Chương 57: Hy Vọng Cô Đừng Xen Vào

854 27 2
                                    

Tếng rên rỉ mềm nhũn trong phòng, độ ấm khi cọ xát da thịt, âm thanh rung ẩn ẩn bên thái dương. Hai người Freen và Becky ôm nhau, tiếng thở dốc triền miên hòa lẫn vào nhau, da đầu có chút tê dại, đồng thời cũng thở dốc lên đỉnh cùng nhau.

Thoải mái như thể lỗ chân lông trên cơ thể đều mở ra hoàn toàn, không đuổi theo kích thích nhiệt liệt nữa, mà lưu luyến cùng dịu dàng. Lấy đồ chơi để qua một bên, Becky nằm trong ngực Freen, không chịu đứng lên, hai tay ôm chặt eo Freen, sườn mặt đặt lên ngực nàng, nghe nhịp tim của nàng, thật vô cùng thỏa mãn.

Còn Freen sau một lúc thở dốc cũng đưa tay ôm lấy vai Becky, ổn định người, cúi đầu xuống dán môi lên trán hôn một chút, nhưng cũng lại phát ra tiếng thở dài thỏa mãn. Cả người thư thái đến mức không muốn nghĩ gì nữa, chỉ siết chặt người đang ngẩn người trong lòng, hưởng thụ loại cảm giác ý vị làm người thỏa mãn này.

Becky đặc biệt ngoan ngoãn nằm yên, cảm giác đã nhiều ngày không có giấc ngủ nào an ổn như thế này. Rõ ràng là hai người thật sự không ở nhà, tại đây nhắm mắt chìm vào giấc ngủ trong bầu không khí ấm áp.

Ngày hôm nay trôi qua, cuối cùng thì hình thức ở chung của hai người cũng khôi phục, không ai trong công ty dám chen vào chuyện riêng của Tổng Giám đốc Becky và Freen, sau khi bị giáng chức, bị đổi tới chức vị cơ sở. Bị người gọi tới gọi lui để chuyển tài liệu. Cái loại khó chịu này đối với một người trung niên là thống khổ rất khó vượt qua được, không tới vài người liền chịu không nổi nên đã tạm rời cương vị công tác.

Còn cái người bị trực tiếp đuổi việc kết cục cũng không tốt lắm, vốn nghĩ những người ở A thị chắc cũng là nhân tài thương nghiệp, nhưng người ở A thị bị đuổi thật sự không nhiều, nhân sự liên hệ qua, người bên trong công ty không chịu giúp ông ta nói mấy lời tốt, trực tiếp nói thật.

Công ty nào thích kiểu nhân viên miệng lưỡi thế này, trực tiếp bị loại trong giai đoạn dự thi. Cuối cùng cũng không thể tìm được cương vị công tác tương tự ở trong công ty lớn. Lại không cam lòng làm ở vị trí cơ sở, cuối cùng chỉ có thể tìm được vị trí tổ trưởng trong một công ty nhỏ. Tiền lương cũng không bằng một nửa A thị trước kia nữa.

Nhưng mấy việc nhỏ này cũng không phải chuyện Freen và Becky quan tâm, hai người bây giờ có thể nói là như keo sơn. Vui vẻ nhất không ai qua thư ký của Becky, Tổng Giám đốc Becky khi vui vẻ sẽ xử lý mọi chuyện nhanh chóng, người cũng ôn hòa, trước đó còn đột nhiên nổi hứng đưa thư ký chút tiền mua đồ uống, quả thật là được sủng mà sợ cũng không đủ để hình dung tâm tình ngay lúc đó!

Phải biết là mặc dù Becky cũng sẽ tổ chức liên hoan cấp cao, nhưng kiểu mời uống chân quê này là chuyện chưa từng có, so với loại may mắn này, Becky càng có khuynh hướng biến tất cả những khích lệ thành một phần thưởng tiền làm nước miếng người chảy ròng ròng, nhưng không có nghĩ là mọi người không thích đồ uống.

Quay trở lại đề tại, lần cãi nhau này, Becky cố ý mang Freen ăn bữa tối dưới ánh nến, tuy Freen chỉ biết cúi đầu ăn miếng thịt bò. Nhưng bầu không khí cũng coi như vô cùng thân thiết, cô kể nàng nghe những gì xảy ra ngày hôm đó.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ