Sáng hôm sau, Freen tỉnh dậy từ rất sớm, trong lòng nàng vẫn nhớ tới chuyện của em gái mình, cho dù quá nửa đêm qua mới ngủ được, hôm sau sáu giờ nàng đã tỉnh rồi, căn bản không ngủ được mấy phút.
Mặc dù nàng đã tỉnh nhưng Becky vẫn đang ngủ say, cả người nằm nhoài lên người nàng, Freen bị đè nặng, nếu muốn xuống giường hay đứng dậy thì chắc chắn sẽ làm quấy rầy đến Becky.
Freen lại nằm xuống một chút, liếc mắt nhìn lúc đó đã gần sáu rưỡi, trong lòng càng lúc càng sốt ruột, nàng muốn gọi điện về nhà, bảo đảm bản thân nhất định có thể lấy tiền qua, đừng làm gì với em gái nàng.
Còn về Becky, nàng thấy Becky đang ngủ rất say, dịch qua một bên chắc sẽ không sao, lại đưa cho cô một cái gối ôm, có thể sẽ đỡ được một chút.
Nhưng Becky là một người ngủ rất nông, bình thường xoay người là cô đã tỉnh lại, Freen vừa di chuyển thì cô đã tỉnh rồi, cô không hài lòng ngẩng đầu nhìn Freen :
"Bây giờ mới mấy giờ..."
Freen thấy cô đã tỉnh nên cũng không rón rén nữa, đưa tay dịch người qua một bên:
"Tôi đi gọi điện thoại, cô cứ ngủ tiếp đi."
Nói xong nàng đứng dậy, sờ điện thoại di động đứng ở cửa phòng cúi đầu gọi điện thoại.
Becky lười biếng nằm trên giường, dưới thân kê một chiếc gối, một tay duỗi ra còn một tay chống cằm, cô nghiêng đầu nhìn Freen gọi hai cuộc điện thoại nhưng đều không được.
Bây giờ mới mấy giờ, ai mà nhận điện thoại cơ chứ?
Becky cảm thấy người này thật sự rất ngốc, mới sáng sớm tỉnh dậy đã gọi điện thoại, đứng ở đó cũng không thèm mặc quần áo, là cậy bản thân có vóc dáng đẹp nên tùy tiện nhìn đi có phải không?
Đợi đến khi Becky nhìn đủ rồi mới kéo chăn mỏng nói:
"Đừng gọi nữa, người bên kia có lẽ còn đang ngủ."
Freen đã gọi tới bốn, năm cuộc, vẻ mặt rầu rĩ đi tới, nàng có chút khó nói, nhưng cuối cùng vẫn lên tiếng:
"Nếu đêm qua cô hài lòng thì có thể đưa tiền trước cho tôi được không, tôi thật sự đang cần gấp."
Số tiền kia bây giờ vẫn đang ở trên chiếc bàn thấp trong phòng khách, Freen không dám tự tiện động vào, Becky vuốt mái tóc dài đen nhánh của mình, đôi mắt nhỏ mang theo vẻ quyến rũ lười biếng:
"Qua đây đã."
Cô vỗ vỗ giường.
Khi Freen ngồi xuống thì Becky mới ngẩng đầu lên, ngay cả việc ngồi dậy cô cũng lười, đêm qua đã mệt chết rồi.
Nhưng tư thế ngẩng đầu của cô khiến cho Freen cho rằng cô đang yêu cầu một nụ hôn, nàng cúi đầu xuống hôn lên môi cô một cách tự nhiên.
Becky liếm môi, sự không thoải mái vì giấc ngủ bị quấy rầy lập tức biến mất, bèn hỏi nàng việc chính:
"Cô cần nhiều tiền như vậy làm gì?"
Hai triệu năm trăm baht đối với cô không quá nhiều, nhưng đột nhiên Freen cần nhiều tiền như vậy chắc chắn không bình thường, trước khi đưa tiền cho nàng, Becky muốn tìm hiểu rõ rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE