Đã cách hai tháng không quan hệ thân mật, rõ ràng vội vàng gấp gáp không chỉ một mình Becky, Freen tuy ngoài miệng không nói gì, nhưng hành động cũng rất tích cực.
Động tác của nàng không quá mạnh, chỉ kéo một chân Becky, trên đùi còn một mảng vảy không nhỏ, nàng cẩn thận dịch chuyển chân Becky, tuy nói miệng vết thương đã đỡ hơn nhiều rồi nhưng Freen vẫn rất sợ làm cô đau, so với động tác mạnh mẽ vắt chân lên cánh tay Freen của Becky thì Freen cẩn thận dè dặt hơn nhiều.
"Như vậy có đau không?"
Nàng lại kéo chân Becky ra một chút, không yên tâm về vết thương thoạt nhìn vẫn có chút đáng sợ kia.
Becky nhìn nàng, cũng không nói gì chỉ nhìn nàng chằm chằm, đùi cô để trên cánh tay Freen chậm rãi mở ra hai bên, đến khi hai chân mở ra đến cực hạn mới dừng, hoa huyệt ướt đẫm hoàn toàn lộ ra trước mắt Freen, câu đáp trả đã thể hiện rõ ràng.
Freen nhìn ánh mắt khiêu gợi của cô cũng an tâm hơn, cúi đầu dán sát môi vào hoa huyệt Becky cảm xúc mềm mại nhẹ nhàng chạm vào môi, hơi thở Freen khẽ thổi vào môi âm hộ đầy nhạy cảm, như có như không khẽ thổi nhẹ lên trên.
"A...."
Huyệt nhỏ Becky co mạnh, khát vọng cao trào không diễn tả nổi:
"Em mau vào nhanh đi..."
Tuy cô rất thích Freen trêu đùa mình, nhưng sau hai tháng cô quạnh thực sự không thể chịu nổi nữa, khẽ chớp mắt, cô nhẹ nhàng nâng eo, chủ động cọ nơi riêng tư mềm mại của mình vào miệng Freen.
Cô gần như có thể cảm nhận được luồng nhiệt ấm nóng từ miệng Freen, gấp gáp đến chân cũng run rẩy.
Đầu lưỡi Freen nhẹ nhàng liếm cánh hoa mềm mại của Becky, chưa kịp ổn định nhịp thở thì Freen đã ngậm lấy hai cánh hoa vào trong.
Nơi nhạy cảm thoáng chốc được ngậm trong miệng, Becky gần như mất hồn, đôi môi nhỏ cô khẽ khàng thốt ra từng tiếng rên, khoái cảm đã lâu không gặp khiến Becky mềm nhũn cả người, hưởng thụ cảm giác được miệng Freen mút chặt.
Âm vật mềm mại yếu ớt được Freen mút lấy chợt nhô ra, lớp thịt mềm bảo vệ âm vật được Freen nhẹ nhàng dùng môi tách ra, vật nhỏ ngay chính giữa lại bị hút ra, Freen ngậm chặt nhụy hoa ấm nóng, dùng đầu lưỡi chơi đùa.
"A a..."
Becky thoải mái giãn lông mày, vẻ mặt sắc sảo giảm đi nhiều, hai tay đưa xuống, ngón tay vân vê xuyên qua mái tóc ngắn của Freen, nắm chặt đến mức gần như nắm tóc của Freen, khiến miệng nàng càng dán chặt không rời.
Freen kề sát đến mức cả môi cũng không chút khe hở, nàng không giãy giụa, mà trái lại có chút hưởng thụ sức mạnh của Becky, đầu lưỡi nàng liếm mút trêu đùa, lưỡi dán sát đỉnh nhụy hoa, chậm rãi liếm mút, khoái cảm từng bước ép sát khiến Becky vừa nãy gần đạt cao trào lập tức mềm nhũn cả người.
Liếm mút không bao lâu, hai tay Becky siết chặt tóc Freen, cả người căng cứng, thở dốc hổn hển, bộ ngực đầy đặn phập phồng cũng bị tay cô ép chặt trước ngực, tạo ra đường khe ngực đầy quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE