Môi Freen bị Becky cắn trào ra một mùi rỉ sắt, môi chắc đã bị cắn nát, nàng đẩy Becky ra, mặc dù sức lực của Becky không lớn, nhưng càng đẩy thì miệng càng đau hơn.
Hiển nhiên đây là một nụ hôn có tính chất trừng phạt, Becky tựa như nảy sinh ý xấu cắn nàng. Hai tay Freen bắt lấy bả vai Becky, đau đến không chịu nổi nữa. Hơn nữa trong đầu còn một đám lửa giận, sau đó không giãy dụa nữa, cắn nhau qua lại với Becky.
Nàng tiến về phía trước, dùng sức để hai người lên sô pha, động tác có chút thô bạo làm hai người ngã lên sô pha có chút đau. Becky trừng mắt nhìn Freen, đôi mắt giận dữ càng thêm lợi hại. Cô túm lấy tóc Freen, miệng Freen chảy máu, áp chế Becky đang muốn trả thù mình, cũng cúi đầu cắn lấy môi cô.
Nhưng nàng không có mạnh bạo như Becky, đôi môi mềm mại của nàng căn bản không gặm lại môi của Becky. Ngược lại làm cho miệng hai người đều có vị máu, cảm giác bị thương làm Freen từ từ bình tĩnh lại, lúc tỉnh táo cũng không đại biểu cho việc không tức giận. Nàng ngẩng đầu lên, lấy giấy vệ sinh rồi phun một ngụm máu lẫn nước bọt ra, đẩy Becky không chút hứng thú nào.
"Cô dám đẩy tôi à?"
Becky ở sô pha lạnh lùng trừng mắt nàng, cũng chùi máu trên miệng, mu bàn tay lau miệng một phen. Hai tay túm lấy áo Freen không cho nàng đi:
"Như thế nào? Không muốn chạm vào tôi? Hôm qua là ai đã bế tôi cả buổi tối? Hiện tại giả vờ đứng đắn à! Hay là bây giờ tôi đã làm cô hết hứng thú rồi? Cô muốn lên giường với Sena Kaslana? Hay là còn tiện nhân nào khác nữa?"
Freen một tay che miệng Becky lại:
"Cô đừng nói bậy, cô nói bậy nữa thì tôi sẽ thật sự tức giận đó."
Vẻ mặt của nàng nghiêm túc, lòng bàn tay mềm mại che miệng Becky, Becky nói không được, liền thấy Freen nhe răng, thấy có vết thương không rõ, để lại một dấu cắn đặc biệt rõ ràng. Đã như thế rồi mà Freen còn không cắn lại cô, thật khờ mà.
Thấy nàng lại xoa xoa miệng vết thương, vừa rồi cô thấy Freen định bỏ đi chọc tức, hoàn toàn không tiếc sức cắn mạnh nàng một cái. Vết cắn có chút nghiêm trọng, lau một lát vẫn còn rơm rớm một chút. Freen liếc nhìn Becky đang bị che miệng lại, trong miệng hai người đều có vị máu, ngược lại cũng không muốn tiếp tục ầm ĩ nữa.
Freen biết Becky hiếu thắng, chung quy là để người khác nhường cô, tức giận nói:
"Tôi chỉ nói một lần cuối, tôi và Sena Kaslana chỉ là bạn bè bình thường."
Cứ như vật, nếu Becky còn muốn tiếp tục ầm ĩ thì nàng cũng không giải thích nữa, mặc cô là được.
Lòng bàn tay che miệng Becky bị cắn một chút, Freen lúc này mới rút tay về, lòng bàn tay ẩm ước chỉ có một vết cắn nhợt nhạt. Becky nằm trên sô pha không nhúc nhích, khóe miệng nâng lên một cái:
"Ôm tôi."
Đến lúc này rồi mà Becky còn có thể nghĩ đến chuyện này, Freen thật sự có chút không hiểu Becky đang suy nghĩ gì, không nói gì nhìn cô, chỉ thấy Becky không hiểu vấn đề, trực tiếp cởi áo mình ra, áo bra bên trong hiện ra, là chiếc áo sáng nay Freen mặc cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE