Chương 39: Làm Một Tài Xế Lái Xe Cũng Không Dễ Dàng

834 26 0
                                    

Freen nhìn thấy chiếc xe hơi sang trọng của Becky đậu ở cổng trường khi tan học vào thứ Hai. Được đánh bóng trắng sáng, giống như chính bản thân Becky, làm người ta có cảm giác rất xa cách.

Nàng chậm rãi đi ra cổng trường, bên cạnh có không ít bạn học, đều cùng nhau đi bộ sau giờ tan trường. Gần đây Freen thay đổi hình tượng rất nhiều, nàng mặc đồ sang trọng, còn cắt cả tóc. Lúc này nhiều bạn học mới nhận ra dáng dấp của Freen đẹp như vậy, bình thường thành tích của nàng đã tốt, bây giờ lại không ít người vây quanh, nhân khí tăng lên rất cao.

Chỉ có điều Freen vẫn là đồ đầu gỗ kia, tốt hơn cũng chỉ là bao bì hoa lệ hơn chút thôi. Đối với những người vây quanh, nàng duy trì một câu trả lời ngắn gọn khi có câu hỏi, không trả lời thì thống nhất dùng thái độ trầm mặc không nói để ứng phó. Ngược lại cũng bất tri bất giác thiết lập nên hình thượng là một người lãnh diễm cao quý.

Ai mà biết được nàng chỉ là có một cái đầu không xê dịch đây chứ?

Thấy xe Becky, Freen vô cùng tự nhiên bước tới, mấy con chim sẻ nhỏ kêu chi chít tò mò cả lên, muốn nhìn một chút xem ai là người tới đón Freen. Trước kia là nàng kiên trì đi xe bus số 11, bây giờ đã có xe sang trọng xịn như thế tới đón.

Nhưng lúc Freen đi qua, đồng thời cửa kính xe cũng chậm rãi hạ xuống, có một người phụ nữ ngồi bên trong, nhìn thoáng qua thì tóc vừa dài vừa thẳng. Cặp mắt vô cùng sắc bén, một ngón tay mảnh khảnh đè miệng xuống, một bàn tay khác đưa ra ngoài cửa, ngón tay kẹp lấy một điếu thuốc lá cho nữ, gốc thuốc là một đốm lửa vừa mới được châm.

Dáng vẻ này giống như khi tới chào hỏi thì sẽ bị bắn, bạn cùng lớp của Freen bất giác dừng chân. Một cái nhìn của Becky đã lập tức đánh lui mọi người.

Vòng vây xung quanh người Freen không còn nữa, nàng quay đầu lại thì thấy các bạn học nữ đều đồng thời dừng bước đứng một chỗ. Nàng lập tức kỳ quái hỏi:

"Không đi theo sao?"

Không phải nàng thích bị theo đuôi, nhưng mà bầu không khí đột ngột tắt nghẽn quả thật làm cho người khác chú ý.

Mấy bạn học nữ cười cười, bị Becky nhìn chằm chằm đến bị dọa sợ, giống như chỉ cần nói nhiều thêm một câu thì sẽ bị giết chết vậy, thật là khủng khiếp:

"Không, không được, tạm biệt..."

Nói lời tạm biệt qua loa rồi nhanh chóng rút lui, chính là cảnh tượng yêu quái nhỏ tháo chạy khi gặp phải thần tiên.

Freen khó hiểu, quay đầu lập tức thấy Becky vẩy tàn thuốc, rõ ràng đứng bên cạnh xe.

"Làm gì thế? Lên xe."

Hôm nay Becky bảo tài xế lái xe, còn cô ngồi ở ghế sau.

Nhưng Freen nói:

"Chờ cô hút xong, nếu không sẽ có mùi trong xe."

Becky cũng không khó để nghe được, nhưng chỉ có điều Freen cũng không muốn cả người đều là khói thuốc.

Becky xì một tiếng, tài xế phía trước đổ một trận mồ hôi lạnh cho Freen. Vậy mà lại dám làm vẻ mặt ghét bỏ Tổng Giám đốc...

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ