Chương 87 : Tắm Rửa Sạch Sẽ [H]

967 23 0
                                    

Vốn dĩ tình trạng của Becky không thích hợp để tắm, nhưng bên cạnh có người hầu hạ nên tất nhiên cô không cần lo lắng, Freen chuẩn bị nước ấm cho cô tắm, bỏ thêm một chút tinh dầu dưỡng da, trong phòng tắm tràn ngập mùi gỗ trầm hương, mùi hương này là do Freen chọn, vốn dĩ Becky còn cười nàng cổ hủ, nhưng sau khi thử một lần, thì người đó lại là cô.

Đã vài ngày không tắm rửa đàng hoàng, ở bệnh viện đều là lau người, hoặc là Freen cẩn thận tắm rửa gội đầu cho cô, đã vài ngày không được hưởng thụ tắm trong nước rồi, Freen đỡ chân bị thương của cô, một tay kia cầm khăn lông lau người cho cô, động tác cực kỳ dịu dàng, vị trí rất vi diệu.

Becky mở nửa mắt ra liếc nhìn nàng một cái, không hề để ý động tác Freen lau trên người mình, chỉ là có chút kỳ quái:

"Hôm nay em có hứng thú như thế sao?"

Bình thường Freen là người thành thật, làm chuyện gì cũng không mập mờ, nói tắm cho cô thì chính là tắm, chưa từng sờ loạn như vậy.

Freen lại không cảm thấy mình có cái gì không ổn, ngược lại còn nói:

"Ừ, hôm nay còn chưa kết thúc."

Ý nàng vừa nói, là hôm nay Becky không cần ngủ.

Becky nghe xong sắc mặt có hơi biến hóa, cảm giác đến mức này, Freen còn muốn bao nhiêu lần nữa?

Với suy nghĩ này, Freen ném khăn lông ra, đổi thành đôi tay.

Nhỏ tinh dầu vào nước có thể dưỡng ẩm cho da, tuy rằng sau khi nhỏ xuống nước sẽ không có cảm giác nhờn, nhưng cũng khiến nước có cảm giác êm dịu và ẩm ướt, da thịt dưới đáy nước bị nước ấm làm nóng lên, Freen đặt một chân của Becky ở ngoài bồn tắm, để nàng rảnh tay tắm rửa cho Becky.

Becky nhìn động tác của Freen, cũng rất phối hợp, chỉ là nói:

"Chân còn lại của chị không bị thương, sao cũng phải treo ngoài bồn tắm?"

Cô biết rõ còn cố hỏi, nhìn Freen đặt chân của cô lên hai sườn bồn tắm, nước ấm ở ngoài hoa huyệt ngo ngoe rục rịch muốn chảy vào sâu trong hang động u tối.

Freen cũng trả lời đứng đắn:

"Bởi vì chị như vậy nhìn đẹp hơn."

Becky không nói, nàng thích Freen khen ngợi mình.

Một tay Freen đỡ sau lưng của Becky và vuốt ve, một tay kia đã sớm di chuyển tới giữa hai chân, ngón giữa và ngón trỏ trụ vững ở hai bên môi hoa, mở ra hai bên trái phải, khiến âm hộ đáng thương bên trong đã sưng lên trực tiếp bị bao vây trong nước ấm.

Becky hừ nhẹ một tiếng, dùng hai tay ôm Freen đang đưa cánh tay vào giữa hai chân cô, da thịt cô co rút lại, lại không chống đỡ được ngón tay kéo ra trái phải của Freen.

Giống như là đang trêu chọc, ngón tay khép khép mở mở, mỗi khi nụ hoa đã làm quen với nước nóng lại bị bảo vệ giữa đôi môi căng mọng khiến nhiệt độ ôn hòa trở lại, rồi lại mở ra bị nước ấm quấy nhiễu, Becky thở dốc, cảm giác miệng hoa huyệt đang tự co rút lại.

Freen cũng cảm giác được, ngón tay nàng len vào giữa hoa môi, ấn hai ngón tay vào giữa hoa huyệt, nhưng không tiến vào, chỉ là ấn nhẹ ở miệng huyệt, miệng huyệt kia giống như đói khát muốn mút nàng vào trong, vẫn luôn liếm mút lòng bàn tay của nàng.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ