Lúc này hai người đã lăn đến tận giường, Becky kéo Freen, một tay ôm cổ nàng, Freen không hề giãy giụa mà nhấn người xuống giường chỉnh đốn, rất nhanh Becky đã bị nàng hôn đến đầu váng mắt hoa, cảm giác như muốn nghẹt thở làm cô thấy có chút thỏa mãn, cô thả lỏng tay rồi dựa vào chiếc gối phía sau thở dốc.
Freen ngày thường chạy chậm vài km lấy đà, vẫn còn chịu được làn sóng hôn này, nhìn thấy Becky cuối cùng cũng bị nàng hôn đến mềm nhũn, nàng liếm miệng nghĩ thầm đây là một biện pháp tốt, nếu sau này Becky quấn lấy nàng thì nàng vẫn có thể dùng cách này để gỡ người xuống.
Quần áo của Becky sớm đã không đủ che thân, nhưng cô cũng không che chắn, cứ nằm hỗn độn trong chiếc váy ngủ, nhìn Freen nhíu mày:
"Sao cô còn ăn mặc như vậy? Quần áo trước kia mua cho cô đâu?"
Trong giọng điệu của cô có chút khó chịu, trước kia cô ném bộ quần áo con chuột xấu xí của Freen đi, hôm nay lại đổi thành mặc bộ gấu chó, nếu không phải do gương mặt kia rất đẹp thì cô mới không nhìn thấy bộ quần áo xấu xí này.
Freen kéo quần áo trên người nàng, vừa nãy gọi điện xong là trực tiếp tới đây, còn về món đồ hiệu duy nhất nàng mang đi, Freen đã hoàn toàn quên mất. Sau khi đào được tấm danh thiếp, ngay cả tâm trí thay quần áo cũng không có, nàng cứ ngây ngốc đợi xe tới đón rồi lao đến.
Thấy Freen không lên tiếng, Becky nói:
"Đi theo tôi thì không được phép mất mặt như thế, cô phải học cách ăn mặc sao cho có thể diện."
"Biết rồi."
Becky nhìn vẻ mặt ủ rũ của nàng bèn nói:
"Không vui à?"
"Không phải."
Miệng Freen thì nói không, nhưng biểu hiện trên mặt không che giấu chút nào.
Dáng vẻ kia khiến Becky nhớ tới trước mắt chẳng qua chỉ là một thiếu nữ hai mươi tuổi, cô đưa tay xoa đầu nàng:
"Không có gì không vui cả, có tiền rồi thì học những thứ này không khó."
Freen ừm một tiếng, cô vẫn nhớ hiện giờ bản thân đang bận, còn phải hầu hạ người tới, Becky cảm thấy bộ quần áo trên người không đẹp thì nàng cởi nó ra, áo lót bên trong cũng không tốt hơn bao nhiêu, đồ nàng mặc đều là hàng giá rẻ được mua ở siêu thị lúc giảm giá, nàng đã mặc được mấy năm rồi, trong mắt Becky thì chúng nên được ném thẳng vào thùng rác.
Không nói đến quần áo nữa, rất nhanh sau đó, Becky đã bị thu hút bởi vóc dáng đẹp đẽ của Freen. Khi có thời gian rảnh thì Freen thường hay đọc sách hoặc vận động, vận động không cần tiền, cơ thể khỏe mạnh không dễ bị mắc bệnh, đi khám bệnh cũng cần tiền mà, nên Freen có thói quen thường xuyên tập thể dục, thỉnh thoảng tiết kiệm tiền xe mà chạy chậm từ chỗ làm về nhà.
Điều đó khiến những đường nét trên cơ thể Freen rất thanh thoát, trên phần bụng mơ hồ có những chập chùng tinh tế, Becky không nhịn được mà sờ soạng, tưởng chừng như không quá hài lòng.
Freen cởi quần áo trên người của mình ra, vốn dĩ không muốn khiến Becky chướng mắt thôi, nhưng Becky nói:
"Hôm nay cô ngủ ở đây, cởi hết ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
Fiksi PenggemarTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE