Chương 79 : Làm Lành Được Không?

824 27 2
                                    

Ngoại trừ mấy ngày đầu Becky choáng váng khó chịu, sau đó tình trạng hồi phục càng lúc càng tốt hơn, ngay cả bác sĩ cũng nói Becky hồi phục tốt hơn cả dự đoán, tình trạng đầu óc choáng váng cũng dần nhẹ hơn, xương cốt khôi phục cũng không tệ, rất nhanh Becky đã thoát khỏi chậu tiểu đáng chết kia, được Freen dìu đỡ, đã được quay lại với nhà vệ sinh.

Thật sự bác sĩ không hiểu được chuyện này, các trị số của Becky thật ra đều khá thấp, lúc nhập viện thể trọng cũng vì mấy ngày không ngủ mà bị giảm xuống, vốn dĩ bác sĩ dự kiến Becky có lẽ sẽ phục hồi chậm hơn, nào ngờ căn bản lại quá nhanh.

Looknam âm thầm tỏ vẻ, bác sĩ này không hiểu rồi, còn có thứ gì hiệu quả hơn tình yêu được chứ?

Thời gian này, có thể nói là Freen đã dốc hết sức lực, vì thân thể khó chịu, Becky đã nâng mức làm nũng, ỷ lại lên mức độ mới, lúc không thấy Freen thì rất khó chịu, còn không chịu hợp tác với y tá hay hộ lý giúp đỡ, khí thế cô rất mạnh mẽ, vẻ mặt lạnh xuống đã khiến nhiều y tá trẻ ngay cả phòng bệnh cũng chẳng dám vào, mấy hộ lý kia làm một ngày cũng chẳng dám làm tiếp.

Đối với bệnh nhân không phối hợp như vậy, Freen cũng hết cách, chỉ đành đưa yêu cầu nghe lời từ mẹ Becky, Becky cũng chậm chạp nói:

"Em đã đồng ý với mẹ sẽ chăm sóc tôi."

Một lời đã định, nếu Freen không tự mình chăm sóc cô, thì sao cô phải nghe lời?

Lại nghe thấy Freen rời khỏi bệnh viện mấy tiếng đồng hồ, ngoài đến bệnh viện, còn chạy đi làm đồ uống gì đó, Becky lại càng trở nên khó phục vụ.

Freen chỉ đành giải thích với bà chủ một hồi, cũng may lúc này trường học cũng đang kỳ nghỉ, rất nhiều học sinh đều bắt đầu tìm cơ hội làm thêm trong kỳ nghỉ, bà chủ cũng không thiếu người, nghe thấy Freen nói người nhà bị thương, bèn dứt khoát đồng ý cho Freen nghỉ việc, ngay cả phòng trọ Freen cũng trả phòng.

Vì vậy Freen cũng không lấy lại được tiền cọc và tiền thuê tháng này, biến cố tới tới lui lui quả thực rất phiền.

Lại qua mấy ngày trường cũng cho nghỉ học, Freen năm tư đạt được thành tích cao, bài luận của nàng được giáo sư chấm điểm A+, nhưng đây không phải trọng điểm, hiện tại cuối cùng nàng có thể một ngày hai mươi tư tiếng ở trong bệnh viện trông coi Becky khó chiều kia.

Thật không hiểu nổi một chân bó bột mà còn gây khó dễ như vậy được?

Hôm nay nàng vừa phục vụ Becky ăn cơm xong, Becky lại nói cơm bệnh viện có đánh chết cũng không ăn, Freen chỉ có thể dùng phòng bếp nhỏ trong phòng bệnh để làm.

Phòng bếp dù có cao cấp hơn thì cũng không thể tiện lợi như bếp nhà mình, Freen lại không phải đầu bếp gì, thức ăn làm ra cũng chỉ là mấy món nhẹ đơn giản, dù sao bản thân Freen so ra thì cảm thấy bữa cơm bệnh viện cao cấp của Becky trông còn ngon hơn, nhưng cách nhìn của nàng không đại biểu cho cách nhìn của Becky.

Bữa cơm bệnh viện đầy mùi hương màu sắc thì không đụng vào một miếng, mấy món nhỏ thanh đạm mà Freen làm thì lại ăn sạch, tuân thủ tinh thần không lãng phí, Freen vẫn phụ trách ăn hết bữa cơm bệnh viện mà Becky đã vứt bỏ như vứt đôi giày rách kia.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ