Kể từ hôm đó, chỉ cần khi nào có thời gian là Becky đều sẽ đến biệt thự bên này, buổi tối không nói chuyện thì cũng phải để Freen phục vụ cô một chút. Freen không có ý kiến gì về việc này, dù sao căn nhà này cũng là của Becky, cô có thích đến ở không nàng không ngăn được.
Chỉ là thỉnh thoảng hai người sẽ một người ôm một người nằm nghiêm túc nói chuyện trên giường.
Becky nhíu mày, dáng vẻ giống hệt như khi nghe thấy ý kiến không vừa ý trong cuộc họp:
"Vậy cô có ý gì?"
Freen cũng ôm gối, nghiêm túc nói:
"Gần đây tôi sắp thi, buổi tối phải đi học, không thể làm với cô."
Sao lại thế được!
Becky cười lạnh khoanh tay trước ngực, khí thế tản ra, cho dù trên người đang mặc chiếc áo Mickey sơn trại của Freen thì cũng không ảnh hưởng chút nào:
"Cô nói là, cả tuần này cô sẽ không lên giường với tôi?"
Freen thấy Becky bắt đầu giảm áp suất, cúi đầu suy nghĩ một chút, điều chỉnh lịch trình trong đầu một lúc, lắc đầu:
"Đúng vậy, chính xác là một tuần rưỡi, tầm mười ngày."
Vốn dĩ thời gian học của nàng đã không nhiều, ngày nghỉ và lúc tan học thường phải đi làm, buổi tối Becky đến, ăn tối xong lại kéo nàng vào phòng, bàn sách đã tích đầy bụi.
Becky bắt đầu dùng ánh mắt ép Freen thay đổi lời nói, nhưng Freen vì thành tích mà không thay đổi, Becky cắn môi:
"Thành tích quan trọng hay tôi quan trọng?"
Vấn đề đòi mạng này khiến mặt Freen ngây ngốc, Becky cũng không mong nàng trả lời được câu khiến người ta hài lòng, chỉ là trong lòng như có một hố lửa, ngày nào cô cũng lái xe đến đây mà còn không quan trọng bằng mấy quyển sách kia sao?
Người như Freen nhìn như rất ngây ngốc, nhưng từ trước đến giờ rất biết nắm bắt trọng điểm, bây giờ Becky không để ý đến chuyện thành tích, mà là cô không vui khi nàng không thể ở bên cô.
Đối với người khác mà nói, Becky là một người khó lường, cô luôn có khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc lạnh, tính tình không tốt, chỉ cần không bằng lòng là sẽ gây khó khăn cho người tới, ép đối phương đến mức trán đổ mồ hôi lạnh, đầu gối không ngừng run rẩy.
Nhưng đối với Freen, một người quan trọng và dây dưa lâu này với Becky mà nói, Becky cũng không khó hiểu như vậy, cô thích người khác xoay quanh mình, đặc biệt là thích Freen xoay quanh cô, cho dù là trong mơ hay ngoài đời vẫn giống nhau, còn không thích nói ra, chỉ thích người khác chủ động lấy cô làm trung tâm thế giới.
Chỉ cần lưu ý đến điểm này, thật ra Becky cũng không khó xoa dịu như vậy, ít nhất Freen còn có thể xoa dịu 70% không hài lòng của Becky.
"Ngoan, chờ thi xong tôi sẽ bồi thường cho cô, mỗi buổi tối đều lên giường với cô."
Cũng không phải là nàng đang dỗ người, mà là một lời hứa rất nghiêm túc:
"Cô nói lần trước còn chưa đủ, sau muốn buổi sáng cũng được."
Người bình thường nếu nói lời này sẽ đỏ mặt, nhưng Freen cảm thấy đây là đang thương lượng, nên nàng nói một cách chính đáng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE