng như vậy, nhưng lần này nàng gần như đã viết hai chữ tức giận lên khuôn mặt xinh đẹp của mình.
Becky nhận ra quần áo mà Freen đang mặc là đồ mới tinh, thoáng suy nghĩ cũng biết vì sao Freen lại xuất hiện ở chỗ này, cho dù cô không biết vì sao thư ký lại không thông báo cho mình, nhưng hiện tại mấy thứ đó đã không còn quan trọng nữa.
Freen trừng to mắt nhìn ba người đang túm tụm với nhau trong phòng, đè thấp giọng xuống, giọng điệu chứa sự nhẫn nhịn:
"Cho nên... Toàn là lừa dối thôi sao?"
Becky đứng dậy vội vàng tiến lên, lần này cô biến thành người nên giải thích, có lẽ là sự phẫn nộ của Freen quá mức rõ ràng, khiến đáy lòng Becky có chút nhút nhát, duỗi tay ra muốn chạm vào cánh tay Freen,
Freen lại né khỏi tay cô.
Cho dù là lúc bọn họ mới ở chung, Freen cũng chưa bao giờ né tránh cô như vậy.
"Rốt cuộc chị coi tôi là gì hả?"
Freen chất vấn cô, giọng nói từ trước đến nay vẫn luôn bình tĩnh trở nên cao vút, hiển nhiên đã bị sự thật trước mắt làm cho tức điên lên.
Yuki và Looknam hai mắt nhìn nhau, cảm thấy tình hình đã trở nên nghiêm trọng, vội vàng tiến lên vài bước để khuyên can, muốn làm cảm xúc của Freen bình tĩnh lại.
Looknam mở miệng nói:
"Freen cô bình tĩnh một chút, chúng tôi chỉ là thấy hai người cãi nhau... Nên mới..."
Cô ấy còn chưa nói xong đã bị Freen cắt ngang:
"Mới làm cái gì? Dùng cách này để tính kế tôi vui lắm sao?"
Freen lộ ra một nụ cười lạnh như đang tự chế giễu bản thân, nhìn ba người ăn mặc ngăn nắp xinh đẹp trước mắt này mà xem, cho dù nàng hao hết tâm tư chẳng qua cũng chỉ là mặc một bộ quần áo sạch sẽ tươm tất, làm sao có thể so được với ba người trước mắt? Cãi nhau đòi chia tay còn phải thật lòng nói chuyện? Dùng chút thủ đoạn câu người trở về là được, như vậy thì là cái gì? Mấy người này căn bản không biết tôn trọng nàng!
Đối mặt với Becky, Freen càng thất vọng hơn, nàng nhịn không được nói:
"Một bên thì nói muốn chia tay, một bên thì tính toán diễn kịch trước mặt tôi? Chị tưởng chị đang dạy dỗ một món đồ chơi biết nghe lời sao?"
Nàng đã gọi điện thoại rất nhiều lần, chỉ cần Becky nghe máy một lần thôi, hai người nói ra hết mọi chuyện là có thể trở lại như lúc trước rồi, vì sao cô còn muốn đi đường vòng như vậy?
Becky dùng hai tay nắm lấy cánh tay Freen, hình như là sợ nàng quay đầu đi mất, cô nhất quyết không cho nàng đi:
"Em gấp cái gì? Phải nói ra những lời khó nghe như vậy sao, khi nào tôi nói em là đồ chơi? Nếu không phải em định dọn đi trước thì tôi làm gì phải dùng tới biện pháp này."
Becky cảm giác được Freen đang cố rút tay ra, càng dùng sức giữ chặt tay nàng hơn.
Freen lại hất tay cô ra, sức lực quá lớn khiến Becky phải lùi về phía sau vài bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE