Khoảng ba tiếng sau khi tỉnh lại từ trên giường, Freen cuối cùng cũng tỉnh táo lại, nàng kéo tay áo Becky, khóe miệng giật giật như muốn nói gì.
Becky thấy dáng vẻ nàng như vậy thì đã biết nàng đã phản ứng lại được rồi, ngốc quá, lâu như vậy mới có phản ứng:
"Có gì muốn nói thì cứ nói."
Khi Freen bắt gặp ánh mắt của Becky thì bỗng thấy rụt rè một cách khó hiểu, tuy vậy nàng vẫn nói:
"Tôi vẫn chưa cùng với cô, tôi không muốn như vậy."
Mặc dù nhà nàng nghèo nhưng nàng thật sự không muốn làm tình nhân của một người có tiền:
"Tôi thật sự không làm được."
Nàng chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường thôi.
Vốn dĩ Becky định nổi giận, nhưng khi nhìn thấy sự phản kháng trong mắt Freen, hơi nhát gan lại hơi ngốc, vậy mà nàng vẫn kiên định nhìn cô.
Cô đưa tay ra, Freen cho rằng Becky muốn véo hoặc đánh mình nên vô thức rụt vai lại, thế nhưng Becky chỉ đưa tay lấy món đồ trong hộp đựng đồ phía trước ghế lái phụ, cô dùng ngón tay gọn gàng mở hộp đựng đồ ra rồi lấy một bao thuốc, rút một điếu thuốc dành cho nữ thoạt nhìn rất tinh tế rồi châm lửa trên tay.
Mở cửa sổ nhả khói, cô vuốt mái tóc dài đen mượt của mình rồi lạnh lùng nói:
"Cô chắc chắn chứ?"
Becky ra sức làm việc trong xã hội này, vốn dĩ gia cảnh của cô cũng rất giàu có, cô biết rõ những gì mình có thể cho khiến nhiều người thích thú, như cửa hàng vừa rồi, nếu không phải hội viên thì chắc chắn không thể đặt chân vào đó được, cô không tin rằng sau khi chứng kiến những điều này mà vẫn có người không bị động lòng, Freen có ngốc đến mấy hẳn cũng hiểu được giá trị của những thứ này.
Một khi đã bỏ lỡ thì rất có khả năng cả đời này nàng sẽ không thể tận hưởng những thứ này nữa.
"Cô đã hai mươi tuổi rồi, mặc dù chưa tốt nghiệp nhưng hẳn cô cũng hiểu được sự tàn nhẫn của xã hội này, ở bên tôi không chỉ bớt hai mươi năm phấn đấu đâu."
Becky nói rất rõ ràng, hiện giờ cô và Freen không có tình cảm gì, tuy rằng nói chuyện tiền bạc có chút trần tục, nhưng nó sẽ luôn là điểm đột phá hữu hiệu nhất.
Cô nói như vậy, Freen sao không hiểu cho được, đặc biệt là hiện giờ nàng đang phải thường xuyên chạy vạy để kiếm sống, tháng ngày trôi qua rất vất cả, nhưng điều này không có nghĩa là nàng phải theo đuổi những vật chất không thuộc về mình.
"Tôi chắc chắn, công việc này tôi thực sự không thể làm được..."
Freen nói khẽ, trong lòng hạ quyết tâm.
Nàng có tay có chân, mặc dù bây giờ có hơi vất vả nhưng đợi khi nàng tốt nghiệp rồi thì tìm một công việc chân chính cố gắng làm việc, cuộc sống sẽ trôi qua tốt hơn thôi.
Becky lại hít một hơi thuốc lá, cô mở cửa sổ ra, nhưng mùi thuốc lá vẫn chậm rãi tích tụ lại trong xe lẫn với mùi hương nhẹ của hương liệu, lại thành một hương vị trưởng thành không diễn tả được thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE