Chương 60: Đột Ngột Cùng Ăn Cơm

777 28 0
                                    

Từ sau ngày hôm ấy, Freen và Sena Kaslana đã ít đi sự thân thiết như trước kia, tuy nói vì công việc trùng lặp, hai người vẫn thường xuyên gặp mặt ở công ty, cũng sẽ trò chuyện như trước. Nhưng đối với hành động muốn thân mật hơn nữa của Sena Kaslana, Freen luôn mặt không thay đổi lảng tránh cô ta.

Điều này làm Sena Kaslana bĩu môi mấy lần, nhưng Freen lại không đưa ra bất cứ lời giải thích nào, còn nghĩ mối quan hệ của hai người lúc này cũng không là gì, Freen duy trì khoảng cách với cô ta vô cùng tốt, làm người khác không còn lời nào để nói. Nhưng lòng Sena Kaslana cảm thấy rất mất mác, luôn tủi thân nhìn Freen, nhưng không được đền đáp lại cái gì.

Rõ ràng hôm đó bất cẩn thốt ra những lời làm Freen rất để tâm, hơn nữa Becky luôn nhắc nhở, Freen cũng tự nhiên tạo ra khoảng cách với Sena Kaslana.

Hôm nay nàng cũng là dưới ánh mắt ấm ức của Sena Kaslana, khi tan tầm sớm được Becky đón về. Becky đến cũng không làm Sena Kaslana khó xử, dù sao thì đó cũng là đứa trẻ lớn lên cùng mình, đồng thời là tình địch không đáng để cô cho vào mắt, thêm nữa là không độc lập kinh tế. Bản thân cũng gắt gao hút lấy tinh lực của Freen trên giường, ngày nào cũng kiểm tra di động, cô cũng không tin với mật độ giám sát dày đặc như thế mà Freen còn có thể nháo thành trò trống gì.

Cho nên cô chỉ kéo tay Freen, hỏi thăm Sena Kaslana mấy câu, tìm hiểu tình hình thực tập của cô ta thế nào, lại bảo cô ta nghiêm túc làm việc, từng nhân viên nơi này đều có thể để Sena Kaslana học hỏi.

Mặc dù Sena Kaslana vẫn ngấp nghé người phụ nữ của chị Becky, nhưng chị vẫn là chị, tính tình của Becky như thế nào người xung quanh đều biết rất rõ, bình thường sẽ không nói gì. Cũng chỉ có Looknam và Yuki hay nói đùa với Becky, còn những người bạn cùng tuổi khác thậm chí còn không có lá gan thô lỗ với cô.

Thân là người ít tuổi nhất, mặc dù thường ngày Sena Kaslana thân thiết với Becky, nhưng cũng không có nghĩa là cô ta có thể bày sắc mặt cho cô. Becky tạo cho người ta một khí thế nói sai sẽ bị phế bỏ bàn tay, cô ta chỉ dám cúi đầu vâng dạ. Bỏ qua việc ngày hôm ấy về sớm, thì thật ra biểu hiện của Sena Kaslana không tồi, mặc dù cô ta có bối cảnh nhưng không kiêu ngạo, bảo làm gì cũng làm, thậm chí so với nhiều thực tập sinh cùng khóa còn có năng lực học hỏi hơn. Tính tình tốt lại thêm may mắn, nhân duyên ở công ty và đánh giá cũng chưa từng chọn gì.

Vì thế Becky vô cùng hài lòng gật đầu, sau đó lập tức kéo Freen rời khỏi, để lại những nhân viên còn lại cả giờ nữa mới có thể tan tầm.

Quý Lam Hạo không nói gì để Ngụy Hạ kéo đi, nhìn biểu cảm của Ngụy Hạ, nàng nhịn không được nói: "Năm nay cô bao nhiêu tuổi rồi?

Đã bao lớn rồi còn diễu võ giương oai trước mặt Sena Kaslana nữa, trên mặt là biểu cảm thắng lợi, nãy giờ vẫn kéo Freen không chịu buông tay, còn túm lấy tay nàng để lên eo mình, trước mặt Sena Kaslana thể hiện mục đích vô cùng rõ ràng.

Becky càng siết chặt cánh tay hơn, gắt gao ôm lấy Freen chặt chẽ không chịu buông, bên dưới là tiếng bước chân kêu lách cách. Kéo vòng eo đang chệch ra của Freen, dán vào sát nàng, tư thế bước đi cũng trở nên càng mềm mại.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ