Becky xuống hai ba lần đã khiến Freen hôn đến mể mẩn, Freen tuổi trẻ thể lực tràn đầy, Becky bị lôi kéo miễn cưỡng đi theo tiết tấu của Freen, đợi Freen lui ra, miệng Becky giống như tạm thời quên khép lại mà hơi mở ra, đầu lưỡi nhỏ còn khẽ thè ra bên ngoài, còn có sợi tơ trong suốt màu bạc nối liền với đầu lưỡi Freen giống như lưu luyến không rời trên môi.
Becky bị hôn đến thở hổn hển, không rảnh đưa ra yêu cầu gì nữa, sự kháng cự của cô đối với Freen quá thấp, miệng hôn thân thể đã mềm nhũn, cả người được phục vụ rất thoải mái, hai tay còn vòng chặt quanh cổ Freen, nhưng cô không còn nhiều ý kiến, có dáng vẻ mặc cho Freen tự mình phát tiết.
Freen cũng không khách sáo, nàng thoáng lui ra để Becky thở dốc, da thịt dưới lòng bàn tay đã bắt đầu trở nên ấm áp, nàng vốn đang ngồi trên giường nhưng không biết lại đứng lên từ khi nào. Nàng đặt hai tay lên giường, tư thế này dường như đặt cả người Becky dưới thân, cũng hết cách, Becky đành dùng sức ôm cổ nàng không buông.
Với tư thế khom lưng bên giường, Freen hôn Becky đến mức đầu gần như vùi trong gối, thân thể mềm mại không xương nhẹ nhàng vặn vẹo trên giường, hai tay Freen vuốt ve thân thể Becky, làn da trắng nõn ấm áp khẽ run rẩy dưới sự vuốt ve của nàng.
Mấy ngày nằm viện, dưới sự chăm sóc của Freen, Becky đã không gầy như lúc mới nhập viện nữa, cô nằm trên giường thiếu vận động nhưng sờ lên xương cốt cơ thể vẫn như vậy, có chút ấm áp mềm mại, Freen rất thích cảm giác này nên bóp bóp xoa xoa.
Khung xương Becky hơi nhỏ, Freen lại cao hơn cô rất nhiều, chênh lệch đó dù Becky mang giày cao gót cũng không sánh được, hai tay Freen khép lại, dường như có thể trực tiếp vòng qua vòng eo nhỏ nhắn của Becky, sờ lên trên chính là xương sườn, cứ như dùng sức bóp một cái là có thể hoàn toàn xoa đến trước ngực.
Becky bị vuốt ve đến hơi ngứa ngáy, cô không giãy dụa mà lại vặn vẹo cơ thể dưới sự vuốt ve của Freen, lộ ra thân thể quyến rũ của mình, Freen cảm nhận được thân thể người phía dưới không an phận, buông lỏng môi Becky ra, cúi đầu nhìn thân thể trần trụi của Becky kích thích khó nhịn.
Becky ngẩng đầu lên, biểu cảm Freen vẫn trầm tĩnh, sâu trong ánh mắt dường như có một ngọn lửa đang cháy dữ dội.
Cho nên Becky cười khẽ một tiếng, chủ động tiến sát lại khóe miệng Freen liếm một cái, đầu lưỡi mang theo quyến rũ ướt át:
"Nhanh lên..."
Lập tức, đầu ngón tay Freen trượt về phía chân Becky, trước đó Becky sử dụng chậu tiểu, lại không thể tắm nên rất bất tiện, cô để Freen xử lý lông vùng kín sạch sẽ, bây giờ ở đó hồng hào mềm mại, ngón tay Freen ấn lên hoa huyệt đầy đặn của Becky mấy cái, thành thục trượt trái phải mở hoa huyệt ra, bên trong trơn ướt dính dính, dính đến mức đầu ngón tay Freen ướt sũng.
"Chị ướt như vậy sao?"
Freen hoàn toàn chưa làm gì nhiều, mấy lần hôn môi và vuốt ve thôi mà Becky lại ướt thành như vậy, Freen vừa dùng ánh mắt vi diệu nhìn cô, một bên cầm khăn bên giường, một tay nâng mông của Becky lên, thuận lợi đệm khăn dưới mông cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE