Chương 73: Đây Là Những Thứ Em Nên Có Được

661 31 6
                                    

Freen bị thư ký và trợ lý chặn lại không cho vào phòng làm việc, không những vậy, Becky trông rất tức giận, còn bảo thư ký đi vào lấy hết đồ Freen để trong phòng mình ra ngoài, vứt vào hộp giấy đẩy vào trong lòng nàng.

Thư ký còn lấy lại thẻ nhân viên của Freen.

Công việc này quả là kinh khủng, hiện trường chia tay kinh điển!

Vốn dĩ nhân duyên của Freen không tệ, người bên cạnh thấy rõ, cô gái trẻ này trông hiền lành không thích nói chuyện, nhưng đối xử rất tốt với tổng giám đốc Becky, Becky khó hầu hạ phục vụ thế nào không ai hiểu rõ hơn trợ lý và thư ký, tính tình cô cũng không tốt, ở nơi kín đáo mọi người cũng không nhịn được túm tụm mắng vài câu.

Nhưng Freen trước giờ chưa từng có vẻ bực bội bao giờ, nhiều nhất cũng chỉ là đành chịu, trước giờ chưa từng oán giận.

Mỗi lần thấy nàng bận rộn ở công ty còn để tổng giám đốc Becky gọi điện thoại bảo về văn phòng, lúc đi ra khóe miệng còn chưa lau sạch vết son, còn phải vội vàng pha nước cho Becky, Becky đuổi theo bảo nàng mua cà phê đá, nàng còn quay đầu nói cô là con gái uống lạnh không tốt, tới tới lui lui dỗ dành Becky không cam tâm mà gật đầu.

Vừa quay đầu, vẻ mặt tổng giám đốc Becky đã từ vẻ không cam tâm chuyển sang vui vẻ tươi tắn, ai lại không thích cảm giác được quan tâm chứ?

Những chuyện này những nhân viên thân cận như bọn họ đều thấy rõ, sao hôm nay đột nhiên lại gây nhau rồi?

"Xin lỗi, Freen, cái này... Thẻ nhân viên mong cô trả lại cho tôi vậy..."

Lúc thư ký nói lời này quả thực khó xử muốn chết.

Tay Freen nhận lấy thùng giấy kia, nàng ở ngoài gọi cả nửa tiếng đồng hồ cũng không thấy Becky đi ra thì cũng trở nên yên tĩnh, cúi đầu trông đáng thương như chú chó con bị bỏ rơi, ngay cả thư ký cũng không nhịn được mà đồng cảm với nàng.

Mà Freen lấy thẻ nhân viên trên cổ xuống, trực tiếp đưa cho thư ký, cầm lấy đồ của mình quay về biệt thự.

Nàng thay đổi tin nhắn mà mấy ngày trước nàng mới nhắn nhưng chưa gửi, gọi mấy cuộc điện thoại cho Becky, nhưng rất nhanh Becky đã chặn số nàng, nàng lại gửi tin nhắn, một đoạn tin dài, kể lại rõ ràng chuyện hôm nay, còn để ý đến tính tình của Becky, trong tin nhắn dùng rất nhiều từ nhẹ nhàng.

Nhưng lần này Becky quyết tâm không để ý đến nàng, ngay cả tin nhắn cũng không gửi được, bị chặn rồi.

Freen rất buồn bực, muốn gọi điện cho người bên cạnh Becky, nhưng lại không muốn gây phiền cho Becky, cả một buổi tối sốt sắng lo âu.

Sáng hôm sau, điện thoại của Freen vang lên, nàng lập tức trở tay nhận lấy, bình thường không có mấy người sẽ gọi điện cho nàng cả, hay gọi cho nàng nhất chính là Becky.

Nhưng vừa nhận, lại là âm thanh của thư ký.

"Cô Freen, có thể hẹn gặp cô được không? Có vài tài liệu cần phải bàn bạc với cô."

Âm thanh của đối phương trở nên xa cách.

Freen đồng ý, hẹn thư ký ở quán cà phê bên ngoài, lúc đến thì thấy thư ký đã để tài liệu trên bàn.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ